Bật mí tính cách bí mật của bạn qua màu săc nội y | iBasic

Việc chọn màu áo ngực tưởng chừng như chỉ là một câu chuyện về sở thích cá nhân bình thường, ấy vậy mà nó lại bật mí những bí mật thú vị về tính cách mà nàng chẳng thể ngờ đó!!!

Màu trắng:

Dịu dàng, thuần khiết, ôn hoà và chu đáo là các tính từ để miêu tả về những cô gái yêu thích màu sắc này. Họ thường là mẫu người phụ nữ khá chung thuỷ, biết quan tâm và rất coi trọng các mối quan hệ thân thiết trong cuộc sống (gia đình, người yêu, bạn thân…). Tuy nhiên, trong “chuyện yêu”, những cô gái thích màu trắng thường có khuynh hướng hơi bảo thủ, thích sự đơn giản, đôi khi hơi nhàm chán và đơn điệu. Các cô nàng này cũng không thích sự thô bạo, ồn ào nên bạn đời của họ sẽ cần tinh tế và dịu dàng với họ.

Màu đen:

Luôn là như vậy, những quý cô yêu màu đen thu hút người đối diện bằng vẻ quyền lực, bí ẩn, đôi khi hơi độc đoán, thích kiểm soát song vẫn phảng phất thanh lịch. Nếu ví những người phụ nữ như những quyển sách thì cô gái yêu màu đen nhất định không phải là một thể loại dễ đọc, thậm chí, vô cùng kén đọc giả. Thế nhưng, họ lại đủ bản lĩnh, tự tin và quyến rũ để khiến người đàn ông phải quay lại nhiều hơn một lần với mong mỏi hiểu được họ nhiều hơn. Trong chuyện phòng the, đây là tuýp phụ nữ khá nồng nhiệt, táo bạo và ham muốn không hề thấp.

Màu hồng:

Những cô gái yêu màu hồng thường đem lại cảm giác tươi mới, đáng yêu, lãng mạn và bay bổng. Họ khiến cho đối phương cảm giác được chăm sóc, nuông chiều và muốn che chở. Ai mà nỡ từ chối những cô gái với vẻ ngọt ngào chết người cơ chứ? Khi ở nơi chỉ có 2 người, những nụ hôn, lời yêu thương ngọt ngào và một không gian vô cùng lãng mạn là điều sẽ khiến nàng hạnh phúc và thăng hoa.

Màu đỏ:

Mang trong mình tính cách quyết liệt, ngọn lửa đam mê và sự tự tin tuyệt đối, những cô gái yêu thích màu đỏ khiến mọi thứ xung quanh luôn tràn ngập năng lượng đồng thời toát ra một sức hút khó cưỡng. Không chỉ vậy, những cô nàng chọn nội y màu đỏ thường chủ động, đam mê và bùng nổ. Họ thoải mái thể hiện tình cảm của mình chứ ít khi dè dặt, bảo thủ. Trong chuyện “gối chăn”, các nàng thường là người cuồng nhiệt, chủ động và biết cách trở nên hấp dẫn hơn.

Hoạ tiết:

Những cô gái có sở thích lựa chọn đồ lót hoạ tiết thường có tâm hồng trẻ trung, song lại tương đối rụt rè và hơi nhút nhát trong “chuyện ấy”. Họ thường mang tâm lý do dự, sợ bị tổn thương và không dám tiến xa trong các mối quan hệ khác giới. Tuy nhiên, nếu gặp được đối tượng là người mạnh mẽ, đáng tin tưởng thì các nàng sẽ thay đổi trở nên ấm áp và bùng nổ hơn.


Tìm hiểu ngay các kiểu áo ngực mới nhất tại đây 

Liên hệ để được tư vấn tốt hơn tại fanpage iBasic thế giới đồ lót

Chia sẻ: