Giáng sinh yêu thương, tặng quà gì độc đáo và ý nghĩa? | iBasic

Giáng Sinh và mùa lễ hội cuối năm là khoảng thời gian dành người thân yêu trong gia đình và bạn bè để cùng nhau ôn lại kỉ niệm, chia sẻ niềm vui và vun đúc thêm tình cảm. Những món quà tặng vào dịp này cũng có ý nghĩa đặc biệt, thể hiện tình cảm của người tặng đến người được tặng. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn quà tặng cho những người yêu thương, hãy để iBasic giúp bạn tiết kiệm thời gian với những gợi ý dưới đây nhé.

Một món quà tinh tế phải vừa phù hợp với người nhận, vừa thể hiện được tâm ý của người tặng. iBasic tự hào là thương hiệu nội y Mỹ dành cho cả gia đình có thể giúp bạn lựa chọn những món quà vừa ý nghĩa vừa phù hợp với tất cả các thành viên, hãy cùng khám phá.

Quà tặng quyến rũ cho nàng

Mùa lễ hội - mùa yêu thương, nhưng cũng thật bối rối để lựa chọn quà tặng cho người phụ nữ quan trọng của mình khi cô ấy dường như không thiếu thứ gì. Vậy sao không dành tặng món quà “độc" vừa thân mật vừa bất ngờ, thể hiện sự thấu hiểu sâu sắc với “nửa kia” của mình? Một bộ đồ nội y nổi bật cho mùa lễ hội với số đo chuẩn xác sẽ khiến bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt nàng. Lời khuyên của iBasic là nếu bạn ngại đến các cửa hàng thì có thể lên website để tìm hiểu và nhờ nhân viên tư vấn thêm để lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhất.

Quà tặng mạnh mẽ cho chàng

Cũng giống như phụ nữ, các chàng sẽ rất bất ngờ khi nhận được những món quà nội y là quần lót nam được gói ghém chỉn chu trong hộp quà cùng một thông điệp tình tứ từ bạn. Quần lót nam iBasic không chỉ bảo vệ sức khỏe cho chàng mà còn có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau để giúp chàng thoải mái trong từng hoạt động mỗi ngày. Chỉ cần bạn để ý một chút, bạn sẽ biết ngay kích cỡ và kiểu dáng chàng thích. Nếu không thì cũng không cần lo lắng, inbox ngay iBasic để các “chuyên gia" của chúng tôi tư vấn và chọn giúp bạn món quà hoàn hảo nhất dành cho chàng.

Quà tặng xin xắn cho con

Bên cạnh những món đồ chơi yêu thích của con, bạn vẫn có thể tặng thêm hộp quà là đồ lót xinh xắn cho bé yêu của mình. Các bé đang “tuổi ăn tuổi lớn" thường hiếu động, việc tập thói quen mặc quần lót sớm không chỉ giúp bảo vệ vùng kín của bé mà còn tạo ý thức về việc bảo vệ thân thể. IBasic đem lại những sản phẩm với kiểu dáng thoải mái, hoạt tiết dễ thương cùng màu sắc đa dạng, chắc chắn sẽ khiến các bé thích thú.

Bên cạnh gia đình, bạn cũng đừng quên những cô bạn thân “cạ cứng" nữa nhé. Còn gì bất ngờ hơn khi cô ấy nhận được món quà mang đậm sắc màu giáng sinh. Mùa lễ hội năm nay, iBasic ra mắt BST quần lót Xmas với nhiều hoạt tiết sinh động, màu sắc nổi bật và được đóng gói trong các hộp quà cực kỳ bắt mắt khiến bất kỳ người nào nhận được cũng sẽ bất ngờ.

  • Sắm quà Giáng Sinh chưa bao giờ dễ dàng như thế. Bạn có thể tìm mua quà tặng cho cả gia đình và người thân tại một điểm duy nhất (one-stop-shop): các cửa hàng và website của iBasic - thương hiệu nội y từ Mỹ cho cả gia đình. Nhân dịp giáng sinh, iBasic ưu đãi đặc biệt cho tất cả khách hàng:

    • Với hóa đơn 800k tặng ngay 1 hộp quà Xmas (gồm 3 quần lót trong BST Xmas) trị giá 300k và thiệp giáng sinh.
    • Mua hộp quà Xmas chỉ với 139k (giá gốc 300k) và thiệp giáng sinh.

📌 Áp dụng khi mua cả online & offline

Thời gian áp dụng: 08.12 - 25.12.2019

Liên hệ fanpage để được tư vấn: https://www.facebook.com/iBasicVietnam/


Chia sẻ: