5 kiểu áo ngực nữ ren được yêu thích năm 2021

Áo ngực nữ là phụ kiện không thể tách rời đối với phái đẹp. Chính vì thế, các nhà thiết kế không ngừng cho ra hàng loạt các sản phẩm mới lạ và độc đáo nhằm thu hút người sử dụng. Và áo lót ren qua nhiều thập kỷ vẫn luôn được xem là tâm điểm nổi bật.

Hãy cùng iBasic khám phá bộ sưu tập ren nổi bật năm 2021 này nhé.

Áo ngực nữ mút dày phối ren

Áo lót ren được đánh giá là một trong những sản phẩm cực kì hot cho năm 2021, áo với chất liệu mút dày ôm sát vòng ngực tạo hiệu ứng vòng một căng tròn đầy đặn, kết hợp với mẫu ren cách điệu duyên dáng tôn lên nét dịu dàng nữ tính. Phần đai lưng có thể tùy chỉnh theo form ngực đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

ao-nguc-nu

Áo ngực nữ mút mỏng tinh tế

Lựa chọn màu sắc đơn giản cho năm 2021 với tone nude nhã nhặn phù hợp với các loại áo ngoài. Chính vì sự tinh tế của một chiếc áo ngực mút mỏng, kết hợp với các mẫu ren nổi bật tạo nên một phong cách nữ tính nhưng vẫn mang lại cảm giác dễ chịu. Mút mỏng khơi lên sự nhẹ nhàng phù hợp cho những ngày hè oi bức.

ao-nguc-nu-mut-mong

Áo ngực nâng ngực đẹp tone trắng

Màu trắng là tone màu được các nàng sử dụng nhiều nhất vì dễ phối hầu hết tất cả loại áo. Thiết kế form chuẩn có thể tăng giảm theo tùy kích thước và tôn lên nét quyến rũ của vòng một. Mút dày ẩn chứa đằng sau đó là sự biến hóa một bộ ngực hoàn hảo nhằm che đi khuyết điểm cho những nàng có khuôn ngực “khiêm tốn”.

ao-nguc-nu-mut-mong-01

Áo lót đen phối ren- áo ngực nâng ngực đẹp cho nàng

Nói đến màu trắng thì không thể không kể đến màu đen huyền bí. Tone màu này phù hợp cho những ngày thời tiết trở lạnh và mát mẻ. Chất liệu vải bền bỉ và có độ đàn hồi đem đến cho người mặc một sự an toàn tuyệt đối. Đai lưng mềm mại và co giãn cùng gọng áo làm từ thép dẻo không gây hằn đau mang lại cảm giác thoải mái khi mặc. Thiết kế ren trải dài theo phần lưng áo tăng phần sắc sảo và quyến rủ hơn bao giờ hết.

ao-nguc-mut-day-tone-den

Áo ngực nâng ngực đẹp màu hồng thạch nam lạ lẫm

Tuy lạ nhưng quen, màu hồng thạch nam khiến cho các nàng “mê mẫn” vì tone màu rực rỡ làm nổi bật lên nước da của phái đẹp. Cùng với thiết kết mút áo dày tôn lên bầu ngực vun đầy và tạo khe ngực sâu hấp dẫn. Kết hợp với phối ren điệu đà, chiếc áo sẽ là trợ giúp các nàng tăng thêm sự quyến rũ và nóng bỏng.

ao-nguc-mut-day-tone-hong

Không thể phủ nhận được rằng áo ngực ren chính là áo ngực nữ được yêu thích nhất. Với những mẫu áo lót trên, iBasic hy vọng rằng bạn sẽ tìm được chiếc áo ngực đẹp nhất cho bản thân.

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo ngực thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 
Chia sẻ: