Ưu điểm nổi bật của áo nịt bụng dành cho phái đẹp

Áo nịt bụng là phương pháp giảm eo, lấy lại vóc dáng được rất nhiều phái đẹp ưa chuộng. Tuy nhiên, các nàng đã biết hết những ưu điểm nổi bật của áo nịt bụng chưa? Nếu chưa thì hãy cùng iBasic tim hiểu thêm nhé! 

ao-nit-bung

Áo nịt bụng có chức năng thu gọn lại cơ bụng 

Đối với những người phụ nữ sau sinh thì bụng không thể thu gọn lại một cách tự nhiên như thời xuân sắc; hoặc những cô nàng công sở ngồi nhiều do tính chất công việc đẫn đến tình trạng tích mỡ ở bụng thì chiếc áo nịt bụng là cứu tinh cho nàng. Waist trainer có tác dụng giúp tiêu tan mỡ bụng sau một thời gian sử dụng do tuần hoàn nhiệt từ cơ thể sinh ra bên trong áo khi mặc. Ngoài ra áo nịt còn có tác dụng định hình khuôn người cho nàng nào muốn sở hữu một vóc dáng thon gọn hoặc giảm được lượng mỡ tích tụ ở vòng eo.  

ao-nit-bung

Áo nịt bụng được thiết kế với một chất liệu cao cấp, mịn màng, mang lại cảm giác thoáng mát với độ đàn hồi tốt nên tuyệt đối sẽ không gây dị ứng với làn da. Áo có tác dụng từ phần dưới ngực đến hong và đặc biệt áo có cấu hình khung xương thép nên định hình được vùng eo rất hiệu quả. Với chất vải mịn màng và thiết kế đặc biệt nên khi mặc vào sẽ không gây ra tình trạng đau mỏi mà lại rất dễ dàng và tiện lợi khi sử dụng. 

ao-nit-bung

Waist trainer là một loại áo nịt bụng thời trang

Trước đây, những chiếc áo nịt bụng được nịt ở bên trong để che đi những khuyết điểm của cơ thể. Còn hiện tại, để bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại, áo nịt bụng đã có thể được lộ diện ra bên ngoài. Đây đã là một sự đột phá khi nịt bụng lại trở thành một tầm cao mới như hiện nay giúp mang lại sự dễ dàng, thuận tiện và phá cách mới mẻ hơn để chinh phục được các cô nàng có gu thời trang hiện đại. Chỉ cần biết cách phối hợp với trang phục thì chiếc áo nịt bụng sẽ trở nên tinh tế và còn được xem là điểm nhấn trong set đồ khiến các nàng trở nên hoàn hảo hơn.  

ao-nit-bung

Áo nịt bụng sẽ trở nên nổi bật và trở thành một loại “vũ khí” lợi hại để giúp tôn lên vòng eo hoàn mỹ của phái đẹp cũng như tổng thể trang phục. 

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo nịt bụng thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: