Khám phá đồ lót cho nàng màn hình phẳng

Chọn áo lót nữ là việc mà tất cả các chị em phụ nữ ai cũng phải trải qua. Tuy nhiên, không phải cô gái nào cũng biết cách lựa chọn nội y phù hợp với cơ thể mình. Đặc biệt là chọn đồ lót cho các nàng có màn hình phẳng. Việc chọn áo ngực thường sẽ trở nên khó khăn hơn. Hãy để iBasic mách cho nàng bỏ túi những cách chọn áo lót dành riêng cho những nàng có vòng 1 khiêm tốn nhé!

Cách chọn size áo ngực phù hợp cho nàng ngực nhỏ

Đo chân ngực và đỉnh ngực

Số đo của vòng lưng hay còn gọi là chân ngực chính là những điều quan trọng nhất.Đầu tiên, bạn dùng thước dây đạt phía dưới chân ngực. Sau đó kéo thẳng thước sao cho ôm sát phần lưng, không siết quá chặt cũng không quá lỏng. Sau khi đo được thì ghi số đo ra giấy.

Đo chân ngực 

Đo kích thước đỉnh ngực là vòng đo căng nhất trên ngực khi đứng thẳng. Bạn đặt thước đo vào vùng cao nhất của bộ ngực. Cách đặt thước tương tự với việc đo chân ngực. Lưu ý rằng khi do kích thước ngực bạn không nên mặc áo độn hoặc có gọng đẩy. Nên mặc áo lót mềm, mỏng nhẹ để có số đo chuẩn nhất. Có một lưu ý quan trọng chính là đừng quên làm tròn nếu số đo không được chẳn. Ví dụ số đo là 36,5 thì mức ghi nhận phải là 37. 

Đo đỉnh ngực

Quy đổi ra bảng size

Cỡ cúp áo ngực = Số đo đỉnh ngực – Số đo chân ngực. Từ đó bạn sẽ quy ra được số của size áo.

Ví dụ: áo ngực size A80

80 là số đo chân ngực, có kích thước vòng chân ngực từ 78 – 82cm

Cup A là số đo chênh lệch của đỉnh ngực – chân ngực, giao động trong khoảng 12 – 14 cm

Bảng quy đổi size áo 

Chọn chất liệu phù hợp

Lựa chọn được một chiếc áo ngực tốt, không chỉ cần đáp ứng về size, màu sắc,  mà còn liên quan đến chất liệu. Những chất liệu nhẹ, thoáng sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn, nhất là khi tiết trời nóng bức. Tránh xa sản phẩm có pha nhiều nylon vì chúng không có khả năng thấm hút mồ hôi.

Chất liệu cotton là chất liệu luôn được ưu ái hàng đầu

Chất liệu tốt nhất dành cho áo ngực vẫn là chất liệu cotton. Hãy cố gắng lựa chọn những loại áo ngực có thành phần % cotton càng cao càng tốt. Cotton là loại chất liệu tổng hợp có đặc tính mềm mại, thoáng mát, mịn nhẹ. Chất liệu này thấm hút mồ hôi, thoáng mát, dễ giặt và dễ bảo quản nên được dùng may các loại áo ngực mặc thường ngày vì mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu, tính năng chủ yếu để giữ và che bầu ngực. Có nhiều loại chất lượng cotton khác nhau, thể hiện qua độ bền và độ mịn của sợi vải. Cotton càng tốt thì càng sử dụng được lâu và độ mịn càng cao.

Áo phải phù hợp với dáng ngực

Một chiếc áo ngực thiết kế cúp hình chữ V có thêm chất độn là lời gợi ý với bạn. Nếu ngực bạn có phần ngực mỏng hoặc hẹp. Tuy nhiên, với phong cách thẩm mỹ cổ điển thì đôi lúc ngực nhỏ cũng là ưu điểm nếu bạn chọn các bộ trang phục có thiết kế đơn giản.

Nếu dạng ngực của bạn là ngực chuông, ngực động tây, ngực không đối xứng. Các dạng áo có gọng đỡ hay có đệm ở chân ngực sẽ là một sự lựa chọn tuyệt với với bạn.

Một số kiểu áo cho người ngực lép

Áo push-up

Các chị em có ngực nhỏ thường ưa chuộng dáng áo này. Áo ngực push up hay còn gọi là áo ngực nâng đẩy. Đây là kiểu dáng áo ngực có đệm dày,  vừa giúp nâng đẩy, vừa giúp tạo khe quyến rũ cho người mặc. Kiểu dáng áo ngực này có thể có gọng hoặc không.

Mục đích chính của áo ngực đẩy là tăng kích thước vòng 1. Các loại áo nâng ngực phù hợp có thể giúp các chị em tăng một hoặc hai cỡ cúp ngực. Khi diện áo ngực nâng đẩy, vóc dáng của bạn sẽ được tôn lên quyến rũ trong mọi loại trang phục mặc ngoài. Những gì bạn mặc sẽ giúp bạn khẳng định vẻ đẹp một cách tự tin nhất. Và việc bạn chọn áo ngực cũng vậy. Lợi ích cốt lõi của một chiếc áo ngực push up là gì? Đó chính là tăng sự tin tin cho chính người mặc trong bất cứ trang phục nào, ở bất cứ tình huống nào.

Dạng bralette

Thông thường, các cô nàng ngực lép khi chọn áo ngực sẽ có xu hướng tìm kiếm những kiểu áo lót có đệm mút dày, có gọng để che khuyết điểm. Mục đích là tạo thêm phần ngực giả để cơ thể cân đối hơn. Nhưng đừng quên rằng các dạng áo bralette với mút mỏng nhẹ sẽ khiến bạn thoải mái vận động cả ngày dài. Ngoài ra, áo dạng bralette còn có thể phối với áo blazer hay somi như 1 item thời trang.

Có gọng cố định

Áo ngực có gọng có thể hỗ trợ tốt hơn cho ngực lép so với áo ngực không có gọng. Gọng giúp duy trì hình dáng và tạo ra một khuôn hình hỗ trợ, giúp ngực trở nên đầy đặn hơn và giảm thiểu sự lệch lạc Chỉ cần áo có gọng, không cần đệm nhiều cũng giúp vòng một được cố định, nâng đỡ ngực, giúp ngực cao hơn và đầy hơn.

Để có kết quả tốt nhất, bạn nên thử nhiều loại áo ngực khác nhau và chọn một loại phù hợp nhất với bạn.

Cổ chữ V

Vì vòng cổ thấp hơn, áo ngực cổ chữ V thường giúp tạo ra một sự hấp dẫn hình thức cho phần ngực, đồng thời tạo cảm giác ngực trông đầy đặn hơn. Ngoài ra, áo ngực cổ chữ V thường có thiết kế cổ rộng hơn, giúp tạo ra cảm giác thoải mái hơn cho phần ngực. Đảm bảo chọn áo ngực có kích thước phù hợp với bạn và chọn chất liệu thoáng khí, mềm mại để đảm bảo cảm giác thoải mái suốt cả ngày.

Trên đây là một số thông tin về việc lựa chọn đồ lót cho các nàng có màn hình phẳng. Hy vọng thông tin này sẽ giúp các bạn có thêm những kiến thức hữu ích về việc lựa chọn đồ nội y. Đừng quên theo dõi iBasic, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các tin tức mới nhất.

Follow hoặc mua sắm các sản phẩm nội y của iBasic tại: 

Fanpage iBasichttps://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasichttps://shopee.vn/ibasicvietnam  

Lazada iBasichttps://www.lazada.vn/shop/ibasic 

Tiki iBasichttps://tiki.vn/cua-hang/ibasic 

Chia sẻ: