Trải nghiệm diện mạo mới khi ở nhà cùng Kimono

Đồ mặc nhà cũng là một loại trang phục khá quan trọng vì nó giúp cơ thể của chúng ta được thư giãn sau một ngày dài hoạt động bên ngoài. Tuy nhiên các nàng đã biết cách để lựa chọn cho mình những bộ đồ mặc nhà như thế nào là thoải mái nhất?

do-mac-nha

Đồ mặc nhà có những ưu điểm như thế nào?  

Khi nhắc đến đồ mặc nhà thì chắc chắn điều đầu tiên mà chúng ta nghĩ đến đó chính là sự thoải mái, chất liệu chính là thứ tạo nên sự thoải mái và đây cũng chính là yếu tố quan trọng hàng đầu khi các nàng quyết định lựa chọn bộ đồ mặc nhà đấy. 

Một vài chất liệu mà các nàng có thể cân nhắc khi chọn mua đồ mặc nhà đó là vải cotton, vải lụa, vải sợi tre cho mùa hè; hoặc vải len dành cho tiết trời mùa đông. Những chất liệu mềm mại, nhẹ và thấm hút mồ hôi giúp người mặc có cảm giác hoàn toàn dễ chịu và thoải mái. 

Bên cạnh đó những thiết kế ngày càng đa dạng có thể giúp các nàng dễ dàng lựa chọn cho mình những bộ đồ mặc nhà phù hợp với bản thân nhất.  

váy ngủ

Cách lựa chọn bộ đồ mặc nhà mùa dành cho các nàng 

Thời tiết của mùa hè thật oi bức khiến nhiều người cảm thấy khó chịu đặc biệt là khi khoác lên những bộ đồ gò bó, bí bách tại nhà. Để lựa chọn đồ mặc nhà vào mùa hè trước hết phải xem đến chất liệu của bộ đồ, các nàng nên lựa chọn chất liệu thoáng mát, dễ thấm mồ hôi, thoải mái khi hoạt động chẳng hạn như vải cotton, vải lụa hay là vải satin. 

Đồng thời, hãy lựa chọn những bộ đồ mặc nhà có form rộng thay vì những bộ đồ bó sát cơ thể, đồ rộng rãi sẽ giúp các nàng dễ dàng làm các công việc nhà, vui chơi, vận động cũng như giúp lưu thông máu tốt hơn. 

Đặc biệt lựa chọn những gam màu sáng hoặc những họa tiết đơn giản nhằm tạo cảm giác thanh mát cho người đối diện cũng như là cho chính bạn. 

do-mac-nha

Đồ bộ mặc nhà đẹp thì mua ở đâu? 

Các nàng chắc vẫn còn đang rất phân vân không biết ở đâu có thể đảm bảo được các yếu tố trên mà còn đảm bảo cả về chất lượng. 

Chớ lo nhé các nàng ơi, vì tại đây, iBasic chuyên cung cấp các sản phẩm đồ lót nam, nữ, tuổi teen, và cả đồ mặc nhà. iBasic đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất cả từ chất liệu cho đến các dịch vụ. 

đồ ngủ lụa satin

Đồ mặc nhà đẹp sẽ giúp bạn luôn tự tin trước mọi người và cũng tiện dụng trong việc sinh hoạt. Các nàng hãy nhanh chân đến ngay iBasic để sở hữu cho mình những bộ đồ mặc nhà thoải mái và không bao giờ lỗi thời nhé!  

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ ngủ mặc nhà thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 
Chia sẻ: