Kinh Nghiệm Chọn Áo Lót Cho Người Có Vòng 1 To Quá Cỡ Chảy Xệ

Vòng 1 với kích thước lớn luôn là điều đáng mơ ước của nhiều chị em bởi chúng mang lại vẻ đẹp sexy quyến rũ. Tuy nhiên, việc chọn áo lót cho vòng 1 quá cỡ cũng là điều khiến các nàng phải “đau đầu”. 

Hãy tham khảo một số kinh nghiệm “xương máu” dưới đây để nhanh chóng chốt cho mình một chiếc áo lót ưng ý nhé.

Áo lót phù hợp với người có vòng 1 to Áo lót phù hợp với người có vòng 1 to

I. Vòng 1 quá cỡ có đặc điểm gì?

Việc xác định vòng 1 có quá cỡ hay không đến nay vẫn chưa có phương pháp nào chỉ ra một cách chuẩn xác bởi nó phụ thuộc vào nhiều khuôn mẫu khác nhau như kích thước, độ cân bằng so với cơ thể… Tuy nhiên, đa phần mọi người đều suy luận rằng người có vòng 1 từ 100cm trở lên hoặc sử dụng áo lót size C trở lên thì sẽ “may mắn” lọt vào danh sách sở hữu vòng 1 lớn.

Sở hữu vòng 1 với số đo khủng cũng là một điều khá phiền toái bởi bạn sẽ phải đối mặt với những vấn đề như: khó lựa chọn trang phục phù hợp, gây ra sự khó chịu và đau đớn khi hoạt động, thu hút sự chú ý không mong muốn, khó ngủ, khó khăn trong việc tập thể dục… 

Để khắc phục những vấn đề trên, một chiếc áo lót phù hợp chính là giải pháp tuyệt vời cho bạn!

II. Lưu ý khi chọn áo lót cho người có vòng 1 quá cỡ

1. Chú ý size áo

Dù là với các nàng ngực lép hay ngực khủng thì việc chọn áo ngực đúng size vẫn là tiêu chí quan trọng nhất. Chiếc áo lót đúng size không chỉ giúp chị em bảo vệ vùng ngực tối ưu nhất, mà còn luôn được thoải mái, dễ chịu trong mọi hoạt động, đồng thời giúp cho vòng 1 được nâng đỡ, săn chắc hơn. Nhờ đó mà chị em có thể tự tin diện những mẫu quần áo khác nhau.

>> Tham khảo bảng đo size áo ngực iBasic để chọn áo phù hợp với bản thân mình.

2. Kiểu loại áo ngực cho người có vòng 1 quá cỡ

Chọn đúng kiểu loại áo ngực cũng là bước đi quan trọng mà các nàng ngực to nên chú ý. Đối với những bạn nữ có vòng 1 quá cỡ, loại áo ngực được khuyên dùng là có độ nâng, giữ được hình dáng ngực và giảm thiểu tối đa sự dao động khi chúng ta vận động. Điều này giúp chị em định hình được vòng 1 mà lại tránh được áp lực lên vai và cổ khi hoạt động mạnh.

3. Chất liệu của áo lót

Một chiếc áo lót thoải mái hay không phần lớn phụ thuộc vào chất vải của nó. Các nàng nên chọn loại áo được may từ các chất liệu mềm mại, co giãn tốt, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, không gây kích ứng da như cotton, lanh, gen… 

4. Thiết kế áo lót cho người có vòng 1 quá cỡ

Một chiếc áo lót có thiết kế thông minh cũng góp phần làm nên sự thoải mái cho chị em khi mặc. Bạn nữ có vòng 1 lớn nên lựa chọn áo ngực có thiết kế đơn giản, ít chi tiết nhất nhá, số lượng dây, khóa tối thiểu để tránh làm đau, làm rách phần da ngực.

III. Gợi ý những mẫu áo lót người có vòng 1 quá cỡ nên chọn

Sau đây là một số mẫu áo lót mà nàng ngực khủng không thể bỏ qua để luôn tự tin và quyến rũ trong mắt mọi người.

1. Áo lót có gọng

Một chiếc áo lót có gọng sẽ giúp cho phần ngực của bạn được nâng đỡ tốt hơn, chống chảy xệ và làm căng tròn bầu ngực, giúp cho phái đẹp thêm tự tin hơn với vóc dáng của mình. Đặc biệt, khi mặc loại áo lót này, phần ngực quá cỡ của chị em gần như biến mất và giúp các nàng trở nên thật nóng bỏng.

Kiểu áo lót có gọng Kiểu áo lót có gọng giúp tạo form ngực 

2. Áo ngực không mút

Với ưu điểm thoáng mát dễ chịu, đặc biệt là không độn thêm cho vòng 1, áo lót không mút đệm quả thực là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chị em có vòng 1 lớn. Chị em vừa có thể định hình khuôn ngực, lại vừa kín đáo và thoải mái, đặc biệt phù hợp cho mùa hè nóng nực.

Áo ngực không mút  Áo ngực không mút mỏng/ mút vừa luôn được nhiều chị em tin lựa!

3. Áo ngực không đường may

Bất kể mùa hè hay mùa đông thì một chiếc áo ngực không đường may cũng mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Và hơn hết là vì vòng 1 của bạn đã khá to rồi nên cũng không quá cần thiết có một chiếc áo lót để hack size nữa. Thay vào đó, áo ngực không đường may sẽ giúp bạn tránh được những sự cố lộ hàng kém duyên đó!

Áo ngực không đường may Áo ngực không đường may tránh bị vết hằng trên lưng

4. Áo ngực cúp chữ V

Đối với những người có vòng 1 đẫy đà, áo ngực cúp chữ V sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo để bạn nữ định hình được form ngực, tạo cảm giác thon gọn và khe ngực quyến rũ. 

Áo cúp chữ V quyến rũ Áo cúp chữ V iBasic quyến rũ

5. Áo ngực thể thao cho người có vòng 1 quá cỡ

Chiếc áo ngực thể thao thường sử dụng chất vải co giãn tốt, thoáng khí và thấm hút mồ hôi nên sẽ rất phù hợp cho người có vòng 1 lớn. Khi diện mẫu áo này, các bạn vừa có thể định hình form dáng ngực đồng thời vẫn thoải mái trong hoạt động. 

4 mẫu áo ngực cho người có vòng 1 nhỏ không nên bỏ qua | iBasic

6. Áo lót vừa vặn với cơ thể

Một điều tiên quyết khi lựa chọn áo lót chính là bạn phải tìm đúng size áo của mình. Đừng vì bất cứ điều gì mà chọn một chiếc áo quá rộng hay quá chật, nó sẽ khiến bạn gặp phải những sự cố hớ hênh và đặc biệt là không thoải mái khi sử dụng.

IV. Mặc áo ngực không phù hợp gây nguy hiểm cho chính bản thân bạn

Nguy hiểm hơn cả một sự cố lộ hàng, một chiếc áo ngực không phù hợp có thể gây ra sự đe dọa lớn đến sức khỏe của chính bạn. Những chiếc áo ngực quá chật có nguy cơ gây ung thư vú và tổn thương cho phần ngực của bạn.

Tổng kết

Lựa chọn áo lót cho người có vòng 1 quá cỡ chưa bao giờ dễ dàng như thế khi bạn tham khảo ngay bài viết này! Chúc các bạn có thể lựa chọn được chiếc áo ưng ý để ngày dài tự tin, thoải mái.

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo lót cao cấp đa kiểu dáng đủ kích cỡ thì có thể tham khảo các kênh mua hàng trực tuyến dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: