Top các thương hiệu đồ lót nổi tiếng ở Việt Nam năm 2024

Có thể bạn chưa biết, ngày nay đã có rất nhiều người quan tâm đến sự nổi tiếng về thương hiệu. Trong thế giới thời trang đồ lót ở Việt Nam, sự quan tâm này cũng đang được chú ý rất nhiều tạo nên một thị trường đồ lót đang không ngừng đổi mới và phát triển. Trong bài viết này, hãy cùng chúng mình điểm qua top các thương hiệu đồ lót nổi tiếng ở Việt Nam năm 2024 được chị em yêu thích và tin dùng nhé!

1. Thương hiệu iBasic Việt Nam

Khi nhắc đến thương hiệu đồ lót nổi tiếng ở Việt Nam thì không thể không nhắc đến thương hiệu iBasic Việt Nam, thương hiệu tồn tại lâu đời ở Việt Nam. Thương hiệu iBasic có xuất thân từ Mỹ, là một Brand đồ lót được nhiều chị em quan tâm và tìm kiếm. Với tiêu chí đem đến cho phái đẹp các mẫu thiết kế đồ lót đẹp, đa dạng, thời trang và có chất lượng sản phẩm tốt nhất, iBasic luôn không ngừng cố cải cải thiện và nâng cấp sản phẩm phù hợp với nhu cầu của chị em.

Thương hiệu iBasic Việt Nam là một trong những thương hiệu đồ lót nổi bật nhất với 22+ cửa hàng toàn quốc

Hiện nay, iBasic kinh doanh nhiều mặt hàng đồ lót khác nhau dành cho chị em phụ nữ, phái nam và cả trẻ em để hướng đến việc trở thành thương hiệu của gia đình.

iBasic hiện đã có mặt trên các cửa hàng toàn quốc, giúp chị em có thể dễ dàng tiếp cận các sản phẩm của iBasic một cách nhanh nhất có thể. 

2. Thương hiệu đồ lót Vera

Vera là một thương hiệu đồ lót nổi tiếng đình đám trong ngành công nghiệp thời trang đồ lót. Thương hiệu này thường được chị em biết đến với những thiết kế sang trọng và tinh tế. Các sản phẩm của Vera thường được thiết kế rất tỉ mỉ và có nhiều màu sắc kiểu dáng khác nhau. Phần lớn đồ lót của Vera thường mang phong cách quyến rũ và thanh lịch, giúp chị em có thể tự tin ở trong mọi hoàn cảnh. Vera chính là một trong những thương hiệu đồ lót hàng đầu và là cái tên được nhiều chị em tin dùng cho sự tỏa sáng của mình

Thương hiệu đồ lót Vera theo đuổi phong cách quyến rũ gợi cảm

3. Thương hiệu đồ lót Triumph

Cùng với các thương hiệu đồ lót khác trên thị trường Việt Nam, Triumph cũng là một thương hiệu đồ lót nằm trong top of mind các thương hiệu đồ lót nổi tiếng ở Việt Nam. Triumph đã dần ghi dấu ấn là một thương hiệu với biểu tượng của sự sang trọng, chất lượng và sự đổi mới trong ngành công nghiệp đồ lót.

Thương hiệu đồ lót Triumph nổi tiếng với việc kết hợp giữa thiết kế đẹp mắt và chất liệu cao cấp, tạo ra những sản phẩm không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn giúp nâng cao tự tin cho người mặc. Được biết đến với sự chú trọng đến chi tiết, sự ôm vừa vặn và sự phù hợp với nhiều dáng người khác nhau, Triumph đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phái đẹp.

Thương hiệu đồ lót Triumph với biểu tượng của sự sang trọng

Bên cạnh đó, Triumph không ngừng đổi mới và cập nhật xu hướng mới nhất trong ngành thời trang đồ lót. Từ những bộ sưu tập cổ điển cho đến những thiết kế hiện đại và sáng tạo, Triumph luôn mang đến cho người tiêu dùng sự đa dạng và lựa chọn phong phú để phản ánh phong cách và cá nhân của mỗi người. Điều này đã giúp Triumph giữ vững vị thế của mình là một trong những thương hiệu đồ lót hàng đầu trên thị trường.

4. Thương hiệu đồ lót Mialala

Mialala cũng là một thương hiệu nằm trong top thương hiệu đồ lót ở Việt Nam, với thiên hướng hướng đến sự mới mẻ, Mialala đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và lòng tin từ hội chị em phái đẹp ở Việt Nam. Đồ lót của Mialala luôn giúp chị em mang lại sự tự tin, thoải mái và phong cách cho phái đẹp, chính vì thế mà Mialala đã nhanh chóng ghi điểm với các sản phẩm đa dạng và chất lượng trong mắt phái đẹp.

Mialala chú trọng vào việc sử dụng các chất liệu cao cấp, đảm bảo sự thoải mái và ôm vừa vặn cho người mặc. Từ bra, bralette cho đến quần lót và đồ ngủ, Mialala mang đến một loạt các sản phẩm phong phú, phù hợp với nhiều nhu cầu và phong cách khác nhau. Tính đến thời điểm hiện tại, Mialala đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường đồ lót Việt Nam, trở thành một lựa chọn đáng tin cậy cho phái đẹp khi mua sắm đồ lót.

Thương hiệu đồ lót Mialala với phương châm uy tín 

5. Thương hiệu nội y Sabina

Thương hiệu nội y Sabina là một thương hiệu nội y nổi tiếng tại Việt Nam với các sản phẩm dành cho giới trẻ và cả tầng lớp trung niên. Sabina nhanh chóng thu hút sự chú ý của người tiêu dùng thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, thiết kế đẹp mắt và phong cách đa dạng hướng đến sự trẻ trung thu hút và quyến rũ với những người khác giới.

Sabina chủ yếu tập trung vào chú trọng vào chất lượng vật liệu và sự thoải mái trong thiết kế là điểm mạnh của thương hiệu này, giúp Sabina tạo ra những sản phẩm mang lại sự tự tin và thoải mái cho người mặc.

Thương hiệu đồ lót Sabina 

Bài viết trên chúng mình đã giới thiệu cho bạn top các thương hiệu đồ lót nổi tiếng ở Việt Nam, hi vọng chị em sẽ tìm được cho mình một thương hiệu ưng ý. 

Và nếu chị em muốn tìm kiếm một nơi bán áo ngực vừa đẹp vừa chất lượng thì hãy ghé đến những địa điểm bán áo ngực của iBasic ngay nhé:

Chia sẻ: