Xu hướng đồ mặc nhà phong cách Mỹ cho cả gia đình | iBasic

Trang phục gia đình từ lâu đã được xem như một biểu tượng thể hiện tình yêu thương, sự thống nhất và đoàn kết từ các thành viên trong gia đình. Thời trang đồ mặc nhà cho cả gia đình trong bộ sưu tập USA mới nhất từ iBasic lần này, chắc chắn sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa để bạn dành tặng những người thân yêu.

Hãy cùng iBasic tìm hiểu bài viết dưới đây để bạn có thể cập nhật xu hướng đồ ngủ phong cách Mỹ 2023 dành cho cả gia đình nhé!

Vui vẻ, năng động và tươi mới là tất cả những ưu điểm nổi bật được thể hiện trong bộ sưu tập USA mới nhất từ thương hiệu iBasic mang đến cho bạn và gia đình trong mùa Hè năm nay.

Với thiết kế mang phong cách Mỹ cùng chất liệu phần lớn là thun co giãn và thoáng mát tối đa nhằm đem đến sự thoải mái tuyệt đối cho tất cả các thành viên khi hoạt động hay sinh hoạt cả ngày dài.

Lựa chọn cho mẹ và bé gái sẽ là thiết kế váy đầm, form suông dành cho mẹ và form xòe dành cho bé. Một chút điệu đà, nữ tính sẽ tăng thêm phần duyên dáng nhưng vẫn giữ được sự thoải mái cho mẹ và bé gái trong mọi họa động sinh hoạt.

Sự gắn kết kỳ diệu tình cảm mẹ con được thể hiện qua mẫu đầm đôi, với thiết kế nữ tính nhưng không kém phần năng động.

 

Các thiết kế của iBasic dành cho cả gia đình vẫn "trung thành" với chất liệu thun cotton, co giãn tối đa. Với sắc màu tươi sáng, họa tiết thời thượng sẽ luôn mang đến cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho cả gia đình. Bên cạnh thiết kế dành cho mẹ và con gái, iBasic còn đem đến thiết dành cho thành viên nam trong gia đình: ba và con trai.

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thời trang, kiểu dáng thể thao mang đến sự năng động, thoải mái và gắn kết gia đình hơn bao giờ hết.

Chắc chắn những sản phẩm trong bộ sưu tập đồ mặc nhà phong cách Mỹ lần này của iBasic. Gia đình bạn có thể mặc cùng nhau không chỉ khi ở nhà, mà gia đình bạn còn có thể mặc trong những kỳ nghỉ mát để tình cảm gia đình thêm yêu thương tràn trề hơn.

Thương hiệu iBasic luôn đem lại những sản phẩm nội y dành cho gia đình, góp phần đem đến trải nghiệm về những sản phẩm chất lượng cho tổ ấm bé nhỏ của bạn thêm trọn vẹn hơn.

Tham khảo thêm tại đây.

Chia sẻ: