Khám phá vẻ đẹp của vòng 1 hình giọt nước

Vòng 1 hình giọt nước là ngực có hình dạng với phần trên mỏng và nhô ra về phía đỉnh sau đó thoải dần. Hãy khám phá cách chăm sóc và tôn vinh vẻ đẹp này cùng iBasic thông qua các phương pháp tự nhiên và chăm sóc hiệu quả.

I. Ngực hình giọt nước đặc điểm gì khác so với dáng ngực khác?

Ngực hình giọt nước là cách tạo hình vòng 1 bằng cách sử dụng túi độn hình dạng giọt nước. Dạng túi này giống đến 99% so với hình dáng núi đôi của các chị em. Không giống như ngực tròn (Round Shape), túi ngực hình giọt nước (Teardrop Shape) được mô phỏng rất giống với bộ ngực sẵn có của phụ nữ. Có phần hơi nhô ra về phía đỉnh rồi thoải dần xuống dưới 1 cách tự nhiên. Trong khi túi dạng hình tròn có 2 cực bằng nhau và không phân biệt trên hay dưới. Khi đặt túi ngực tròn trên mặt phẳng, gel sẽ tràn đều một cách cân đối.

Sự khác nhau giữa ngực tròn và ngực giọt nước

II. Nâng ngực giọt nước như thế nào?

Hiện nay, nâng ngực bằng túi ngực giọt nước đang là phương pháp thẩm mỹ được đông đảo khách hàng sử dụng để làm đẹp bầu ngực. Nâng ngực giọt nước là cách tạo dáng ngực đẹp thời 4.0 hiện nay. Đúng như tên gọi, kỹ thuật này sử dụng que cấy hình giọt nước và cơ chế bóc tách hay cố định cơ.

Ưu điểm tuyệt vời của loại ngực này là định hình khuôn ngực vừa vặn. Rất được ưa chuộng bởi những người ngực lép. Sau khi nâng ngực sẽ hài hòa với cơ thể, có độ dốc tự nhiên. Ngoài ra độ bền lý tưởng của dáng ngực này kéo dài ít nhất từ 10 – 15 năm.

Hình dạng túi ngực tròn và túi ngực giọt nước

III. Phương pháp nâng ngực hình giọt nước phù hợp với ai?

Phương pháp nâng ngực hình giọt nước không chỉ dành riêng cho chị em phụ nữ. Mà chúng còn phù hợp với những ai có nhu cầu. Dưới đây là những đối tượng có thể thực hiện nâng ngực hình giọt nước mà bạn đọc có thể tham khảo:

Những chị em có bầu ngực khiêm tốn có thể áp dụng nâng ngực hình giọt nước

Các chị em có bộ ngực xệ đang muốn cải thiện vòng 1 trở nên đẹp và tự tin hơn

Phương pháp phù hợp với người  có độ tuổi từ 18 trở lên, áp dụng với những người có sức khỏe bình thường. Với các mẹ bỉm thì phải cách 8 tháng sau sinh.

Các đối tượng không gặp các vấn đề về huyết áp và tim mạch

IV. Cách chăm sóc dáng ngực hình giọt nước

Ngay trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ thẩm mỹ với kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn sẽ tránh để xuất hiện tình trạng tụ máu, nhiễm trùng và đặt túi ngực dưới cơ sao cho đúng vị trí. Bên cạnh đó, việc chăm sóc sau khi nâng ngực cũng cần được tuân thủ đúng theo hướng dẫn để đạt kết quả tốt nhất.  Trong 3 – 5 ngày sau nâng ngực, bạn cần được nghỉ ngơi hoàn toàn. Không được vận động mạnh nhưng vẫn có thể di chuyển nhẹ để lưu thông khí huyết.

Từ 1 – 3 tháng đầu, bạn cần mặc áo định hình đúng với kích thước của vòng 1 để vào form. Lưu ý rằng, việc mặc áo định hình quá rộng hay quá chật sẽ ảnh hưởng xấu đến dáng ngực. Tuân thủ việc uống thuốc kháng sinh, kháng viêm theo chỉ định của bác sĩ. Nên vệ sinh và thay băng thường xuyên. Tránh tác động mạnh vào ngực để túi ngực thật sự ổn định trong khoang ngực.

1. Tập thể dục

Tập thể dục định kỳ có thể giúp tăng cường cơ bắp xung quanh vùng ngực, giúp nâng cao hình dáng và độ săn chắc của ngực. Các bài tập như đẩy tạ, nâng đùi, nâng tạ vú, và plank đều có thể hữu ích.

Việc tập thể dục giúp săn chắc cơ vùng ngực

2. Cân bằng dinh dưỡng

Sau phẫu thuật nâng ngực, việc duy trì cân bằng dinh dưỡng là rất quan trọng để giúp quá trình phục hồi diễn ra mạnh mẽ và hiệu quả. Ăn uống lành mạnh và cân đối cũng là yếu tố quan trọng trong việc duy trì hình dáng và độ săn chắc của ngực.

Bổ sung các thực phẩm chứa collagen giúp da trở nên căng mịn 

Collagen là một phần quan trọng trong việc tái tạo tế bào và làm săn chắc da. Cung cấp đủ vitamin C và vitamin E. Bạn có thể thấy các chất đó có từ cam, cà chua, dầu hạt hướng dương,... Có thể giúp tăng cường hấp thụ collagen. Đảm bảo bạn cung cấp đủ calo từ các nguồn thực phẩm chất lượng như rau củ, ngũ cốc nguyên hạt, và các loại protein.

3. Massage ngực nhẹ nhàng

Việc thực hiện các bài tập massage nhẹ nhàng sau phẫu thuật có thể giúp kích thích sự lưu thông máu, giảm đau nhức. Cũng như tăng cường sự săn chắc của da. Sử dụng các đầu ngón tay thực hiện các động tác bóp nhẹ từ dưới lên trên vùng ngực. Bắt đầu từ phía dưới hướng lên trên và tiếp tục massage theo hình vòng tròn. Lặp lại quá trình này từ 5 – 10 phút, khoảng 2 – 3 lần trong một ngày.

Massage ngực hằng ngày giúp kích thích sự lưu thông máu

4. Sử dụng sản phẩm chăm sóc da phù hợp

Sử dụng sản phẩm chăm sóc da phù hợp sau phẫu thuật nâng ngực là rất quan trọng. Chúng giữ cho da mềm mại, săn chắc và giảm thiểu nguy cơ viêm nhiễm. Chọn kem dưỡng da hoặc gel dành riêng cho vùng ngực để giúp giữ ẩm và làm mềm da. Đồng thời cung cấp dưỡng chất cần thiết để hỗ trợ quá trình phục hồi. Các sản phẩm chứa collagen và elastin có thể giúp tăng cường độ đàn hồi của da và hỗ trợ quá trình phục hồi sau phẫu thuật.

Tránh sử dụng sản phẩm chứa hóa chất cứng, cồn, hoặc các thành phần gây kích ứng da. Chọn các sản phẩm dịu nhẹ và không gây kích ứng để bảo vệ da sau phẫu thuật.

Trên đây là một số thông tin về dáng ngực hình giọt nước. Hy vọng thông tin này sẽ giúp các bạn có thêm những kiến thức hữu ích về việc lựa chọn đồ nội y phù hợp. Đừng quên theo dõi iBasic, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các tin tức mới nhất.

Follow hoặc mua sắm các sản phẩm nội y của iBasic tại: 

Fanpage iBasichttps://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasichttps://shopee.vn/ibasicvietnam  

Lazada iBasichttps://www.lazada.vn/shop/ibasic 

Tiki iBasichttps://tiki.vn/cua-hang/ibasic 

 

Chia sẻ: