Vì sao nên mua áo ngực không gọng Ibasic? Có những loại nào?

Áo ngực không gọng là gì? Có tốt không, Có những loại nào?

Hiện nay, áo ngực được thiết kế với đa dạng các mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Trong đó, áo ngực không gọng là một trong những sản phẩm được chị em ưa chuộng nhiều nhất. Với ưu điểm chất liệu mềm mại, không gò bò nên tạo cảm giác thoải mái. Đặc biệt, với áo ngực iBasic cao cấp có nhiều kiểu mẫu để bạn lựa chọn. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này thì hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết qua bài viết nhé. 

I. Vài Nét Giới Thiệu Về Áo Ngực Không Gọng và Thiết Kế Gọng Áo Ngực:

Thực ra, áo ngực không gọng cũng được thiết kế đầy đủ các bộ phận. Bao gồm phần cúp áo, quai áo và dây áo nhưng sẽ không có gọng. Còn các sản phẩm có gọng khác thì thường được làm bằng nhựa hoặc sắt dẻo với mục đích nâng đỡ phần cúp ngực.

- Gọng áo ngực là gì và ở phần nào trong áo ngực?

Gọng áo lót là phần được làm bằng gọng nhựa hoặc thép cứng ở dưới phần cúp ngực. Phần gọng này có tác dụng nâng đỡ vòng một, giúp vòng một được định hình, tránh tình trạng ngực chảy xệ. Tìm hiểu thêm về gọng áo ngực là gì?

Dạng áo ngực ko gọng thường được làm từ chất liệu Cotton nên mềm mại, thoáng đãng. Từ đó sẽ mang đến một cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. 

Áo ngực không gọng iBasic thiết kế đa dạng các kiểu mẫu khác nhau để đáp ứng nhu cầu của chị em. Mỗi một dòng sản phẩm sẽ có những đặc tính khác nhau nhưng đều đảm bảo về chất lượng.

Áo Ngực Mút Mỏng Vừa Không Gọng Phối Ren iBasic

Giới thiệu về áo ngực dạng không gọng

II. Lý do áo ngực không gọng luôn được yêu thích

Mặc dù hiện nay có nhiều loại áo ngực khác nhau để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Tuy nhiên, áo ngực dạng không gọng vẫn là sản phẩm được nhiều chị em yêu thích nhất bởi những ưu điểm sau:

- Chất liệu mềm mại

Ưu điểm lớn nhất của áo ngực ko gọng dòng sản phẩm này phải kể đến chính là chất liệu mềm mại. Thiết kế từ vải Cotton nên sẽ tạo cảm giác cho người mặc và đảm bảo an toàn cho làn da. Sở hữu chiếc áo ngực này từ thương hiệu Ibasic thì bạn sẽ không lo tình trạng bị kích ứng. 

Đặc biệt, với những nàng luôn khó chịu với những chiếc gọng áo ngực gò bó. Vậy thì đây chắc chắn là sản phẩm tuyệt vời dành cho bạn và cứu rỗi chị em trong ngày hè nóng nực. Đặc biệt, không sử dụng gọng sẽ giúp bạn thoải mái khi chơi thể thao hoặc vận động mạnh.

Áo ngực không gọng mút mỏng VA029-1 iBasic

Áo ngực không gọng iBasic được thiết kế và sản xuất với công nghệ tạo form, giữ dáng áo, chất liệu được kiểm chọn kỹ lưỡng, mang lại sự thoải mái tối đa. Đa dạng kiểu dáng, chất liệu và có đủ loại mút dày / mỏng / vừa cho bạn lựa chọn.

- Dễ bảo quản, dễ giặt

Đối với áo bra không gọng còn được yêu thích bởi tính dễ bảo quản và dễ giặt. Cho dù bạn giặt bằng tay hay bằng máy giặt thì chất lượng áo cũng sẽ không bị ảnh hưởng. 

Áo bralette không gọng mút mỏng - BRAW153 - màu da

Áo bralette không gọng mút mỏng - BRAW153 - màu đen

Còn ngược lại đối với những áo bra có gọng thì sẽ dẫn đến nhiều tình trạng khi giặt. Chẳng hạn như gọng bị cong, bị méo, bị biến dạng và ảnh hưởng đến áo. Với áo không gọng thì bạn hoàn toàn an tâm với những vấn đề sự cố này.

- Đa dạng kiểu mẫu

Áo ngực không gọng iBasic được thiết kế với vô vàn kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Tùy vào nhu cầu cũng như sở thích của mỗi người để bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp. Không chỉ đơn thuần là chất liệu cotton trơn mà còn được kết hợp thêm ren. Ngoài ra, với đa dạng các loại gam màu sẽ giúp bạn tha hồ chọn mẫu phù hợp với cá tính. 

Với những ưu điểm nổi bật này nên áo ngực dạng không gọng đang rất thịnh hành hiện nay.

áo ngực không gọng

Trên đây là Ưu điểm của áo ngực dạng không gọng

III. Vì sao nên mua áo ngực không gọng thương hiệu iBasic?

Thực ra hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu áo ngực khác nhau. Nhưng áo ngực không gọng iBasic chắc chắn sẽ không làm chị em thất vọng bởi những lý do sau:

- Sản phẩm chất lượng cao

iBasic luôn đặt tiêu chuẩn chất lượng lên hàng đầu để tạo sự uy tín. Vì thế, các loại áo ngực không gọng cung cấp cho khách hàng đều có sự chọn lọc và sản xuất kỹ càng. Từ khâu chất liệu cho đến khâu hoàn thiện đều được thực hiện một cách tỉ mỉ. Do đó, sử dụng áo ngực Ibasic sẽ đảm bảo độ bền lâu và tạo cảm giác êm ái trong quá trình sử dụng. Chị em hoàn toàn an tâm khi mua áo ngực dạng không gọng từ thương hiệu Ibasic.

- Lối thiết kế độc đáo

Áo ngực không gọng mút mỏng phối ren iBasic có lối thiết kế độc đáo và mang phong cách riêng biệt. Đa dạng các kiểu dáng khác nhau để mang đến nhiều sự lựa chọn cho chị em. Tùy vào cá tính, sở thích của mỗi người để bạn sở hữu những chiếc áo ngực khác nhau.

Áo Ngực Không Gọng Mút Mỏng Phối Ren Lưng iBasic - BRAW142

- Giá cả cạnh tranh

Đến với iBasic thì quý khách sẽ không phải lo lắng, e ngại về tình trạng giá cả. Bởi những loại áo ngực từ Ibasic đều được áp dụng với mức giá phải chăng. Thậm chí, sản phẩm từ chúng tôi cung cấp rẻ hơn so với các thương hiệu áo ngực khác nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Do đó, đến với Ibasic thì chắc chắn đây là sự lựa chọn hoàn hảo và giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí.

- Các dòng sản phẩm áo lót không gọng cao cấp của nhà iBasic có mức giá tốt nhất chỉ từ 200k - ngoài 700k. Đặc biệt lúc nào Bạn cũng có thể nhận ưu đãi dành riêng mình. Xem ngay!

áo ngực không gọng

Chất lượng và kiểu dáng đẹp kèm giá thành chỉ từ 200k đây là Lý do được rất nhiều chị em tin dùng sản phẩm áo ngực không gọng tại iBasic 

IV. Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn áo ngực không gọng

Để sở hữu sản phẩm phù hợp và vừa vặn nhất thì bạn nên lưu ý một số vấn đề quan trọng sau:

  • Trước hết, bạn phải chọn áo ngực dạng không gọng nhưng đúng size (S, M, L hoặc XL). 

  • Nên chọn các loại áo có khả năng ôm bầu ngực tốt và giúp giữ ngực cố định. 

  • Chọn áo ngực theo từng mục đích sử dụng như Mặc ở nhà, đi ngủ, đi chơi thể thao, hoạt động mạnh,... 

áo ngực không gọng

Những lưu ý khi mặc áo lót không gọng

Nếu bạn sử dụng áo ngực không gọng thì hãy lưu ý những điều này để đảm bảo sự thoải mái nhất trong quá trình mặc. Ngoài ra, tại Ibasic còn thường xuyên cập nhật các loại mẫu mã mới để chị em lựa chọn. Bạn hãy an tâm khi mua áo ngực Ibasic bởi chúng tôi đảm bảo về chất lượng và giá cả phải chăng.

Mọi người thường hỏi: Có gọng, gọng mềm hay không gọng? Lời giải đáp cho các nàng!

Góc chia sẽ: Áo ngực không gọng và những điều phái đẹp cần biết

Bạn có thể kiểm tra đo size vòng ngực mình qua:

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo ngực không gọng đẹp thì có thể tham khảo các kênh mua hàng trực tuyến dưới đây:

Chia sẻ: