Cẩm nang chọn đồ bơi nữ theo màu da cơ thể | iBasic

Ở cẩm nang chọn đồ bơi nữ trong phần trước, Isla Vista đã hướng dẫn bạn cách chọn áo tắm nữ theo dáng người. Tuy nhiên, để một set đồ trông thật hoàn hảo nhất có thể, bạn vẫn không nên bỏ qua một số lưu ý quan trọng khi chọn đồ bơi theo màu sắc làn da cơ thể mà bạn cần biết. Hãy cùng Isla Vista tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!

TIPS CHỌN ĐỒ BƠI NỮ THEO MÀU DA 

Khi mua đồ bơi nữ bikini, chắc chắn không chỉ thiết kế mà màu sắc cũng là điều quyết định set đồ của bạn có đẹp hay không. Do đó, hãy chọn màu sắc đồ bơi theo làn da của bạn để chúng giúp bạn nâng vẻ đẹp của cơ thể, khiến bạn trở nên nổi bật trước đám đông hơn đấy. Hãy để Isla Vista giúp bạn cụ thể hơn khi chọn màu sắc cho trang phục đi biển của mình, hãy tham khảo cách chọn đồ bơi cho từng màu da dưới đây:

1. Màu sắc đồ bơi nữ bikini cho làn da bánh mật 

đồ bơi tôn màu da

Nếu bạn là cô nàng sở hữu làn da bánh mật: bạn có thể chọn lựa đồ bơi nữ bikini tông màu vàng sáng, hồng ánh kim hoặc tím. Những tông màu này sẽ tạo cảm giác cho bạn trắng lên nhờ sự bổ trợ về màu sắc. Ngoài ra, bạn nên tránh dùng các tông màu trầm như màu be hay màu xanh oliu vì những gam màu này sẽ khiến da bạn bị sạm đi trông thấy.

2. Cách chọn màu đồ bơi nữ đi biển cho nước da hơi rám nắng 

đồ bơi phù hợp mọi dáng người

Đối với những bạn nữ có nước da hơi rám nắng, hãy lựa chọn những bộ đồ bơi nữ đi biển có gam màu đỏ lỳ hoặc nâu đất để làm nổi bật làn da của mình. Ngoài ra, bạn nên tránh xa những bộ đồ bơi có màu đen hoặc xám đậm vì nó khiến da của bạn bị xỉn màu và kém sắc đi trông thấy.

3. ĐỒ BƠI NỮ Dành cho những quý cô hiện đại nước da chocolate  

đồ bơi phù hợp mọi vóc dáng

Đối với những người có làn da ngăm đen, một bộ đồ bơi nữ có màu xanh lính, màu vỏ quýt, xanh lơ nhạt và màu than chì sẽ là màu sắc thích hợp để nâng tông cũng như tạo cảm giác sáng da hơn dành cho bạn. Các bạn nên tránh xa những bộ bikini có màu mù tạt, màu nâu hoặc màu xám vì chúng sẽ khiến bạn bị tối da đi rất nhiều đấy.

4. Chọn màu đồ bơi nữ cho nàng “bạch tuyết"  

Đồ bơi nhiều tôn màu

Đối với những bạn có làn da trắng, hầu như tất cả các gam màu đều có thể mặc được và trông thật nổi bật. Tuy nhiên, nếu bạn muốn khoe triệt để lợi thế này, hãy ưu tiên đồ bơi nữ các màu xanh cobalt, các sắc màu xanh lá và màu hồng và hạn chế sử dụng cam hoặc vàng. Do cơ địa người châu Á có nước da vàng, nên những gam màu này sẽ khiến làn da của bạn bị tăng sắc tố vàng đấy.

5. Cách chọn màu do boi nu cho nước da trắng ngà  

Làn da trắng ngà cũng thuộc top những làn da trắng, cho nên nó cũng có thể dễ dàng hợp với nhiều màu sắc khác nhau. Do đó, bạn hãy chọn các tông màu xanh dương như xanh lính thủy, xanh da trời, xanh lam cho tới màu ngọc lục bảo, màu tím hồng, màu tím sẫm… để tôn lên triệt để làn da của mình nhé.

Trên đây là một số gợi ý cho gam màu đồ bơi nữ theo màu sắc da của bạn. Bạn có thể thử xem da mình hợp với màu gì bằng cách đặt tay lên trên vải, sau đó chọn màu vải mà bạn cảm hấy da mình sáng và trắng nhất nhé. Chúc bạn thành công! 

Và nếu bạn đang tìm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ bơi nữ đẹp thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Chia sẻ: