4 lưu ý đặc biệt quan trọng khi chọn đồ thể thao nữ | iBX

Không chỉ đi tham dự sự kiện nay đi làm thì chúng ta mới phải chú ý tới trang phục, mà khi tập gym những bộ đồ thể thao nữ vừa thoải mái trong giá trình luyện tập nhưng vẫn thể hiện cá tính riêng của mỗi người được các bạn nữ rất quan tâm.

do-the-thao-nu

Vậy làm thế nào để chọn được bộ đồ tập gym đảm bảo sang – xịn – mịn? iBX đã có gợi ý cho bạn trong bài viết dưới đây.

Cách chọn đồ thể thao nữ 

ƯU TIÊN SỐ 1 KH CHỌN ĐỒ THỂ THAO NỮ ĐẸP – CHẤT VẢI  

Nếu bạn muốn làn da của mình không bị đau rát khi thực hiện các bài tập căng cơ thì iBX khuyên bạn khi chọn đồ tập gym cần chú ý tới chất liệu vải đầu tiên. Quần áo phù hợp nhất khi tập gym là chọn loại được làm bằng chất liệu có độ co giãn 4 chiều và thấm hút tối ưu, được thiết kế đặc biệt cho việc luyện tậo, với cơ thế khô thoáng nhanh, giúp mồ hôi thoát khỏi cơ thể.

Bộ đồ tập gym được làm từ chất liệu cotton không phải là lựa chọn lý tưởng khi đến phòng tập vì chất liệu cotton hút mồ hôi nhanh nhưng lâu khô. Điều này khiến bạn phải mặc một bộ quần áo nhớp nháp mồ hôi cực kỳ khó chịu và không có lợi cho sức khoẻ.

ĐỘ CO GIÃN PHÙ HỢP QUẦN ÁO TẬP GYM 

Đây là một trong những yếu tố cần lưu ý khi chọn đồ mặc tập gym. Cụ thể bạn cần chọn các loại vải có độ co giãn cao. Vì chúng sẽ giúp bạn vận động thoải mái hơn trong khi tập. Ngoài ra, bạn cần chọn đai quần thun có mức đàn hồi tốt, đai quần ôm vừa vòng eo của bạn, tránh những chiếc quần tập có cạp thịt quá chặt vì sẽ tạo nên vết hằn cho vùng bụng sau khi tập.

“CHUẨN” SIZE 

Tùy vào dáng người cũng như phong cách cá nhân của mình, bạn có thể chọn những bộ đồ rộng rãi hoặc những bộ trang phục bó sát làm lộ đường cong và cơ bắp khi tập gym. Dù là loại nào thì bạn cũng cần chọn bộ đồ thể thao vừa với số đo cơ thể mình để đạt hiệu quả tối đa trong quá trình vận động nhé.

KẾT THÂN VỚI ÁO NGỰC THỂ THAO 

Nhiều chị em cho rằng không nên mặc áo ngực thông thường trong quá trình luyện tập, mà hãy chon áo ngực thể thao với thiết kế đặc biệt giúp định hình dáng ngực, giữ gìn vẻ đẹp khuôn ngực của bạn sau một thời gian dài tập luyện.

Với tính năng ôm sát vòng 1 và phần dây đai lưng co giãn linh hoạt, giúp hạn chế tình trạng đau lưng. Bên cạnh đóm phần trước của áo sẽ nâng đỡ bầu ngực chắc chắn, tránh gây tổn thương vòng 1 trong mọi chuyển động cơ thể.

QUẦN LEGGING  

Quần legging là một kiểu quần bó sát chân, thiết kế với độ co giãn tốt, giúp người mặc thoải mái. Chất vải thường là vải thun co giãn tốt. Thiết kế với đa dạng kiểu dáng cho bạn dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau, trong từng hoàn cảnh sử dụng.

Nếu như các nàng thích sự đơn giản thì hãy mặc với chiếc áo thun phông cổ tròn, hoặc nếu như các nàng thích sự NỔI BẬT và QUYẾN RŨ thì hãy phối legging với chiếc áo tanktop 3 lỗ hoặc croptop lưới, kết hợp thêm áo sport bra trong các bài tập luyện.

Do vậy, đồ thể thao nữ là trang phục rất quan trọng trong quá trình luyện tập bạn cần đặc biệt chú ý để hỗ trợ việc tập luyện an toàn và hiệu quả hơn. Hy vọng gợi ý từ iBX sẽ đem lại những thông tin hưu ích dành cho bạn. Thường xuyên cập nhật các sự kiện nổi bật tại Fanpage iBX nhé!

 

Chia sẻ: