Bí kíp mặc đồ lót nữ chuẩn cho từng mùa

Đồ lót nữ chính là trang phục khiến các nàng bị "hack não" vì không biết phải lựa chọn như thế nào, những loại nào phù hợp cho mùa nào, ôi thật khiến người ta điên đầu mà đúng không nào? Đừng lo nhé, iBasic có mặt ở đây để giúp các nàng! 

do-lot-cho-tung-mua

Đồ lót nữ dành cho những outfit mùa xuân 

Mùa xuân có vẻ như là mùa được mong đợi nhất trong năm vì thời tiết tương đối mát mẻ và chiều lòng người. Phong cách được ưa chuộng nhất trong mùa này đó là chiếc áo mỏng nhẹ khoác bên ngoài như Cardigan hoặc Blazer. Một chiếc áo bralette thay cho áo hai dây kết hợp cùng với Blazer là một sự kết hợp mang nét thời thượng và sành điệu hơn dành cho các nàng. 

do-lot-cho-tung-mua--ao-bralette

Nội y dành cho mùa đông se lạnh 

Áo ngực cúp đúc hay còn gọi là áo ngực không đường may hiện nay cũng đang dần trở thành xu hướng. Mọi cô nàng nên sở hữu ít nhất một chiếc áo ngực này trong tủ đồ của mình, vì đây là áo ngực phù hợp với khá nhiều loại trang phục khác nhau. 

Mùa đông cuối năm cũng là dịp mà các sự kiện hay lễ hội được tổ chức thì chiếc áo ngực quây sẽ rất phù hợp trong những dịp đặc biệt này. Áo giữ được độ bền, đảm bảo được sự nâng đỡ chắc chắn khi cần thiết và các nàng không cần lo sẽ xảy ra sự cố ngoài ý muốn nhé.

do-lot-cho-tung-mua--ao-nguc-khong-duong-may

Đồ lót nữ đẹp cho trang phục mùa đông 

Quần lót nữ không đường may chính là một sự lựa chọn khá hoàn hảo cho mùa đông này vì chiếc quần này dễ dàng phối hợp với các loại trang phục như quần dài hoặc váy. Một chiếc quần Seamless nghe tên có vẻ lạ đúng không nào? Seamless là công nghệ dệt liền khối, xóa bỏ vết hằn trên da hay cộm dưới lớp vải quần ngoài. Chiếc quần mang lại cảm giác thoải mái khi vận động, đồng thời lại dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu đồ khác nhau. 

do-lot-cho-tung-mua-quan-lot-khong-duong-may

Đồ lót nữ chính là trang phục không thể thiếu đối với mọi cô nàng, và bài viết này sẽ giúp các nàng hiểu rõ hơn về bí kíp mặc đồ lót chuẩn cho từng mùa. Tham khảo xong rồi thì hãy nhanh chóng lựa ngay cho mình một vài mẫu và bỏ vào giỏi hàng thôi nào các nàng ơiiiiii! 

Và nếu các nàng đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ lót nữ thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 
 
Chia sẻ: