Hoàn hảo từng Dáng ngực - giải mã Bí ẩn của Quyến rũ

bộ sưu tập áo ngực

áo ngực ren mỏng

ao nguc ren dep

áo ngực mặc đầm hở lưng

áo ngực mặc áo dài

Người ta hay nói “nhất dáng nhì da”, mà cái thu hút nhất của dáng chính là đường cong tự nhiên của hai bầu tinh hoa của tạo hoá. Thừa nhận đi, có phải nàng sẽ tự cảm thấy mình tuyệt hơn, nổi bật hơn, tự tin hơn khi nàng biết rằng bên dưới lớp áo ngoài kia, đôi ngực đầy kiêu hãnh của nàng đang được tôn lên vẻ đẹp vốn có nhất của nó.

Nàng sẽ nắm trong tay chiếc chìa khoá gợi mở nét quyến rũ vốn có của vòng một chính là khi nàng chọn được chiếc bra phù hợp với dáng ngực của mình.

>>> Bài viết cùng chuyên mục:

Top 4 loại áo ngực mặc váy hở lưng cực kỳ tôn dáng | iBasic

Bạn có biết mình thuộc dáng ngực nào? Áo ngực nào là phù hợp? | iBasic

Bỏ túi những dáng áo bra cho cô nàng ngực khủng


“Hoàn hảo từng dáng ngực” chính là concept chính cho bộ sưu tập Bí ẩn của Quyến rũ, ra mắt vào tháng 03 năm 2016. Với mong muốn mỗi một người đại diện cho phái đẹp đều tìm được chiếc chìa khoá giải mã nét Quyến rũ của riêng mình.

1. Mút mỏng – nhẹ như bay! Cho dáng ngực tròn đầy


Các nàng có vòng một trời phú, dáng ngực đầy đặn và đặc biệt không thích “độn thêm” thì hãy để chiếc áo ngực mút mỏng nâng niu nàng. Vào thời khắc chuyển mùa, cái nóng đang “dàn quân xâm lấn” bầu không khí, thì còn gì tuyệt vời và thoải mái hơn em nó. Đúng không nào?!

2. Mút dày – nâng hoàn hảo! Cho dáng ngực khiêm tốn


Vòng một nhỏ chưa hẳn là yếu điểm của nàng. Xu hướng là đang chuộng ngực nhỏ. Nhưng mà để có chút đường cong, cũng đồi núi điệp trùng như ai thì chiếc bra mút dày nâng ngực trọn vẹn nên xuất hiện trong tủ nội y của nàng rồi. Đặc biệt chiếc bra này thiết kế không gọng, nên sẽ cực kỳ thoải mái cho mùa nóng bức.

3. Không mút – cup ôm trọn! Cho dáng ngực kém gọn


Người ta hay gọi là “dáng ngực đông tây”, hoặc “ngực rộng khe”. Nếu nàng đang sở hữu đôi núi này, hay vòng một nàng đang dần chuyển sang dáng núi này bởi thiên chức làm mẹ và sự tàn phá của búa thời gian, thì đến và nhón lấy ngay em nó. Không mút, cup nguyên ôm trọn lấy bầu ngực, gom lại nhẹ nhàng, cho nàng tự tin. Áo có gọng để giúp nâng nhẹ đôi ngực đang có phần chảy xệ

4. Mút vừa – ren thời trang! Cho mọi dáng ngực với điểm nhấn Ren độc đáo


Chiếc bra này có thể phù hợp với mọi dáng ngực, kể cả ngực lệch. Thiết kế mút vừa phải, bên trong cup áo có khe để đặt thêm mút đệm rời tuỳ ý. Vì vậy nàng có thể tuỳ chỉnh độ dày của từng cup áo, làm cân lại bầu ngực đang có phần lệch của mình.

Đặc biệt điểm nhấn Ren thời trang, cực kỳ thích hợp khi nàng muốn “put on to put out” nhé ;) <3

>>> Bài viết cùng chuyên mục:

Top 4 loại áo ngực mặc váy hở lưng cực kỳ tôn dáng | iBasic

Bạn có biết mình thuộc dáng ngực nào? Áo ngực nào là phù hợp? | iBasic

Bỏ túi những dáng áo bra cho cô nàng ngực khủng

Nào, đọc xong rồi, thì ngồi ngay lại, nhìn xuống và ngâm cứu xem dáng ngực mình là loại nào nhé. Đến showroom iBasic gần nhất để mặc thử và được tư vấn nhiệt tình nha các cô gái <3

cách mặc áo ngực không dây

cách mặc áo ngực không dây

áo ngực cho người ngực nhỏ

cách mặc áo ngực dán

>> BST Bí ẩn của Quyến rũ

Chia sẻ: