Tip mix áo Bra xuống phố sexy nhưng không Ô DỀ!!!

Ngày nay, khi cuộc sống càng ngày càng phát triển và hiện đại thì tư tưởng của con người cũng theo đó mà trở nên cởi mở hơn. Chính vì vậy mà chiếc áo bra trở thành loại trang phục không thể thiếu của hầu hết tất cả các cô gái. Tuy nhiên không phải cô gái nào cũng có thể mix hay phối đồ với Bra một cách khéo léo mà không gây phản cảm hay ô dề. Bài viết này sẽ giúp các nàng có những cách phối để thu hút ánh nhìn khi xuống phố, hãy đọc và thực hành ngay với chính bản thân mình để tự tin tỏa sáng các nàng nhé!

bra

1. Đầu tiên các nàng phải hiểu Bra là gì?

Bra là chính là cụm từ viết tắt của từ tiếng Anh Bralette, nó là thuật ngữ để chỉ những thiết kế áo ngực dành cho nữ có đệm mút mỏng và không đi kèm gọng  (một số loại còn không có đệm bên trong áo).

Những chiếc áo bra với thiết kế vừa  với khuôn ngực của người mặc, nhằm mục đích là bảo vệ và che chắn ngực, giúp người mặc có thể vận động một cách thoải mái nhất.

Bra có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, chúng đẹp và bắt mắt hơn so với những mẫu áo ngực thông thường. Ngoài ra các chất liệu để làm nên một chiếc Bra cũng rất  phong phú như: ren, cotton, lụa… Đặc biệt, mẫu áo này đang là sự ưu tiên và lựa chọn hàng đầu của rất nhiều các bạn trẻ.

bra ren

2. Ưu điểm và nhược điểm của áo Bra

- Ưu điểm áo Bra:

- Thoải mái, dễ dàng vận động: Đây chính là ưu điểm đầu tiên của chiếc áo bra. Khi mặc các nàng sẽ không cảm thấy căng tức, đau ngực do mút dày hay gọng sắt nữa và có thể thoải mái vận động và làm bất cứ điều gì mà không cần lo sợ việc mắc cài, dây áo bị tuột,

- Nâng đỡ ngực: Những mẫu bra ôm sát ngực và có độ co giãn nâng đỡ bầu ngực của nàng và giúp định hình ngực, không làm ngực bị chảy xệ. Ngoài ra còn giúp tăng sự cuốn hút cho vòng 1 của nàng.

bra ren

- Tôn lên cá tính và vẻ đẹp của các nàng: Với mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu đa dạng, các nàng  có thể thỏa thích lựa chọn. Quá buồn chán với những thiết kế truyền thống đơn điệu thì nàng có thể tậu cho mình 1 vài em áo Bra với thiết kế ren mỏng, lụa hay khoét sâu để tôn lên vẻ đẹp của mình cũng như làm nổi bật lên cá tính.

- Nhược điểm áo bra:

- Mặc dù có tác dụng nâng đỡ nhưng với những nàng có vòng 1 khủng thì nên lựa chọn những mẫu áo Bra vừa vặn và phù hợp nếu không sẽ không thể nâng đỡ được vòng 1 của các nàng. Hơn nữa áo bra có thiết kế đa dạng và có độ tương phản mạnh nên các nàng hãy cẩn thận với viêc mix chúng nhé. Nếu không cẩn thận sẽ làm phản tác dụng khiến nhược điểm của cơ thể bị lộ ra ngoài.

bra ren

3. Những cách phối đồ, Mix với áo bra cực chất

- Mix Áo bra và blazer

Một sự kết hợp đầy gợi cảm và tinh tế. Không cần quá cầu kì nhưng khi kết hợp lại, các nàng lại vô cùng nổi bật với item này. Sự kín đáo và khuôn mẫu của blazer đi cùng với sự gợi cảm của những chiếc áo bra. Kiểu phối đồ này sẽ tạo ra một hình ảnh vừa thanh lịch, nữ tính, lại có phần cá tính và hơi chút nổi loạn.

bra mix blazer

Phải chăng cách phối đặc biệt này thích hợp với các cô nàng có vòng một khiếm tốn hơn là các nàng có vòng 1 đầy đặn và nàng nào chưa thử các mix áo bra như thế này thì nên thử một lần nhé. Chàng sẽ thích mê cho mà xem.

- Mix áo Bra với áo tank top

Hoạt động thể thao mà không biết mặc gì? Vậy thì áo Bra và áo tank top chính là lựa chọn sáng suốt trong trường hợp này. Áo tank-top là loại áo có thiết ké với phần khoét nách sâu cho nên khi mặc cùng bra ngoài việc toát lên vẻ gợi cảm nó còn giúp nàng trông táo bạo vô cùng. Vì vậy, khi kết hợp nó sẽ trở thành set đồ tuyệt vời, thu hút ánh nhìn của các chàng trong tích tắc. Bên cạnh đó, áo tank top cùng bra rộng rãi sẽ mang đến sự thoải mái nhất cho người mặc.

bra mixtank top

- Mix áo Bra phối với áo cổ chữ V

Những chiếc áo cổ V luôn mang đến sự quyến rũ và cá tính cho các nàng. Với thiế kế khoét sâu sẽ giúp các nàng phô diễn được chiếc áo bra phía bên trong một cách tinh tế nhất. Nó sẽ  hoàn hảo hơn nếu như nàng kết hợp nó với một mẫu bra với chất liệu lụa hay ren kiểu cách khiến sự kết hợp này trở nên mềm mại và quyến rũ hơn bao giờ hết.

bra mix áo cổ chữ V

- Mix áo Bra và áo xuyên thấu

Đây là một sự lựa chọnkhá nổi bật khi cho áo bra kết hợp với những chiếc áo xuyên thấu, ren, lưới. Các nàng sẽ trở nên thật phong cách nhưng không kém phần vừa kín đá, cá tính. Sự kết hợp này sẽ giúp nàng nổi bật cho dù ở bất cứ đâu.

- Mix áo Bra và quần ống rộng

Đây là một sự kết hợp khá mới lạ, mang lại hình ảnh sexy quyến rũ, nhưng cũng chín chắn, trưởng thành. Khi nàng chọn mix áo bra cùng quần màu giống nhau sẽ tạo nên một hình ảnh vừa đẹp mắt, nóng bỏng nhưng không quá lố lăng, ô dề. Sự phối hợp này phù hợp ngay cả khi nàng đi du lịch.

bra mix quầnống rộng

Và nếu các nàng đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo bra đẹp thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

 
 
 
Chia sẻ: