Áo Ngực Size 34 – Mua Sắm Online Với Đa Dạng Mẫu Mã Và Màu Sắc

Áo ngực size 34 là loại áo được sản xuất theo số đo quốc tế có size được tính bằng inch. Chúng ta sẽ thường bắt gặp những size áo ngực như: Size 32, 34, 36, 38, 40,... Điều này thường được tính bằng cách đo vòng ngực xung quanh ở phía dưới phần cao nhất của ngực. 

Size áo ngực 34 inch tương ứng với vòng đỉnh ngực 75cm. Cỡ số 36 inch tương ứng với vòng đỉnh ngực 80cm. Số 38 inch tương ứng với vòng đỉnh ngực 85cm. Cỡ 40 inch tương ứng với vòng đỉnh ngực 90cm.

Áo lót size 34 là loại áo được sản xuất theo số đo quốc tế được tính bằng inch

I. Áo ngực size 34 dành cho cỡ ngực nào?

Mỗi nhãn hiệu áo ngực có thể có một chút biến động trong cách đo kích thước. Vì vậy. đề đảm bảo sụ chính xác, bạn nên kiểm tra hướng dẫn kích thước cụ thể của nhãn hiệu bạn quan tâm. Ngoài vòng ngực, để chọn kích thước áo ngực phù hợp, bạn cùng cần đo vòng dưới ngực để xác định kích thước. Kết hợp vòng chân ngực và đỉnh ngực giúp bạn tìm ra được kích thước áo ngực chính xác hơn.

II. Bí quyết chọn áo phù hợp với dáng ngực của bạn

1. Dáng ngực tròn đầy (Round full)

Đây là loại dáng ngực được mọi cô gái ao ước bởi nó đầy đặn và đều cả bên trên lẫn bên dưới. Dáng ngực này thường đặc trưng bởi sự đồng đều trong việc phân bố mỡ và mô tuyến trong khu vực ngực. 

Người ngực tròn thường không cần phải nhờ đến sự trợ giúp của các loại áo độn ngực, hay những loại áo định hình ngực vì về mặt tự nhiên ngực của bạn đã rất đẹp và có thể phù hợp với nhiều loại áo ngực.

2. Dáng ngực chuông (Bell – shaped)

Dáng ngực hình chuông, là hình dáng ngực mà phần trên trên bé, dưới to giống quả chuông. Việc chọn áo cho dạng ngực này đòi hỏi sự chú ý đặc biệt để đảm bảo vừa vặn và hỗ trợ cho cả phần trên và dưới của ngực. 

Loại áo tốt nhất cho dáng ngực này nên chọn loại áo ngực mút mỏng, không cần đệm, có gọng. Dây áo lớn và chắc chắn để nâng đỡ được bộ ngực một cách thoải mái. Điều này giúp ngực không bị chảy xệ. Hãy tránh xa các dạng áo quây và áo ngực dán.

3. Dáng ngực nhỏ (Slender)

Chắc hẳn các cô nàng ngực nhỏ đã quen thuộc khi bị gọi bằng những cái tên không mấy thân thiện như “ngực lép” hay "ngực mỏng". Thế nhưng đừng vội tự ti hay mặc cảm về điều này. Bởi với xu hướng ngày nay thì việc có bộ ngực nhỏ lại được ưa chuộng bởi dễ phối đồ.

Đối với những cô nàng ngực lép và có dáng người hơi thô. Hãy chọn các mẫu áo nâng hay những loại áo lót cúp ngang với phần mút đệm vừa phải. Vừa giúp khắc phục nhược điểm thân hình vừa giúp tạo hiệu ứng vòng 1 căng tràn, hấp dẫn.

Áo lót quai mảnh sẽ là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho các nàng có vai rộng. Vì chúng sẽ tạo hiệu ứng giúp cho đôi vai của bạn trở nên mềm mại và thon mảnh hơn.

4. Dáng ngực Đông Tây (East West)

Ngực có nhũ hoa hướng ra hai bên ngoài còn được gọi với cái tên ngực ‘đông – tây’. Nếu hình dáng ngực bạn thuộc vào loại này, bạn nên chọn mua loại T-shirt hoặc bra chữ V để vừa nâng ngực, vừa giúp định hình hướng hai bầu ngực vào trong.

Hãy chọn loại áo lót có mút dày ½ từ chân ngực lên, ½ từ nách vào. Thiết kế như vậy tạo độ nâng đẩy, khi mặc ngực của bạn sẽ được dồn về phía trung tâm tạo khe rãnh sâu rất cuốn hút.

II. Các mẫu áo ngực size 34 phổ biến – Tạo phong cách cho bạn

1. Dáng T – shirt

Thông thường, T-shirt bra sẽ là những mẫu áo ngực không đường may ôm gọn lấy vòng 1 một cách thoải mái nhất. Áo ngực T-shirt là dáng áo đơn giản, cúp trơn, chất liệu mềm. Dáng áo này có đệm mút vừa phải hoặc đệm mỏng, ôm vòng 1 thoải mái. Kiểu dáng áo ngực này thiên về sự kín đáo, thoải mái và đơn giản.

Dáng áo ngực này không phối ren hoặc các chi thêu trên cúp áo. Điều này sẽ giúp cho T-shirt bra không bị lộ các chi tiết ra áo mặc ngoài.

2. Dáng Push – up

Chắc chắn một điều rằng áo ngực push up không còn xa lạ gì với các cô nàng “màn hình phẳng”. Thậm chí những cô nàng ngực đầy nhưng vẫn muốn nóng bỏng, quyến rũ hơn.

Áo lót push up hay còn gọi là áo ngực nâng đẩy. Đây là kiểu dáng áo ngực có đệm dày, vừa giúp nâng đẩy, vừa tạo khe quyến rũ cho người mặc. Kiểu dáng áo ngực này có thể có gọng hoặc không. Những chị em có ngực nhỏ hoặc ngực vừa thường rất ưa chuộng mặc push up bra. Loại áo này có tác dụng giúp vòng 1 được đẩy mạnh hơn, chống chảy xệ. Đây còn là vũ khí mang lại sự gợi cảm mạnh mẽ đối với người khác giới.

3. Dáng Full cup

Dáng ngực Full cup đi cùng với áo sơ mi hoặc áo dài sẽ tôn lên vóc dáng quyến rũ cho mọi cô gái. Đây là mẫu áo lót nữ ôm toàn bộ bầu ngực một cách tinh tế. Giữa các loại áo lót nữ dành cho người có dáng ngực quả chuông hoặc ngực đang bị chảy xệ thì áo ngực full cup là sản phẩm được ưa chuộng hơn cả. Bởi dòng áo nào có thể định hình dáng ngực, tạo sức đẩy cố định cho vòng 1 thêm quyến rũ.

4. Áo tạo khe chữ V

Đây là một trong những mẫu áo nâng ngực tạo khe hấp dẫn và quyến rũ nhất. Chiếc áo mang đến vẻ đẹp hút hồn, gợi cảm. Giúp vòng 1 đầy đặn và khe ngực sâu thu hút bất cứ ánh mắt nào. Dáng áo chữ V với độ nâng nhẹ, thích hợp khi diện các chiếc đầm, áo có cổ trễ sâu.

Trên đây là một số thông tin cho việc chọn đồ lót đúng cách. Hy vọng thông tin này sẽ giúp các bạn có thêm những kiến thức hữu ích về việc bảo quản đồ nội y. 

Đừng quên theo dõi iBasic, chúng mình sẽ liên tục cập nhật các tin tức mới nhất.

Follow hoặc mua sắm các sản phẩm nội y của iBasic tại: 

 

Chia sẻ: