Top 4 áo ngực quây ngang HOT TREND mùa hè này!

Áo ngực quây ngang là sản phẩm đang rất được yêu thích trên thị tường và được khuyến khích là các bạn nữ đều nên có 1 chiếc trong tủ đồ của mình, bởi tính tiện dụng của nó. Và nếu bạn nào đã có rồi mà chưa sử dụng tốt cũng như phát huy được tối đa công dụng của chiếc áo ngực này thì các bạn hãy tìm hiểu nó sâu sắc hơn qua bài viết dưới đây nhé!

1, Áo ngực quây ngang là gì

Áo ngực quây ngang là kiểu áo ngực có kích thước bao phủ 1/2 đến 3/4 bầu ngực. Áo ngực quây có thiết kế đặc biệt với quả ngang có tác dụng nâng ngực một cách vô cùng hiệu quả. Ngoài tác dụng nâng ngực, áo ngực quây ngang còn giúp các nàng tạo khe ngực, tạo hình bầu ngực tròn trịa, đầy đặn và cuốn hút.

áo ngực quây ngang

Chiếc áo ngực quây có khả năng nâng đỡ nhiều dáng ngực khác nhau, ngay cả những bầu ngực có khoảng cách rộng. Chiếc áo này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn có vòng 1 khiêm tốn. Những bạn có bầu ngực to, kích thước từ cỡ C trở lên thì chiếc áo ngực quây sẽ khó khăn hơn trong việc cố định, tạo hình phom dáng và nâng đỡ chúng.

2, Lưu ý khi chọn áo ngực quây

Các bạn muốn chọn một chiếc áo ngực quây ngang phù hợp và vừa vặn thì đừng nên bỏ qua những lưu ý dưới đây nhé:

- Các bạn hãy lựa chọn một chiếc áo quây có cúp ngực vừa vặn với cơ thể, không rộng cũng không chặt để đảm bảo được khả năng nâng đỡ, cố đinh và tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

áo ngực quây ngang

- Có thể lựa chọn sản phẩm áo ngực quây ngang có dây áo và dây áo có thể tháo rời để trường hợp khi cần sử dụng áo ngực thông thường thì áo ngực quây ngang có thể đảm đương được nhiệm vụ này.

-  Một lưu ý cũng quan trọng trong việc chọn lưa áo ngực quây đó chính là hãy lựa chọn những sản phẩm có đai lưng bản to, việc này sẽ giúp cố định được vị trí của áo trên cơ thể. Giảm thiểu tối đa việc áo bị tuột xuống phía dưới.

- Gọng áo được thiết kế đặc biệt và chắc chắn để tạo hình và cố định vòng 1 khi không có sự giúp đỡ của dây áo.

- Với những bạn có vòng 1 lớn thì nên chọn những sản phẩm có thêm nhiều mắc cài để dễ dàng điểu chỉnh độ vừa vặn, hỗ trợ việc nâng đỡ tốt hơn.

áo ngực quây ngang

3, Áo ngực quây sử dụng cho những trang phục nào

Các chị em luôn luôn có hàng tá các loại trang phục để diện từ đơn giản cho đến phức tạp, vì vậy trang phục bên trong để kết hợp cũng rất đa dạng và phong phú. Áo ngực quây là loại nội y dùng để chị em có thể phối với những trang phục có thiết kế trễ vai, cut out, áo hở lưng hay các thiết kế có phần cổ trước và sau lưng cắt xẻ, những trang phục gợi cảm nhưng không kém phần táo bạo để không bị phản cảm, ô dề mà còn tạo nên đường cong nóng bỏng, sexy, cuốn hút cho phái đẹp.

4, Top 4 chiếc áo ngực quây ngang HOT TREND

4.1 Áo ngực cúp ngang với dây lưng trong

Với thiết kế khá độc đáo khi chỉ có 1 dây lưng bản to trong suốt hoặc bằng vải. Có khả năng nâng đỡ và tạo khe một cách tuyệt vời thì chiếc áo ngực này đích thị là bảo bối dành cho những chị em ngực nhỏ.

áo ngực quây ngang

Dây lưng trong suốt, phù hợp với những trang phục hở lưng hay những bộ trang phục dự tiệc quý phái, giúp các chị em trở nên sang trọng và tự tin hơn.

4.2 Áo ngực khoét sâu cúp ngang

Thiết kế tinh tế với phần cúp ngực khoét sâu giúp các nàng hoàn toàn có thể diện những trang phục có phần cổ chữ V hoặc trag phục xẻ sâu xuống phần bầu ngực. Với chiếc áo ngực này, các chị em có thể khoe trọn vòng 1 một cách sexy và quyến rũ nhất, thu hút ánh mắt của những người đối diện.

áo ngực khoét sâu

4.3 Áo ngực quây dạng ống

Để phục vụ cho nhu cầu thời trang của chị em được đáp ứng một cách đầy đủ hơn, thì nhiều loai bra cũng được biến tấu khác hẳn với các loại bra thông thường. Áo ngực quây dạng ống là một ví dụ. Thiết kế của áo ngực quây này khá đơn giản, nó giống như là một miếng vải hình chữu nhật được may 2 đầu vào nhau, quấn quanh vòng 1 của các chị em. Mặc dù đơn giản là vậy nhưng loại áo này lại được khá nhiều hị em yêu thích bới tính năng thoải mái và có thể phối với nhiều loại trang phục của nó.

4.4 Áo ngực quây cài trước

Với thiết kế cài trước, chiếc áo ngực quây này đã đảm bảo hơn về độ chắc chắn. Dòng sản phẩm này thường có màu sắc trang nhã, không quá nổi bật để dễ dàng sử dụng và dành cho mọi đối tượng.

áo ngực cài trước

Những chị em có vòng 1 lớn bởi nó có tính nâng đỡ rất hiệu quả, các chị em có thể hoạt động mạnh mà không lo áo bị rớt hay tuột xuống.

Và nếu các chị em đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo ngực quây ngang thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: