Lựa chọn đồ tập Yoga cơ bản cho bạn thêm hứng khởi luyện tập

Đồ tập Yoga là phụ kiện cần thiết dành cho những người có niềm đam mê với Yoga. Lựa chọn trang phục cho bộ môn này không chỉ đáp ứng nhu cầu thoải mái mà còn phải phù hợp với vóc dáng. Vậy những loại đồ tập Yoga nào nên cần thiết có trong tủ đồ của nàng?

do-tap-yoga-01

Tiêu chí chọn đồ tập Yoga

Thoải mái là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn đồ tập Yoga. Để có một tư thể thoải mái sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến độ vừa phải của trang phục. Nếu kích thước quá chật sẽ hạn chế sự chuyển động cơ thể. Tương tự, kích thước quá rộng gây ra sự vướng víu khi luyện tập.

do-tap-yoga-02

Áo bra - trang phục đồ tập Yoga đẹp hoàn hảo

Áo bra có kích thước nhỏ gọn và thuận tiện mà hầu hết các nàng đều sỡ hữu chúng. Chiếc áo đa năng này có thể kết hợp với bất kì loại quần thể thao nào mà không hề “kén cá chọn canh”. Để lựa chọn một áo bra phù hợp, nàng cần chú ý đến kích thước vùng vai và ngực.

do-tap-yoga-03

Quần thể thao legging- đồ thể thao nữ tiện dụng

Quần legging chắc hẳn luôn có trong tủ đồ của nàng vì có thể vừa tập Yoga vừa sử dụng cho những lần đi dạo mát. Với chất liệu co giãn tốt và đàn hồi, các nàng luôn đặt niềm tin vào quần legging để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ngoài ra, những cô nàng sỡ hữu đôi chân to nên sử dụng quần legging ôm để che khuyết điểm tốt nhất.

quan-legging-yoga

Áo thun form dài, một trong những mẫu đồ thể thao nữ không thể thiếu


Áo thun được các nàng sử dụng phổ biến vì kiểu áo gần gũi với đời sống hằng ngày. Việc áp dụng áo thun vào bộ môn Yoga đòi hỏi chất liệu vải có độ thoáng khí và mềm mại, thiết kế không quá rộng và cũng không quá chật. Đặc biệt, bạn cần chú ý đến phần tay áo có độ rộng vừa phải với cơ thể để dễ dàng thực hiện tốt các động tác tay.

ao-thun-yoga

Áo tanktop - đồ tập Yoga đẹp và phong cách.

Áo tanktop là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày nóng bức. Form áo mỏng nhẹ vừa vặn giúp tôn dáng cơ thể trở nên khỏe khoắn. Ngày nay, áo tanktop được thiết kế đổi mới hơn qua nhiều giai đoạn giúp người mặc cảm thấy thoải mái và thời trang hơn. Điều quan trọng hơn hết, bạn cần chú ý đến chất liệu vải nylon hay cotton sẽ thích hợp cho loại áo này.

ao-tank-top

Trên đây là tất tần tật thông tin việc lựa chọn đồ tập Yoga như thế nào cho phù hợp. Hy vọng với những chia sẽ của iBX nàng có thêm những kiến thức thời trang hữu ích nhất.

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ tập yoga thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 
 
 
Chia sẻ: