Những điều không phải ai cũng biết về nghề người mẫu nội y

Cuộc sống của người mẫu nội y là chủ đề gây tò mò với người yêu thời trang. Chuyện các cô gái ăn gì, tập luyện ra để phục vụ cho công việc khiến nhiều người quan tâm. Nhiều khán giả tưởng tượng ra một thế giới hào nhoáng của các “thiên thần”. Hãy cùng iBasic tìm hiểu về tính chất công việc của các nàng mẫu này nhé!

Các yêu cầu cần có

Không “lông lá” là một phần của công việc

Lông cơ thể là một trong những “kẻ thù” của người mẫu nội y. Luôn giữ gìn một cơ thể “không tì vết" cũng là gánh nặng với các người mẫu nội y. Vấn đề tẩy lông là yêu cầu rất quan trọng. Việc này họ phải duy trì hằng ngày. Bởi nếu để nguyên “hiện trạng cơ thể”, các người mẫu sẽ khiến ekip phải chờ đợi. Điều này thì chẳng ai muốn tý nào. Đôi lúc họ phải dẹp bỏ sự xấu hổ khi có người lạ sử dụng kem che khuyết điểm hay phần tạo khối vào những phần nhạy cảm trên cơ thể.

Việc "dọn cỏ" là điều mà các người mẫu phải thực hiện hằng ngày

Luôn có một làn da khỏe mạnh

Do các shoot nội y đều mang tính chất lộ liễu, phô trương đường cong cơ thể. Người mẫu nội y phải luôn ý thức giữ cho mình một làn da khỏe. Thực tế là không ai thích ngắm một cô gái có làn da thâm sạm trong bộ đồ lót.

Làn da mịn "không tì vết" là yếu tố tiên quyết của người mẫu nội y

Một vóc dáng nóng bỏng

Các hợp đồng quảng cáo có thể sẽ đến bất cứ lúc nào. Chúng không có lịch cụ thể như những tuần lễ thời trang. Vì thế người mẫu đồ lót phải luôn giữ dáng 24/7. Nhiều chân dài của ngành công nghiệp này tập luyện 2 lần mỗi ngày và thực hiện chế độ ăn giàu dinh dưỡng,lành mạnh. Những yếu tố này phải duy trì để không làm mất đi những đường cong nóng bỏng.

Việc ăn uống phải theo một lịch trình nhất định để luôn duy trì 3 vòng chuẩn

Một phiền phức khác mà người mẫu nội y gặp phải đó là sự thay đổi của cơ thể, mà quan trọng nhất là ở bộ ngực. Từng không ít người bỏ lỡ cơ hội nghề nghiệp do vòng 1 bất ngờ phát triển do thay đổi hormone. 

Top những người mẫu nội y hot nhất hiện nay

Minh Tú

Minh Tú sở hữu thân hình cực chuẩn với số đo ba vòng ấn tượng 86-59-92, chiều cao 1m78. Nhờ những lợi thế trong vóc dáng, giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 nhận được nhiều lời mời chụp hình nội y.

Minh Tú nổi tiếng nhờ nhan sắc lai tây và 3 vòng nóng bỏng

Minh Tú nhiều lần khiến dân mạng trầm trồ với những hình ảnh khoe 3 vòng táo bạo. Cô tiết lộ bí quyết giữ dáng là chăm tập thể thao và ăn uống lành mạnh. Đặc biệt, chân dài thường uống nước ép rau củ vào sáng sớm để thanh lọc cơ thể, “đốt” chất béo.

Hà Anh

Sở hữu chiều cao 1m75 cùng số đo 3 vòng khá chuẩn : 84-58-92 với làn da nâu nóng bỏng. Siêu mẫu này luôn nổi bật trong hàng ngũ những mỹ nhân Việt khác. Sở hữu vóc dáng đồng hồ cát, cặp chân dài miên man cùng đôi môi dày gợi cảm. Ánh mắt mơ màng vô cùng quyến rũ. Cô là một trong số ít người mẫu Việt Nam có hoạt động và thành công trong làng thời trang quốc tế.

Không chỉ là người mẫu nội y, Hà Anh còn là một ca sĩ trẻ

Chính những lợi thế hình thể và phong thái của mình, Hà Anh luôn đứng top đầu danh sách những người mẫu nội y của giới giải trí Việt. Những bộ hình chụp cùng nội y của Hà Anh luôn được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và đẳng cấp. Tuy nhiên, Hà Anh không chỉ chuyên chụp nội y, cô còn  là một ca sĩ trẻ. 

Elly Trần

Được biết đến như cô người mẫu thường xuyên khoe vòng một ngoại cỡ qua những shoot hình nóng bỏng. Elly sở hữu khuôn mặt trẻ trung, ngây thơ, nước da trắng mịn, một vòng eo khiến nhiều cô gái phải mơ ước và số đo 3 vòng cũng khá cân đối: 90-58-88.

Elly Trần được biết đến là người mẫu nội y với vòng 1 ngoại cỡ

Không ai có thể phủ nhận sức nóng của cô nàng qua những bộ nội y "thiêu đốt" mắt người khác. Hình ảnh của Elly Trần đã vượt khỏi biên giới Việt Nam, ghi dấu ấn tại một số nước châu Á khác như Thái Lan, Đài Loan...

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh hiện đang là cô gái giữ ngôi vị "nữ hoàng nội y" của giới showbiz Việt. Dù chẳng có một cuộc thi hay một cuộc bình bầu chính thống nào trao "vương miện" đó cho cô. Ngọc Trinh chọn "nội y" làm mảnh đất diễn của mình. Hướng đi chuyên biệt, ít người làm và khi làm để đến được thành công là một điều rất khó khăn.

Ngọc Trinh được gọi là "nữ hoàng nội y" với làn da trắng và 3 vòng nóng bỏng

Ngọc Trinh đang sở hữu những đường cong đầy ma lực với số đo 3 vòng được công bố là 85-58-91. Vẻ mặt baby cùng một làn da trắng sáng, Ngọc Trinh đươc ví như "thiên thần nội y" của Vbiz. Cô luôn nhận được sự ưu ái, ủng hộ từ công chúng cho những bộ ảnh nội y của mình. Nhưng cùng với đó lại là nhân vật gây nhiều tranh cãi nhất với những phát ngôn gây sốc.

Những khó khăn về nghề người mẫu nội y

Thế giới của người mẫu nội y luôn đầy biến động. Nhiều người nghĩ rằng làm người mẫu nội y chỉ việc mặc đồ lót lên người, uốn éo tạo dáng trong vài giờ và được trả cho mức thù lao lên tới chục nghìn đô la? Điều đó đúng, nhưng chỉ là đúng với một số rất ít người mẫu kỳ cựu. Phần lớn các người mẫu phải làm việc vất vả mới đủ tiêu chuẩn để nhận tiền công.

Trên đây là một số thông tin về nghề người mẫu nội y Việt Nam. Hy vọng thông tin này sẽ giúp các bạn có thêm những góc nhìn khác về ngành nghề nàys. Đừng quên theo dõi iBasic, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các tin tức mới nhất.

Follow hoặc mua sắm các sản phẩm nội y của iBasic tại: 

Fanpage iBasichttps://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasichttps://shopee.vn/ibasicvietnam  

Lazada iBasichttps://www.lazada.vn/shop/ibasic 

Tiki iBasichttps://tiki.vn/cua-hang/ibasic 

 

Chia sẻ: