Top 8 thương hiệu đồ lót nam nổi tiếng Việt Nam

Bài viết này dành cho các chị em, giúp chị em có thêm thông tin để dể dàng chọn mua đồ lót nam cho các mày râu bên cạnh: ba, em trai, anh trai, bạn trai, chồng, con trai… 

Điểm danh 8 thương hiệu đồ lót nam uy tín ở Việt Nam với giá dễ chịu mà bạn có thể tự tin mua sắm. 

1. Quần lót nam Calvin Klein 

CK là thương hiệu của nước: Mỹ

Hẳn đây là cái tên ai cũng biết. Calvin Klein với sự lâu năm của mình trong ngành nội y nam, ghi dấu bằng hình ảnh mạnh mẽ trong tất cả bộ sưu tập của họ. 

do-lot-nam-noi-tieng

Calvin Klein là thương hiệu có nguồn gốc từ Mỹ, với người sáng lập là cùng tên người gốc Do Thái. Xuất phát là một thương hiệu thời trang nổi tiếng Thế Giới, và đồ lót nam là dòng hàng sau này của CK. 

Ở Việt Nam, giá thành quần lót nam của CK thật dao động từ 300k – 700k, được phân phối bởi công ty ACFC. 

 

2. Thương hiệu Đồ lót nam iBasic 

Với xuất phát điểm cũng là Mỹ, nhưng khác CK ở chỗ, iBasic lấy đồ lót làm ngành chính và khởi đầu của mình. 

Ra đời vào năm 1990 tại California, thành công với nội y nữ và nam. Đến năm 2010 iBasic về Việt Nam, sau 13 năm iBasic trở thành một công ty con có hoạt động riêng biệt tại thị trường Việt.  

Đồ lót nam iBasic Từ khâu thiết kế, cắt may, sản xuất, phân phối được quy chuẩn và khép kín, để đảm bảo chất lượng và form dáng phù hợp nhất, thoải mái nhất cho người Việt. 

do-lot-nam-noi-tieng

Các sản phẩm Nội y nam iBasic luôn được ưa chuộng vì chất liệu, kiểu dáng, giá luôn tốt!

Thương hiệu đồ lót nam iBasic được chú trọng sản xuất từ năm 2012. Sau 10 năm đã chuẩn chỉnh về form dáng, chất liệu và sự đa dạng kiểu dáng 

Các chị em khi mua đồ lót nữ tại iBasic, có thể sẵn tiện mua cho các mày râu của mình một cách dễ dàng với nhiều lựa chọn. 

Quần Lót Nam hàng hiệu, đẹp phong cách mạnh mẽ độc nhất chỉ có tại thế giới đồ lót nam iBasic

Mức giá đồ lót nam của iBasic dao động từ 69k – 199k. Với hệ thống 23 cửa hàng toàn quốc, và hệ thống bán hàng online dễ mua, tiện lợi, giao hàng toàn quốc. 

>> Mẫu Quần sịp nam iBasic Được Nhiều Chị Em Phụ Nữ Chọn Làm Quà Tặng Dành Cho Phái Mạnh. Đảm Bảo Các Chàng Sẽ Yêu Thích:

 

3. Trang phục lót nam Relax 

Là thương hiệu thuần Việt, ra đời từ năm 2001, sau hơn 22 năm, Relax cũng thuộc vào nhóm top of mind khi nhắc về đồ lót nam nổi tiếng

Những ngày ra đời, Relax tập trung vào hệ thống phân phối siêu thị và các shop bán lẻ tư nhân. Và cho đến ngày nay, Relax vẫn trung thành với chiến lược kinh doanh ấy. 

Bạn có thể tìm mua sản phẩm của Relax ở hầu hết tất cả siêu thị lớn, nhỏ trên khắp Việt Nam. Hiện tại Relax chưa hình thành cửa hàng bán lẻ riêng biệt, hay kênh bán hàng online. 

Mức giá đồ lót nam của Relax dao động từ 69k – 119k. 

 

4. Đồ lót cho nam Aristino  

Aristino là thương hiệu của nước: Việt nam

Ra đời vào năm 2012, khởi đầu với những chiếc quần lót nam đầu tiên chào hàng vào các cửa hàng bán lẻ tư nhân, sau đó là siêu thị, Aristino dần khẳng định tên tuổi trong thị trường đồ lót. 

Sau hơn 10 năm phát triển, Aristino mở rộng sang các dòng hàng thời trang outfit nam giới. Đến nay với 84 cửa hàng trên toàn quốc, Aristino cũng là cái tên được nhiều người ưa chuộng. 

Mức giá đồ mặc trong cho nam của Aristino dao động từ 100k – 250k.  

 

5. Thương hiệu đồ lót nam Jockey 

Có thể nói Jockey chính là thương hiệu đầu tiên và đánh dấu bước ngoặt lớn cho ngành nội y nam giới

Từ đầu thế kỷ 19 và trải qua nhiều cuộc cách mạng, Jockey luôn là cái tên tiên phong cho tất cả những mẫu mã quần lót nam lúc bấy giờ.  

* Bạn có thể tham khảo lịch sử của quần lót nam tại bài viết: Quần lót nam có từ khi nào

do-lot-nam-noi-tieng

Và khi Jockey trở thành công ty toàn cầu, đã về Việt Nam từ năm 2000. Đến nay với hệ thống 36 cửa hàng toàn quốc, bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm của Jockey. 

Mức giá quần lót nam của Jockey dao động từ 150k – 450k.  

 

6. Đồ lót nam Freeman 

Gia nhập thị trường đồ lót nam từ năm 2004, bắt đầu chinh phục các cửa hàng bán lẻ tư nhân ở các thành phố nhỏ, tỉnh lẻ. Sau đó là đến mở rộng phân phối vào các hệ thống siêu thị toàn quốc. Freeman dần len lỏi vào đời sống của người tiêu dùng. 

Đến nay với 45 cửa hàng trên toàn quốc, cùng mạng lưới phân phối siêu thị rộng rãi, bạn có thể dễ dàng tìm mua quần lót nam Freeman ở bất kỳ đâu. 

Mức giá quần lót nam của Freeman dao động từ 49k – 129k. 

 

7. Đồ lót nam OnOff 

Onoff của nước: Việt Nam

OnOff ra đời từ năm 2009 với xuất phát điểm là sản xuất và phân phối vớ. Đến năm 2012, bắt đầu ra mắt những mẫu quần sịp nam đầu tiên. 

OnOff tập trung nhiều vào nghiên cứu và phát triển chất liệu trong sản xuất nội y. Từ cotton USA, đến bamboo và những chất liệu thân thiện môi trường khác. 

do-lot-nam-noi-tieng

Mức giá quần lót nam của OnOff dao động từ 79k – 199k. Với hệ thống 29 cửa hàng bán lẻ, và phân phối rộng rãi ở khắp siêu thị trên toàn quốc, bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm của OnOff. 

 

8. Thương hiệu đồ lót nam online Coolmate  

Ra đời trong thời đại 4.0, nơi công nghệ được ứng dụng rộng rãi trong mua sắm, Coolmate đã tạo nên một cuộc cách mạng trong mua sắm đồ lót nam. Tất cả hoàn toàn diễn ra trên nền tảng internet mà không cần đến bất kỳ cửa hàng hay siêu thị nào. 

Đánh vào tâm lý cần sự tiện lợi và nhanh của nam giới, không mẫu mã cầu kỳ, hướng đến sự cơ bản và trung tính nhất cho cánh mày râu. Coolmate tạo nên sân chơi cho các chàng trai độc thân, tự chăm sóc bản thân. 

Mức giá quần lót nam của Coolmate dao động từ 69k – 119k/cái. Và Coolmate luôn bán theo pack 2 – 3 để nam giới tiện lợi mua hàng online. 

Lời kết, hãy đưa vào danh sách yêu thích của mình một vài thương hiệu đồ lót nam để mỗi khi muốn mua cho Người bạn nam của mình.  

Cách dễ nhất cho các chị em, là chọn thương hiệu tốt có cả đồ lót nam và đồ lót nữ, để tiện lợi cho mỗi lần mua sắm, và có khi lại còn nhận nhiều ưu đãi khi mua kết hợp cho mình và cho Người đàn ông của mình nhé.

 

Follow hoặc mua sắm các sản phẩm nội y của iBasic tại: 

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: