Đồ Lót Trẻ Em iBasic Có Tốt Không?

Nhiều người cho rằng trẻ em không cần thiết mặc đồ lót. Nhưng đó là quan niệm sai lầm, vì đồ lót thật sự rất cần thiết cho trẻ. Đối với các bé gái có thể mặc quần lót ngay sau khi bỏ bỉm. Khi các bạn bắt đầu mặc váy hoặc mặc quần vải cứng. Với các bé trai thì có thể sẽ trễ hơn một chút. Nhưng nhìn chung là nên cho trẻ mặc đồ lót từ độ 3 – 6 tuổi. Ngoài ra, việc cho trẻ mặc đồ lót sớm có thể bảo vệ vùng kín tránh bị viêm nhiễm và các tác động khác từ bên ngoài.

Việc quyết định khi nào nên bắt đầu mặc đồ lót cho trẻ em phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm sự thoải mái của trẻ và quyết định của phụ huynh. Thời điểm bắt đầu cần phải linh động, giúp con quen dần với sự hiện diện của chiếc quần nhỏ. Đừng nên ép buộc mà hãy để con tự nguyện.

I. iBasic là gì?

iBasic là thương hiệu nội y Mỹ dành cho cả gia đình được yêu thích và tin tưởng về sản phẩm, chất lượng lẫn dịch vụ. iBasic Việt Nam được thành lập từ 2010 với sự tham gia cổ phần của công ty mẹ iBasic US, nhằm mục tiêu sản xuất và phân phối các sản phẩm iBasic đến Việt Nam và khu vực Châu Á. 
Tại Việt Nam, iBasic tự hào là thương hiệu tiên phong đem lại trải nghiệm mua sắm tiện ích và tốt nhất cho người tiêu dùng với chuỗi cửa hàng “one-stop-shop”, nơi bạn sẽ tìm thấy đa dạng về sản phẩm cho mọi lứa tuổi, từ đồ nội y cho phái đẹp, quần lót cho nam giới, đồ lót cho tuổi teen hay đồ lót trẻ em
Sau 10 năm xây dựng và phát triển, iBasic Việt Nam dần được biết đến là thương hiệu dẫn đầu thị trường với các sản phẩm chất lượng tạo sự thoải mái tối đa để mặc hàng ngày và nhận được sự tin yêu của đông đảo người tiêu dùng Việt, đặc biệt tại thị trường miền Nam.

II. Đồ lót trẻ em iBasic có tốt không?

Để đánh giá tính chất tốt hay không của quần lót trẻ em iBasic, quan trọng nhất là xem xét về chất liệu, an toàn, thoải mái và thiết kế.

Công Ty CP American Fashion, iBasic đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường bằng sản phẩm chất lượng. Các sản phẩm quần lót cho bé được sản xuất với các tiêu chuẩn vải thun 100% cotton mềm mại. Rất được các mẹ tin tưởng vì độ thấm hút mồ hôi tốt, không cọ xát và không gây kích ứng da của bé.

Hiện tại các cửa hàng của iBasic trên toàn quốc đều đang cung cấp đồ lót trẻ em iBasic. Với những kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Đây là nơi bạn có thể dễ dàng lựa chọn những món đồ phù hợp cho bé của bạn với chất lượng tốt nhất với mức giá phải chăng.

III. Nên chọn chất liệu nào phù hợp với da của con?

Ưu tiên chọn quần lót có chất liệu tự nhiên như cotton, sợi sồi, sợi tre…. Các loại vải này mềm mịn, thông thoáng, khả năng thấm hút tốt, an toàn cho da nhạy cảm. Những chất liệu khác như ren, nilon, đường may gồ ghề sẽ gây hiện tượng hằn, châm chích, kích ứng khi mặc, đặc biệt không thông thoáng dễ dẫn đến viêm nhiễm.

1. Cotton tự nhiên

Sợi cotton là chất liệu phổ biến dùng làm đồ lót trẻ em vì chúng mêm mại, không gây kích ứng. Cotton cũng giúp hấp thụ mồ hôi tốt, giữ cho vùng kín của trẻ khô ráo.

Ngoài ra, vải cotton có khả năng kháng khuẩn tự nhiên. Giảm nguy cơ phát sinh mùi không mong muốn và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây nhiễm trùng. Chất vải này dễ giặt và nhanh khô, giúp duy trì sự sạch sẽ và khô thoáng của đồ lót.

2. Đồ lót trẻ em vải Bamboo iBasic

Tre (bamboo) là một loại cây phát triển nhanh. Việc sử dụng nó làm nguồn nguyên liệu giúp giảm áp lực lên nguồn tài nguyên tự nhiên. Vải bamboo thường có độ bền và đàn hồi tốt, giúp sản phẩm giữ được hình dáng và ôm sát cơ thể.

Sợi bamboo có đặc tính mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Chúng có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm, giúp bảo vệ vùng kín khỏi các bệnh viêm nhiễm. Với tính chất mềm mại và không gây kích ứng, vải bamboo thích hợp cho những người có làn da nhạy cảm hoặc những người có vấn đề về da.

3. Vải Modal thích hợp may đồ cho bé:

Vải modal hay còn được biết đến là vài sợi nguyên sinh. Vải modal làm từ sợi cellulose từ bột gỗ, thành phần chính là từ gỗ nguyên chất của cây sồi. Tuy có nguồn gốc từ thực vật nhưng trong quá trình sản xuất có sử dụng các hoá chất khác nên vải modal được liệt kê vào dòng vải bán tổng hợp. Vải modal ngày nay được xem là giải pháp thay thế cho cotton mà vẫn thân thiện môi trường. Khi mà việc trồng bông đã gây nên tranh cãi quá lớn với tác động xấu đến môi trường. Sản xuất sợi modal được đánh giá là hiệu quả hơn khi sử dụng ít nước hơn cotton 10-20 lần.

Sợi cellulose có liên kết hoá học trong vải sẽ rất bền khi tiếp xúc với biến đổi của nhiệt độ. Hoàn toàn không bị ảnh hưởng đến chất lượng vải. Bên cạnh đó, sợi cellulose cũng tăng độ bền và độ co giãn. Chính vì thế mà việc vệ sinh và bảo quản vải cũng dễ dàng và nhanh chóng mà không bị hao mòn về chất lượng.

IV. Các tiêu chí khi lựa chọn đồ lót cho bé

1. Chất liệu an toàn

Khi lựa chọn đồ lót cho trẻ, đặc biệt là trẻ em, an toàn là mối quan tâm hàng đầu. Đảm bảo rằng đồ lót không chứa các chất hóa học độc hại như formaldehyde, azo dyes,... và các hóa chất khác có thể gây kích ứng da.

2. Độ thoải mái

Chọn kích thước đồ lót phù hợp với cơ thể của trẻ. Đồ lót quá chật có thể gây kích ứng và đau rát, trong khi đồ lót quá rộng có thể không thoải mái và không giữ vệ sinh.

Hãy chọn đồ lót với đường may mịn màng và không gồ ghề giảm nguy cơ kích ứng da. Tránh chọn đồ lót có những nhãn gai hoặc nhãn cài có thể làm tổn thương da trẻ.

3. Bảng size đồ lót trẻ em chuẩn 2024

Xác định theo chiều cao và vòng eo của bé để chọn size đồ lót trẻ em phù hợp nhất!

 

Tìm kiếm nhiều nhất: Bé trai bao nhiêu tuổi nên mặc quần lót?

Ngoài các sản phẩm đồ lót cho con, iBasic còn được biết đến với các sản phẩm thiết kế đặc sắc như áo ngực cho mẹ, quần chíp cho mẹ, quần sịp cho ba, đồ ngủ, đồ bơi, đồ tập thể thao.

Trên đây là một số thông tin về việc lựa chọn đồ lót cho con. Hy vọng thông tin này sẽ giúp các mẹ có thêm những kiến thức hữu ích về việc lựa chọn đồ nội y. Đừng quên theo dõi iBasic, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các tin tức mới nhất.

Follow hoặc mua sắm các sản phẩm nội y của iBasic tại: 

  1. Fanpage iBasichttps://www.facebook.com/iBasicVietnam
  2. Shopee iBasichttps://shopee.vn/ibasicvietnam  
  3. Lazada iBasichttps://www.lazada.vn/shop/ibasic 
  4. Tiki iBasichttps://tiki.vn/cua-hang/ibasic 
Chia sẻ: