Bí quyết tự tin chọn áo ngực nữ cho nàng có vòng một “khiêm tốn”

Áo ngực nữ luôn là vũ khí bí mật giúp phụ nữ trở nên tự tin và xinh đẹp hơn. Tuy nhiên đối với những cô nàng có vòng một khiêm tốn thì thật là khó khăn trong việc lựa chọn. Sau đây là một vài bí quyết chọn áo ngực giúp nàng có vòng một “khiêm tốn” thêm phần tự tin hơn, hãy cùng tham khảo nhé! 

Áo ngực nữ có đệm mút vừa phải  

Có rất nhiều cô nàng hay lầm tưởng rằng vòng một “khiêm tốn” thì nên lựa chọn những loại áo ngực có mút càng dày càng tốt. Tuy nhiên, áo ngực có đệm mút quá dày sẽ làm cho cơ thể mất đi sự cân đối. Tốt nhất các nàng nên cho cho mình loại áo ngực có miếng đệm lót ở phần cúp ngực vừa phải, đây sẽ là sự lựa chọn giúp vòng một của các nàng được đẩy lên cao tự nhiên và sẽ cân đối với cơ thể hơn. 

ao-nguc-nu-co-dem-mut

Áo nâng ngực cúp ngang 

Đây là một loại áo được cách tân từ áo ngực truyền thống, với thiết kế mút đệm vừa và nhẹ giúp nâng vòng một của nàng lên cao khiến nàng trông có vẻ đẫy đà hơn. Tuy nhiên đây là loại áo ngực không dễ phối đồ, nếu các nàng không muốn bị mất thẩm mỹ thì đừng nên phối chúng với áo bó sát cơ thể nhé, hãy kết hợp với áo hoặc đầm hai dây có dáng suông hoặc áo hở vãi sẽ trông tuyệt vời hơn rất nhiều.

ao-nguc-nu-cup-ngang

Áo Bralette sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho một chiếc áo ngực nâng ngực đẹp 

Đây là kiểu áo ngực hoàn hảo dành cho những cô nàng có vòng một khá “khiêm tốn”, với chất liệu mềm mại, không đệm, không gọng mút nhưng cũng sẽ giúp các nàng trở nên tinh tế và gợi cảm hơn. Bralette còn vô cùng cuốn hút bởi sự kết hợp đa dạng với các loại trang phục bên ngoài. Đây tuy không phải là loại áo ngực giúp vòng một của các nàng trở nên đầy đặn hơn nhưng sẽ làm nổi bật được nét nữ tính và mỏng manh của bạn, giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn. 

ao-bralette

Đừng thiếu tự tin khi bạn có vòng một “khiêm tốn”, iBasic tin rằng những bí quyết lựa chọn áo ngực nữ phía trên sẽ giúp việc lựa chọn áo ngực không còn là sự khó khăn nữa, hãy nhanh chóng lựa chọn cho mình những loại áo ngực phù hợp để giúp tôn lên một vòng một đẫy đà nhé.  

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo ngực thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: