Bật mí cách để tránh mua phải quần sịp nam Calvin Klein fake

Calvin Klein là một trong những thương hiệu thời trang lâu đời và cao cấp nhất trên thế giới. Đặc biệt, Calvin Klein cũng đang là thương hiệu đồ lót nam “Hot” và được ưa chuộng nhất hiện nay. Tất cả các tín đồ thời trang đều luôn sẵn sàng chi tiền để sở hữu các sản phẩm đồ lót của thương hiệu này. Vậy làm thế nào để tránh mua phải quần sịp nam Calvin Klein fake? Hãy cùng khám phá các bí quyết giúp phân biệt thật - giả ngay trong bài viết dưới đây.

I. Giới thiệu quần sịp nam Calvin Klein

Thương hiệu thời trang cao cấp Calvin Klein do ông Calvin Richard Klein sáng lập và có trụ sở chính tại New York. Thương hiệu này hiện đang sản xuất đa dạng các dòng sản phẩm thời trang như: Quần áo, nước hoa, đồng hồ, đồ lót,.... Tuy nhiên, quần lót nam chính là dòng sản phẩm đã tạo nên thành công hiện tại của Calvin Klein. Đặc biệt, quần sịp nam Calvin Klein cũng có mặt trong danh sách những thương hiệu đồ lót nam tốt nhất thế giới.

Dòng sản phẩm quần sịp nam Calvin Klein thường được thiết kế với phong cách trẻ trung và thời thượng. Phong cách thiết kế này cũng chính là một xu hướng thời trang được rất nhiều người theo đuổi.

quần sịp nam Calvin Klein

Giới thiệu quần sịp nam Calvin Klein

II. Những lý do giúp quần sịp nam Calvin Klein luôn được các tín đồ thời trang ưa chuộng

Những lý do giúp quần sịp nam Calvin Klein luôn được các tín đồ thời trang ưa chuộng bao gồm:

  • Mang đến cho người mặc cảm giác mát mẻ và thoải mái: Dòng sản phẩm quần sịp nam của thương hiệu Calvin Klein được tạo ra bởi chất liệu vải chất lượng, có độ đàn hồi, co giãn và thấm hút mồ hôi tốt. Do đó, người mặc sẽ cảm thấy rất thoải mái và mát mẻ ngay cả khi hoạt động mạnh.

  • Dòng sản phẩm quần sịp nam của Calvin Klein được thiết kế với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng,.... Cùng với đó, thiết kế quần sịp nam của thương hiệu cũng luôn bắt kịp với xu hướng thời trang của thế giới.

  • Có chất lượng cao: Dòng sản phẩm quần sịp của thương hiệu Calvin Klein luôn được người dùng đánh giá cao về chất lượng. Calvin Klein luôn chau chuốt và tỉ mỉ trong từng đường kim, mũi chỉ của chiếc quần. Đặc biệt, quần sịp nam Calvin Klein luôn có độ co giãn tốt nhưng không hề bị “giãn” sau một thời gian sử dụng.

quần sịp nam Calvin Klein

Tại sao quần sịp nam Calvin Klein luôn được ưa chuộng

III. Bí quyết giúp bạn tránh mua phải quần sịp nam Calvin Klein fake kém chất lượng

Trên thị trường hiện đang xuất hiện rất nhiều sản phẩm quần sịp nam Calvin Klein fake. Do đó, nhiều người đã vô tình mua phải sản phẩm fake nhưng không biết. Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số bí quyết giúp nhận biết quần sịp nam Calvin Klein chính hãng và fake.

1. Giá thành sản phẩm quần sịp nam Calvin Klein sẽ khá cao

Dòng sản phẩm quần sịp nam của thương hiệu Calvin Klein hiện đang được gia công và sản xuất ở nhiều nước trên thế giới. Thông thường, giá của mỗi chiếc quần sịp này sẽ khoảng 25 USD (600.000 đồng). Do đó, nếu bạn thấy các loại quần sịp của thương hiệu này được bán với giá rẻ hơn một nửa (khoảng 300.000 đồng). Vậy thì bạn nên cân nhắc kỹ trước khi mua bởi rất có thể đây là hàng fake.

quần sịp nam Calvin Klein

Bí quyết giúp phân biệt quần sịp nam Calvin Klein fake và chính hãng

2. Nhận biết quần sịp nam Calvin Klein thông qua chất liệu sản phẩm

Bên cạnh giá cả thì bạn cũng có thể phân biệt quần sịp nam Calvin Klein chính hãng và fake thông qua chất liệu. Với cách này, bạn có thể dàng phân biệt được dù không quá am hiểu chất liệu sản phẩm. Bởi quần sịp của thương hiệu Calvin Klein thường được may với chất liệu cotton cao cấp nên khi chạm vào sẽ cảm thấy rất mềm mại, mát lạnh và có độ co giãn rất cao. 

Quần lót nam Calvin Klein chính hãng cũng sẽ không bị phai màu ngay khi ngâm vào nước sôi. Ngược lại, các loại quần sịp nam Calvin Klein fake, chúng thường rất dễ bị phai màu sau khi giặt. Do đó, bạn có thể nhận biết hàng chính hãng và fake bằng cách ngâm chúng vào nước sôi.

3. Nhận biết quần sịp nam Calvin Klein chính hãng và fake thông qua đường chỉ may

Quần lót nam của thương hiệu Calvin Klein luôn được may với đường chỉ thẳng tắp,  không có chỉ thừa. Đặc biệt, đường chỉ may này sẽ không bị bung ra dù giặt bằng tay hay máy giặt. Ngược lại, loại quần sịp fake thường được may với đường chỉ cẩu thả và rất dễ bị bung ra. Do đó, bạn có thể dựa vào đường chỉ may của quần để phân biệt hàng chính hãng và fake.

4. Nhận biết quần lót nam Calvin Klein chính hãng và fake thông qua đai cạp

Đai cạp của chiếc quần sịp nam Calvin Klein chính hãng sẽ rất chắc chắn, có độ co giãn tốt nhưng không dễ bị “giãn” sau một thời gian sử dụng. Ngược lại, đai cạp của chiếc quần sịp fake thường sẽ bị “giãn” ngay sau khi mặc. Do đó, bạn có thể nhận biết được đâu là quần sịp nam chính hãng của Calvin Klein thông qua đai cạp.

quần sịp nam Calvin Klein

Nhận biết quần sịp nam Calvin Klein chính hãng và fake

IV. Chia sẻ của iBasic - Thương hiệu nội y từ California, Mỹ

Các thông tin hữu ích về quần sịp nam Calvin Klein fake đã được chia sẻ chi tiết trong bài viết. Hy vọng bài viết đã giúp bạn biết cách để tránh mua phải quần sịp nam fake của Calvin Klein. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều bí quyết mua sắm thú vị khác thì đừng quên theo dõi iBasic.

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm Quần Lót Nam Đẹp Giá Tốt thì có thể tham khảo các kênh mua hàng trực tuyến dưới đây:

Chia sẻ: