3 lý do đồ bơi nữ tay dài cần có trong tủ đồ của bạn

Mùa hè 2021 lại đến, đồ bơi nữ lại lên ngôi trong các hoạt động thể thao dưới nước. Để có một kỳ nghỉ du lịch biển trọn vẹn, nàng không nên bỏ qua các loại áo tay dài đơn giản nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp gợi cảm. 

Cùng tìm hiểu lý do tại sao đồ bơi tay dài luôn cần thiết mỗi khi đi biển nhé.

đo-boi-nu-01

Đồ bơi nữ tay dài che khuyết điểm hoàn hảo trên cơ thể

Nếu không may bạn có một vài khuyết điểm nhỏ trên làn da chẳng hạn như vết sẹo, vết rạn da, thậm chí là những đường cong không vừa ý thì đây là lựa chọn hữu ích cho nàng. Với bikini tay dài không chỉ gợi lên sự quyến rũ mà vẫn tôn lên sự kín đáo dành cho những nàng thích sự đơn giản.

ao-boi-tay-dai

Bộ đồ bơi nữ tay dài chống nắng hiệu quả

Mùa hè là thời điểm nhiệt độ tăng cao vì vậy để có một chuyến du lịch biển không bị rám nắng thì bạn nên sở hữu một bộ đồ bơi tay dài. Việc thoa kem chống nắng khi xuống biển sẽ làm giảm tác dụng của sản phẩm, thậm chí nhiều người bị kích ứng với một số thành phần của kem chống nắng. Do vậy, nàng hãy trang bị ngay vào vali của mình một bộ bikini dài tay với tone màu trầm nhé.

ao-boi-tay-dai-chong-nang

Đồ bơi nữ đẹp tạo vẻ ngoài sexy

Nếu nàng ưa thích vẻ ngoài kín đáo nhưng vẫn mang trong mình nét quyến rũ khó cưỡng, thì không nên bỏ qua đồ bơi tay dài. Bikini tay dài được thiết kế theo form ôm sát cơ thể tạo hiệu ứng đường cong đúng chỗ tăng thêm phần gợi cảm cho nàng. Đối với những bạn có vòng một “khiêm tốn” chắc chắn sẽ hài lòng khi lựa chọn sản phẩm này.

do-boi-tay-dai-đep

Trên đây là 3 lý do tại sao đồ bơi nữ tay dài luôn cần thiết trong tủ đồ của nàng. Để tìm hiểu về nhiều dòng sản phẩm bikini mới nhất, hãy liên hệ ngay với iBasic và islavista để có được những gợi ý hợp lý nhất với vóc dáng của bạn.

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ bơi thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: