Vì sao phụ nữ nên có nhiều hơn một loại áo ngực để đảm bảo tốt cho sức khoẻ của "núi đôi" | iBasic

Nếu trong tủ quần áo của bạn chỉ có một loại áo ngực nhất định cho mọi dịp, mọi thời điểm trong ngày thì bạn nên nghĩ đến chuyện bổ sung một số loại vì những lý do sau đây.

Hầu hết phụ nữ thường sẽ đầu tư các chiếc áo nhiều màu cùng các kiểu trang trí khác nhau để "đổi gió". Tuy nhiên, lại có không ít phái nữ nghĩ đến chuyện làm đa dạng tủ áo ngực về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu,...

Một số loại áo ngực được thiết kế cho một số tình huống nhất định để đảm bảo cho sức khoẻ nói chung và thẩm mỹ nói riêng thay vì chỉ sỏ hữu một dạng duy nhất.

Áo ngực mặc hàng ngày 

ao-nguc-nu

Bạn nên có một chiếc áo ngực mà mình có thể mặc mỗi ngày một cách thoải mái, phù hợp với kích cỡ cũng như hình dáng ngực của mình. Vì là loại áo ngực bạn sẽ mặc thường xuyên nên nhất định phải chọn loại vừa vặn nhất, vừa đủ nâng đỡ cũng như vừa đủ thoải mái trong mọi hoạt động.

ao-nguc-nu

Nếu yêu thích sự thoải mái tuyệt đối, bạn có thể chọn các loại áo không gọng hoặc Bralette với thiết kế đặc biệt, không gọng, không mút dày cộm . Tuy nhiên kho chọn bạn nên lưu ý xem dây áo có hằn lên da không, chất liệu có gây kích ứng để tìm chọn cho mình chiếc áo ngực phù hợp nhất nhé!

Áo ngực nữ trong những ngày hành kinh 

ao-nguc-nu

Trong thời điểm này, đầu ngực có thể trải qua cảm giác cương cứng và nhức nên việc cọ xát với vải vóc quá thô ráp hay đệm dày có thể gây đau. Thay vào đó bạn nên chọn một chiếc áo với thiết kế không gọng, mút mỏng không lo gò bó, tạo sự thoải mái tối đa khi “núi đôi" đau nhức trong những ngày hành kinh. 

Áo ngực dán - “bảo bối" khi diện những thiết kế váy đầm gợi cảm

ao-nguc-nu

Dành cho cô nàng muốn diện váy cup ngực hay những thiết kế trần lưng gợi cảm để dự tiệc. Riêng miếng dán ngực cũng có khá nhiều loại để bạn lựa chọn, có thể là dán silicon ôm và nâng vòng 1 hay miếng dán nhỏ bé chỉ che đi phần nhũ hoa nhạy cảm... Rất nhiều kiểu dáng áo có khả năng đẩy ngực rất tài tình giúp các nàng luôn tự tin với vòng 1 đầy đặn khi diện những thiết kế váy đầm gợi cảm.

Áo ngực khi chơi thể thao 

Bạn chắc chắn nên có nhiều chiếc sport bra (áo ngực thể thao) nếu bạn thường xuyên tập thể dục, hoặc từ 1 đến 2 chiếc cho những khi vận động. Bạn không nên mặc các loại áo ngực bình thường khác để tập thể thao. áo ngực thể thao được thiết kế đặc biệt để ôm sát cơ thể, hỗ trợ bảo vệ vòng 1 khi bạn vận động mạnh, để cố định không cho núi đôi di chuyển theo hoạt động cơ thể. Nếu không được cố định, bạn có thể tổn thương các mô và biểu bì vùng ngực trong quá trình hoạt động.

ao-nguc-nu

Mặt khác, bạn cũng nên chọn loại có thể ôm trọn và cố định ngực, bạn có thể kiểm chứng điều này bằng cách mặc áo ngực và thử nhạy hoặc chạy một chút, nếu cảm giác núi đôi vẫn "nhún nhảy" theo chuyển động cơ thể thì chiếc áo đó có thể đang hơi rộng với bạn đấy. Hãy đo thông số cơ thể và tìm cho mình

Hy vọng những chia sẻ của iBasic sẽ giúp các bạn giải đáp được thắc mắc về những chiếc áo ngực bạn cần có trong tủ đồ nội y của mình, bên cạnh đó cũng đừng quên nâng niu và chăm sóc kĩ lưỡng hơn cho vòng 1 của mình nhé!

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo ngực menu thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: