10 Kiểu Phối Đồ Với Chân Váy Dạ Tweed Sang Chảnh Cho Các Nàng

Váy tweed không chỉ là biểu tượng của sự quý phái mà còn là điểm nhấn tinh tế cho vẻ ngoại hình của bạn vì chúng có chất liệu truyền thống nhưng vô cùng đa dạng. Trong bài viết này, iBasic sẽ cùng bạn sẽ tìm hiểu về 10 kiểu phối đồ với chân váy dạ tweed độc đáo và sang trọng có thể khiến bạn trông tỏa sáng khi mặc chiếc váy tweed yêu thích. Hãy cùng nhau khám phá những gợi ý thời trang để bạn trở nên thật sự nổi bật, từ việc kết hợp phụ kiện linh hoạt với các loại áo và giày.

I. 10 KIỂU PHỐI ĐỒ VỚI VÁY DẠ TWEED

      1. Chân Váy Dạ Tweed Phối Cùng Sơ Mi

Một cách tối giản nhưng không kém phần thanh lịch đó chính là kết hợp chân váy tweed với áo sơ mi trắng. Áo sơ mi này tạo nên sự tương phản hoàn hảo với vẻ đẹp cổ điển của tweed và giúp bạn trông thanh lịch và phong cách. Bạn có thể tạo ra một trang phục phù hợp cho nơi làm việc hoặc các sự kiện quan trọng bằng cách kết hợp một đôi giày cao gót.

     chân váy dạ tweed phối cùng áo sơ mi

       2. Chân Váy Dạ Tweed Phối Cùng Áo Cổ V

Kiểu phối chân váy dạ tweed phối cùng áo cổ V sẽ phù hợp với bạn nếu bạn là người thích phong cách cá tính, sang trọng nhưng vẫn thanh lịch. Chi tiết khoét sâu phần cổ áo giúp giảm bớt những khuyết điểm không mong muốn và nâng tầm diện mạo của bạn. Outfit này không kén người mặc và phù hợp với nhiều dịp khác nhau, chẳng hạn như đi làm, đi tiệc hoặc đi hẹn hò. 

chân váy dạ tweed phối cùng áo cổ chữ V

     3. Chân Váy Dạ Tweed Phối Cùng Áo Ống

Nếu bạn đang bối rối về cách phối chân váy với áo ống chính, thì đây là lựa chọn tuyệt vời. Trang phục này phù hợp với nhiều dáng người vì áo ống bắt mắt khiến bạn nổi bật trong đám đông. Để trông phong cách hơn, bạn có thể mặc thêm áo khoác cùng loại vải.

chân váy dạ tweed phối cùng áo ống

    4. Chân Váy Dạ Tweed Phối Cùng Áo Thun Basic

Bất kỳ cô gái nào cũng nên có bản phối này trong bộ sưu tập của mình. Một chiếc váy tweed kết hợp với áo thun dáng bó hoặc dài sẽ khiến bạn trở nên trẻ trung và năng động. Lưu ý rằng việc sơ vin hoặc sử dụng nguyên tắc "tone sur tone" có thể giúp bạn tạo ra những bộ trang phục cực kỳ ăn ý và đẹp mắt.

chân váy dạ tweed phối cùng áo thun basic

   5. Chân Váy Dạ Tweed Phối Cùng Áo Len Cổ Lọ

Tiết trời se lạnh là thời điểm thích hợp để mặc trang phục này. Ngoài khả năng giữ ấm tuyệt vời, nàng còn trông rất thời trang và sành điệu. Để trở nên hấp dẫn hơn, bạn có thể kết hợp một đôi sneaker trẻ trung hoặc đôi boot thời thượng.

chân váy dạ tweed phối cùng áo len cổ lọ

   6. Chân Váy Dạ Tweed Phối Cùng Áo Hai Dây

Những chiếc áo hai dây đơn giản hoặc những chiếc áo có thiết kế cách điệu trước cổ hoặc nhấn eo khi phối cùng với chân váy dạ tweed sẽ làm tôn lên nét đẹp quyến rũ khi diện. Bản phối cho phép bạn khoe vai thon thả và xương quai xanh cuốn hút. Lưu ý rằng các bạn có thể mặc áo hai dây cùng vải hoặc khác vải đều được.

chân váy dạ tweed phối cùng áo hai dây

   7. Chân Váy Dạ Tweed Phối Cùng Áo Trễ Vai

Chúng ta không thể bỏ qua kiểu áo trễ vai phối cùng chân váy tweed trong bài viết này. Áo trễ vai có khả năng làm tôn lên phần diện một cách quyến rũ và nữ tính. Khi lựa chọn áo trễ vai, hãy tập trung vào các thiết kế đơn giản và không cầu kỳ. Kết hợp chúng với phụ kiện đơn giản sẽ khiến bạn nổi bật trong đám đông.

chân váy dạ tweed phối cùng áo trễ vai

    8. Chân Váy Dạ Tweed Phối Cùng Áo Croptop

Diện áo croptop đã không còn quá xa lạ đối với chị em; phối cùng với chân váy dạ tweed, bạn có thể khoe vòng hai thon thả, khiến chị em trông gợi cảm hơn. Một chiếc váy midi, dáng chữ A hoặc chân váy cạp cao đều phù hợp với phong cách này.

chân váy dạ tweed phối cùng áo croptop

    9. Chân Váy Dạ Tweed Phối Cùng Áo Dạ Tweed

Áo khoác dạ tweed cũng thời thượng, đặc biệt phù hợp để đi chơi hoặc đi làm. Để trông hài hoà hơn, bạn nên kết hợp áo dạ với bảng màu hoặc màu sắc tương đồng.

chân váy dạ tweed phối cùng áo dạ tweed

    10. Chân Váy Dạ Tweed Phối Cùng Áo Len Cổ Tròn

Nếu thời tiết Việt Nam khiến việc phối cùng áo len cổ lọ trở nên quá khó khăn, thì hãy thử phối cùng áo len cổ tròn. Một trang phục không quá cầu kỳ và có thể được mặc trong nhiều trường hợp mà vẫn để lại ấn tượng cho người đối diện. Để làm cho trang phục trở nên hoàn hảo hơn, hãy kết hợp một đôi giày cao gót hoặc giày thể thao.

chân váy dạ tweed phối cùng áo len cổ tròn

II. những lưu ý khi sử dụng chân váy dạ tweed

      1. Lưu ý thời tiết khi diện chân váy dạ tweed

Phần lớn các loại chân váy dạ tweed rất tốt để giữ ấm và thịnh hành trong thời tiết se se lạnh. Nếu bạn chọn mặc trang phục này vào một ngày hè nóng bức, bạn sẽ cảm thấy khó chịu và nóng nực.

     2. Tận dụng thêm các loại phụ kiện một cách phù hợp

Để tạo điểm nhấn cho trang phục của bạn, hãy phối thêm phụ kiện phù hợp, chẳng hạn như khăn len, mũ vành, mũ nồi và túi xách. Tuy nhiên, đừng chọn những phụ kiện có quá nhiều chi tiết hoặc màu sặc sỡ vì chúng sẽ gây lố cho bộ đồ.

     3. Bảo quản váy dạ tweed đúng cách

Chân váy dạ tweed là một loại váy rất dễ xảy ra tình trạng xù lông, do đường may rõ rệt và độ thưa vải. Để bảo quản tốt nhất, hãy tránh sử dụng các loại phụ kiện có khả năng móc vào sợi vải và tuân theo hướng dẫn giặt có sẵn trên tem chân váy.

 

Vừa rồi là 10 kiểu phối đồ dành cho váy dạ tweed dành cho các nàng. Chỉ cần sử dụng những gợi ý của iBasic và ngay lập tức bạn sẽ có được một bộ đồ cực kỳ thời thượng cho những chuyến đi làm, dạo phố hoặc đi tiệc. 

Xem thêm các bài viết tại đây: 

1. Quần độn mông loại nào tốt nhất

2. Áo lót không dây loại nào tốt? So sánh các loại áo lót không dây

Nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm nội y cho cả gia đình thì có thể tham khảo các kênh mua hàng trực tuyến dưới đây: Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của iBasic tại:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/iBasicVietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/iBasic  

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/iBasic

 
Chia sẻ: