Những mẫu nội y các nàng chắc chắn nên có trong tủ đồ

Các nàng đã biết vẻ đẹp huyền bí, vẻ đẹp khi dùng để định hình tạo nên cơ thể nóng bỏng, hay màn đêm buông xuống từ các mẫu nội y nữ mang lại thì nó mới được lộ diện.

Con gái có rất nhiều loại trang phục khác nhau, từ trang phục thường ngày, đến trang phục đi chơi, đi làm, đi tiệc, mặc ngủ cho tới nội y phía bên trong. Tuy nhiên một số cô nàng lại hầu như chỉ chú ý đến trang phục bên ngoài mà quên mất đi nội y cũng là thứ quyết định một vẻ đẹp huyền bí, vẻ đẹp khi dùng để định hình tạo nên cơ thể nóng bỏng, hay màn đêm buông xuống thì nó mới được lộ diện. 

Vậy những món đồ nội y đẹp, áo nịt bụng - đồ định hình giúp tôn đường cong cơ thể là như thế nào thì các nàng hãy cùng xem qua bài viết dưới đây nhé!

1, Những mẫu nội y quần lót đẹp dành cho các nàng

*Quần lót nữ - Quần Thong:

Quần Thong còn được gọi là quần lót dây, loại quần này không chỉ là nội y mà còn là đồ bơi dành cho cả nam và nữ. Tuy nhiên được nữ giới ưu chuộng và sử dụng phổ biến hơn. Thiết kế của quần lót dây là gồm một sợi dây mỏng và mảnh nối liền với phần hình tam giác ở phía trước. Sợi dây nhỏ này nằm lọt vào giữa hai mông của người mặc. Chiếc quần lót này giúp khoe trọng vòng 3 gợi cảm nên nó cũng là item không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng đó nhé!

quần lót ren

*Mẫu nội y - Quần lót nữ Bikini:

Mọi người thường hay lầm tưởng quần lót bikini chính là quần bơi để đi biển nhưng trên thực tế, có 1 loại quần lót được gọi là quần lót nữ bikini bởi thiết kế của nó khá giống với những chiếc quần bikini. Chiếc quần này có thiết kế khá sexy, với độ dài vừa phải không quá dài và ôm trọn vòng mông. Chiếc quần lót này với chất liệu khô thoáng và thấm hút tốt được rất nhiều cô nàng yêu thích và được nhận xét là rất thích hợp cho những ngày “bà dì” ghé thăm.

*Quần lót nữ không đường may:

quần lót  không đường may

Quần lót này có thiết kế đặc biệt bởi những miếng vải ghép nối với nhau không bằng một sợi chỉ nào mà dùng một loại công nghệ ép tiên tiến giúp những miếng vải gắn kết lại vớ nhau và tạo thành một chiếc quần lót. Quần lót nữ không đường may là một sản phẩm có rất nhiều ưu điểm như không mang lại vết hằn ngấn khi mặc cái trang phục bó sát, vì không đường may nên chúng rất mỏng, khi mặc các nàng sẽ cảm nhận được nó thật tự nhiên và không hề khó chịu.

2, Những mẫu nội y áo ngực đẹp:

*Áo ngực ren:

Áo ngực ren là loại áo ngực được rất nhiều cô nàng lựa chọn và chưa bao giờ bị hạ nhiệt. Áo ngực ren có một sức mạnh quyến rũ vô cùng lớn khi người sở hữu nó không nhất định phải có một vòng 1 khủng, căng tròn mà vẫn có thể làm toát lên vẻ sexy nóng bỏng, phô diễn đường nét trên cơ thể một cách hú mắt nhất.

áo ngực ren

Áo ngực ren được làm nên từ những chất liệu với thiết kế đặc sắc, tinh tế và mới mẻ. Vì là loại vải có khả năng kết hợp được với nhiều loại vải khác nên nó có thể có đa thiết kế cũng như màu sắc. Ngoài ra áo ngực ren còn có thể kết hợp được với nhiều loại trang phục khác nhau, làm tôn lên vẻ gợi cảm quyến rũ nhất cho các nàng.

*Áo ngực không đường may:

Nếu các nàng đã chán ghét những mẫu nội y thông thường và nhiều khi mặc chúng cả ngày khiến nàng khó chịu thì áo ngực không đường may ra đời chính là để cứu cánh, giúp các nàng thoát khỏi 1 ngày dài khó chịu như vậy. Vì sử dụng các chất liệu nhẹ, mịn và mướt nên áo ngực không đường may có độ đàn hồi và co giãn vô cùng linh hoạt, với công nghệ ép tiên tiến giúp các miếng vải kết dính vào nhau mà không cần may chỉ, chiếc áo này giúp các nàng cảm thấy nhẹ tênh, thoải mái, không hằn ngấn và bí bách khi mặc chúng.

*Áo nâng ngực:

áo nâng ngực

Nàng có vòng 1 khá khiêm tốn? Nàng không tự tin khi ra ngoài đường?

Vậy một chiếc áo ngực nâng ngực sẽ là item sáng giá trong những trường hợp như thế này. Với thiết kế cúp bầu ngực có chiếc mút dày, nâng đỡ bộ ngực một cách tối ưu, định hình và tạo hình cho vòng 1 căng tròn, khiến nàng từ một cô nàng “chung thủy” trở nên “đồi núi phập phồng”. Một chiếc áo ngực mà các cô nàng nhất định phải có 1 chiếc trong tủ đồ, đặc biệt là những cô nàng hơi “lép” nhé!

Vì bản chất là dung để nâng ngực tạo sự sexy nóng bỏng nên thiết kế của dòng sản phẩm nội y này rất đẹp mắt, đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc và có hơi hướng theo phong cách sexy. Còn chần chừ gì mà không tậu ngay 1 em áo ngực này để trong tủ đồ để phòng khi cần thiết nhé các nàng!

3, Những mẫu đồ lót nữ định hình ( Áo nịt bụng - quần gen bụng)

*Áo nịt bụng:

áo nịt bụng

Vì vòng 2 hơi quá khổ nên các nàng hay đau đầu và lo lắng khi mặc những trang phục bó sát hay các loại đầm body. Một em áo có thể hỗ trợ các nàng trong trường hợp này chính là áo nịt bụng. Vóc dáng đầy đặn của các nàng sẽ được chiếc áo này “là phẳng” trong tích tắc, giúp siết eo sâu, tạo thắt eo hiệu quả giúp vòng eo thon gọn và không hề để lại những vết hằn ngấn bên dưới lớp áo. Ngoài ra cấu trúc đỉnh áo nối tiếp chân ngực hỗ trợ nâng đẩy bầu ngực, tạo hiệu ứng ngực căng tròn đẹp mắt.

*Quần gen bụng

quần gen bụng

Đây được coi là 1 trong những gen nịt bụng được dử dụng phổ biến nhất. Nó vừa có tác dụng định hình vòng eo thon thả mang lại hiệu quả giấu mỡ tức thì mà còn giúp săn chắc cơ hông, nâng đỡ vòng 3 của các nàng.

Và nếu các nàng đang tìm kiếm một địa chỉ gần nhà, có tất cả các sản phẩm đồ lót nữ mua sắm tiện lợi dễ dàng- iBasic  thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: