Tìm hiểu chi tiết các loại áo cúp ngực thương hiệu Ibasic

Bạn đang tìm kiếm các loại áo cúp ngực cao cấp và chất lượng. Thế nhưng bạn chưa hiểu rõ về các sản phẩm này và nên mua tại đâu. Hãy đến với thương hiệu iBasic, chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm khác nhau. Tùy vào nhu cầu và sở thích của mỗi người để bạn chọn miếng dán ngực hay áo ngực dây,... Để hiểu rõ hơn về các dòng sản phẩm này thì bạn đọc cùng tham khảo bài chia sẻ ngay sau đây nhé.

I. Áo cúp ngực là gì - Giới thiệu chung về Các loại áo cúp ngực?

- Áo cúp ngực là sao?

Áo Cúp ngực được hiểu đơn giản là một phụ kiện nội y dành cho phụ nữ. Sản phẩm được thiết kế với nhiều kích cỡ khác nhau để đảm bảo độ vừa vặn với bầu ngực. 

Hiện nay có nhiều dạng cúp ngực khác nhau để sử dụng từng trường hợp cụ thể. Chẳng hạn như miếng dán ngực hoặc áo ngực có gọng mút,... iBasic là một thương hiệu đồ lót cao cấp và cung cấp những sản phẩm chất lượng. 

Áo cúp ngực tại iBasic có giá 5xx nhưng đảm bảo bạn sẽ hài lòng không chê vào đâu được vì chất lượng sản phẩm luôn được khách hàng đánh giá cao. 

Giới thiệu áo cúp ngực là gi

II. Các kiểu Áo cúp ngực dạng không dây iBasic:

  • Các loại Áo ngực cup ngang dây trong không dây là trợ thủ đắc lực cho những cô nàng yêu thích các thiết kế, trễ vai, áo váy ống ....
  • Dây lưng cài sau 2 kiểu: trong suốt bằng nilon và dây lưng cùng màu với áo cho các bạn gái thỏa sức kết hợp tạo nét thẩm mỹ khi diện cùng những bộ váy gợi cảm khoe tấm lưng nõn nà, trắng mịn.
  • Khóa cài với nhiều nấc điều chỉnh

- Sản phẩm Áo ngực cup ngang không dây - PK069 - Màu đen:

Áo ngực cúp ngang - màu đen - không dây Kiểu dáng trơn, không đường may, cup lazer ôm sát bầu ngực giúp giữ và định vị bầu ngực.

- Sản phẩm Áo ngực cup ngang không dây - PK069 - Màu vàng:

Áo ngực cúp ngang - màu vàng - không dây

III. Tìm hiểu các loại áo cúp ngực dạng miếng dán:

Hiện nay, dạng miếng dán ngực đang được chị em rất ưa chuộng bởi sự tiện lợi. Thông thường, sử dụng miếng dán ngực trong những trường hợp mang áo dây hoặc hở vai. Dùng miếng dán này vừa bảo vệ phần nội y và vừa giúp bạn tự tin mặc những chiếc áo, chiếc váy sexy nhưng không bị lộ liễu. Các loại Áo cúp ngực dạng miếng dán thương hiệu iBasic có đa dạng các dòng sản phẩm như sau:

- Dán đầu ngực vải 

Dán đầu ngực vải PK067 là một set gồm 6 miếng và được làm từ chất liệu gấm màu da. Đồng thời, mặt trong của miếng dán có lớp keo với mục đích giữ chặt với làn da. Đặc biệt, với sản phẩm này thì bạn có thể sử dụng nhiều lần và giúp che đầu ngực một cách kín đáo.

Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần tháo miếng nilon bảo vệ và làm da khô. Sau đó dán chặt vào đầu ngực và tháo ra sau khi sử dụng xong. Để đảm bảo độ sạch sẽ cho những lần sau thì bạn nên lau sạch bằng khăn khô rồi dán lại miếng nilon bảo vệ. Việc tái sử dụng này sẽ giúp chị em tiết kiệm được khoản tiền lớn khi dùng áo cúp ngực.

- Miếng dán ngực thoáng khí

Áo dán ngực Silicon che đầu ngực hiện nay được chị em rất ưa chuộng bởi sự tiện lợi. Đặc biệt, với việc thiết kế có lỗ thoáng khí sẽ tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Chất liệu silicon màu da nên sẽ không bị lộ ra ngoài và miếng dán keo chắc chắn.

Miếng dán ngực dạng này được thiết kế với đường kích tới 8.5cm nên sẽ bao phủ được vùng ngực. Đặc biệt, sản phẩm có thể tái sử dụng nhiều lần và phù thuộc với nhiều loại da.

Miếng dán ngực cao cấp

- Miếng dán ngực hình hoa

Một dạng áo ngực cũng đang rất thịnh hành chính là miếng dán ngực PK091 iBasic. Với thiết kế hình bông hoa 7 cánh và chất liệu silicon màu da. Đây là giải pháp tối ưu để chị em thoát khỏi những chiếc áo ngực bí bách hàng ngày. 

- Miếng dán ngực tai thỏ - PK118

- Nếu bạn muốn có những khoảng thời gian thoát khỏi chiếc áo ngực hằng ngày, miếng dán ngực silicon che đầu ngực sẽ là giải pháp hoàn hảo giúp bạn thoát khỏi áo ngực mà vẫn kín đáo che đầu ngực.

- Chất liệu silicon màu da và trắng sữa, hoàn toàn ẩn mình dưới các lớp vải ngoài

- Thiết kế tai thỏ hỗ trợ kéo, nâng đỡ quả ngực, keo dán chắn chắn, có phần che nhũ để tránh dính keo.

- Tuỳ thuộc vào loại da (da khô, da dầu, da hỗn hợp) miếng dán ngực tai thỏ silicon này sẽ tái sử dụng được nhiều lần.

IV. Các loại Áo cúp ngực dạng dây iBasic

Áo ngực iBasic luôn là được các nàng tin dùng bởi chất lượng, kiểu giá, màu sắc đa dạng. Bên cạnh dòng miếng dán ngực thì áo cúp ngực dạng dây cũng đang rất phổ biến. Đối với thương hiệu iBasic thì có những dòng sản phẩm thịnh hành như sau:

- Áo ngực dây cài trước

Áo ngực dây cài trước là gì? Đây là một dạng áo ngực mút dày thiết kế theo form cup T-Shirt và mút cotton mềm mại. Phần móc cài được thiết kế phía trước với chất liệu là Inox hoặc nhựa. Với phong cách nào sẽ tạo sự tiện lợi khi sử dụng và hỗ trợ việc nâng ngực.

- Áo ngực dây cài sau

Đây có lẽ là dạng áo cúp ngực thông dụng nhất và được nhiều chị em lựa chọn. Với thương hiệu iBasic thì có nhiều dạng như áo ngực có gọng mút dày hoặc gọng mút vừa có ren,... Tùy vào sở thích của mỗi người để bạn chọn sản phẩm nội y sao cho phù hợp.

>>Bạn đã biết cách phân biệt áo ngực cup A, B, C chưa, nếu chưa tìm hiểu tại đây nhé!

Mút ép được làm từ chất liệu cotton nên tạo sự mềm mại và giúp thấm mồ hôi tốt. Phần bảng lưng có 2 móc cài và được tách biệt nên dễ dàng tháo rời khi cần thiết.

- Áo ngực không gọng iBasic

Đặc điểm của áo ngực không gọng là không tạo sự gò bó, tạo cảm giác êm ái. Phần mút khá mỏng, được làm từ chất liệu cotton giúp thấm hút mồ hôi nhanh chóng. Bản lưng có 3 móc cài nên người dùng dễ dàng điều chỉnh dây áo.

Bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một chiếc áo ngực không gọng đẹp, giá tốt tại iBasic 

Tìm hiểu thêm: Vì sao nên mua áo ngực không gọng iBasic? Có những loại nào?

- Áo ngực dây trong

Đây cũng là một dạng áo cúp ngực rất thịnh hành bởi sự tiện lợi. Có thể nói, đây chính là trợ thủ đắc lực cho các nàng có niềm đam mê diện các kiểu áo trễ vai, áo váy ống,... Thiết kế theo kiểu dáng trơn và phần cup lazer ôm sát bầu ngực nên sẽ giúp giữ được phần nội y. Dây lưng cài sau có thể được làm từ nilon trong suốt hoặc cùng với màu áo ngực. Khóa cài có nhiều nấc để chị em thỏa sức điều chỉnh theo kích cỡ của mình.

Áo ngực dạng dây trong luôn là item được các nàng săn đón tại iBasic

V. Lời kết

Như vậy, bài viết đã chia sẻ các dòng sản phẩm áo cúp ngực iBasic đang phổ biến. Vậy chị em chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay truy cập vào trang để lựa chọn sản phẩm yêu thích. iBasic là thương hiệu đồ nội y cao cấp nên bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm. Mức giá cũng rất cạnh tranh nên sẽ phù hợp với tài chính của khách hàng.

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm Các loại áo cúp ngực đẹp thì có thể tham khảo các kênh mua hàng trực tuyến dưới đây:

Chia sẻ: