Gợi ý phối đồ thể thao nữ đậm chất phong cách Athleisure

Phong cách Athleisure đã trở nên quen thuộc với thời trang đồ thể thao nữ năng động. Xu hướng thời trang này mang trong mình phong cách hiện đại và thoải mái bởi sự pha trộn giữa thời trang thường ngày và thể thao tích cực. 

Đối với phái đẹp, việc kết hợp như thế nào để mang phong cách Althleisure chuẩn và chất. Sau đây, hãy cùng iBX tìm hiểu cách phối đồ theo xu hướng Althleisure chất lừ nhé!

bo-do-the-thao-nu

1. Quần legging mix áo croptop - đồ thể thao nữ đậm chất Althleisure

Sự kết hợp từ quần legging bó sát và áo croptop quyến rũ tạo nên một outfit tôn dáng hoàn hảo. Với trang phục này, nàng có thể tự tin khoe dáng tại phòng tập gym mang đậm chất thời trang thể thao. 

Để ứng dụng sự kết hợp này khi đi dạo phố, hãy mix thêm áo khoác bên ngoài vừa giữ được sự kín đáo mà vẫn toát lên chất athleisure. Lưu ý, giày thể thao là “mảnh ghép” tuyệt vời cho cho bộ trang phục này, nàng đừng nên bỏ lỡ nhé!

bo-do-the-thao-nu

2. Quần thể thao và áo croptop nón - bộ đồ tập thể thao đẹp cho nữ

Tương tự với áo croptop cơ bản, thay đổi áo croptop có nón cho trang phục này là một điểm nhấn vô cùng tự nhiên thể hiện được 2 trường phái: phong cách thể thao và dạo phố. Nàng có thể dễ dàng kết hợp với quần jean thay cho quần thể thao rất thích hợp để đi dạo phố hoặc du lịch. Kết hợp thêm các phụ kiện như nón, balo giúp bạn nổi bật và thu hút trước đám đông.

bo-do-the-thao-nu-co-non

3. Áo thể thao đẹp form dài và quần đùi

Một item cơ bản vừa xen lẫn một chút đáng yêu vừa toát lên khí phách thể thao năng động. Dù là phòng tập hay dạo phố, các nàng có thể biến hóa nó nổi bật hơn qua hình thể săn chắc và biết kết hợp tone màu phù hợp. Outfit này đại diện cho sự năng động chứ không đơn thuần chỉ là trang phục thể thao.

ao-the-thao-nu-dep

Trên đây là 3 gợi ý phối đồ thể thao phong cách Athleisure, chỉ cần biết cách thay đổi phù hợp thì nàng có thể tự tao cho mình một outfit đồ thể thao nữ chuẩn phong cách Athleisure thậm chí bạn không phải fashionista chuyên nghiệp.

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ thể thao nữ năng động đơn giản mà tinh tế như cái tên i Basic thì có thể tham khảo Website: ibasicvietnam.com hoặc đăng ký các kênh mua hàng dưới đây:

 
Chia sẻ: