Tất Tần Tật Các Shop Áo Thun Nữ Đẹp Nhất Ở TPHCM

Áo thun là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào. Với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu, áo thun mang đến cho phái đẹp nhiều lựa chọn để thể hiện phong cách thời trang riêng. Nếu bạn đang tìm kiếm những shop áo thun nữ đẹp nhất ở TPHCM, bài viết này của iBasic sẽ là cẩm nang hữu ích dành cho bạn.

I. shopáo thun nữ: ren clothing

Ren Clothing là một cửa hàng thời trang nữ chuyên cung cấp áo thun được thiết kế theo phong cách trẻ trung và năng động. Đa dạng mẫu mã áo thun có sẵn tại cửa hàng, từ những mẫu basic trơn đơn giản đến những mẫu có họa tiết độc đáo và độc đáo. Chất liệu vải cao cấp mang lại cảm giác thoải mái khi mặc. Áo thun REN CLOTHING phù hợp với nhiều lứa tuổi và có thể dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau để tạo nên nhiều phong cách thời trang ấn tượng.

Địa chỉ: 863 Phan Văn Trị, Gò Vấp

shop ren clothing

II. shop áo thun nữ: pradies

PRADIES là một cửa hàng thời trang nữ áo baby tee, nổi tiếng với các mẫu áo thun được thiết kế tinh tế. Áo thun PRADIES được may từ chất liệu vải cao cấp có khả năng thấm hút mồ hôi và tăng độ co giãn. Các mẫu áo thun trong cửa hàng thường có các chi tiết như ren, nơ hoặc họa tiết thêu tinh xảo để tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và cuốn hút. Áo thun PRADIES phù hợp với những cô nàng thích phong cách thanh lịch và nữ tính.

Địa chỉ: 128 Trần Quang Diệu, Quận 3

shop pradies

III. shop áo thun nữ: dzu.sg

DZU.SG là một cửa hàng thời trang nữ chuyên bán áo thun đơn giản với phong cách hiện đại và đơn giản. Từ màu trung tính đến màu sắc nổi bật, cửa hàng có nhiều mẫu áo thun trơn khác nhau. Chất liệu vải cotton cao cấp, mềm mại và thấm hút mồ hôi tốt mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái và dễ chịu. Áo thun DZU.SG dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau để tạo nên nhiều phong cách thời trang đa dạng phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

Địa chỉ: 347 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp

shop dzu.sg

IV. shop áo thun nữ: secodee

SECODEE là một cửa hàng thời trang nữ chuyên bán áo thun độc đáo được thiết kế theo phong cách trẻ trung và năng động. Shop cung cấp rất nhiều mẫu áo thun có họa tiết độc đáo, độc đáo nhưng vẫn nữ tính và đáng yêu. Chất liệu vải cotton cao cấp mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu khi mặc. Áo thun SECODEE là lựa chọn tuyệt vời cho những cô gái yêu thích phong cách thời trang thoải mái, năng động và cá tính.

Địa chỉ: 51 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1

shop secodee

V. shop áo thun nữ: heybee.vn

HEYBEEVN là một cửa hàng thời trang nữ chuyên bán áo thun croptop với phong cách quyến rũ và sexy. Shop có một số mẫu áo thun croptop với nhiều kiểu dáng và họa tiết. Vải được làm từ vải cao cấp có khả năng co giãn tốt, tôn lên vóc dáng quyến rũ của người mặc. áo thun của HEYBEEVN phù hợp với những cô gái thích phong cách thời trang quyến rũ, hấp dẫn và cá tính.

Địa chỉ: 116 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3

shop heybee.vn

VI. shop áo thun nữ: chicmonki

CHICMONKI là một cửa hàng thời trang nữ chuyên bán áo thun sành điệu có phong cách độc đáo. Shop có nhiều mẫu áo thun từ đơn giản đến phong cách với những chi tiết khác nhau, chẳng hạn như chữ hay những câu slogan độc đáo. Chất liệu vải cotton cao cấp mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu khi mặc. Áo thun CHICMONKI phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách thời trang đơn gi, độc đáo và thể hiện cá tính riêng.

Địa chỉ: 236 Nguyễn Đình Chính, Phú Nhuận

shop chicmonki

VII. shop áo thun nữ: toptify

TOPTIFY là một cửa hàng thời trang nữ chuyên bán áo thun polo hay áo thun croptop thanh lịch và sang trọng. Tại cửa hàng, bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu áo thun với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Chất liệu vải cotton cao cấp mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu khi mặc. Áo thun TOPTIFY phù hợp với những cô nàng thích phong cách thời trang thanh lịch, sang trọng và phù hợp với nhiều dịp khác nhau như đi chơi, dạo phố hoặc đi học, đi làm.

Địa chỉ: 166 Nguyễn Trãi, Quận 1

shop toptify

VIII. shop áo thun nữ: mềm

MỀM là cửa hàng thời trang nữ chuyên bán áo thun thanh lịch, đơn giản. Shop cung cấp rất nhiều mẫu áo thun tay dài với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Chất liệu vải cotton cao cấp mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu khi mặc. Áo thun MỀM phù hợp với những cô nàng thích phong cách thời trang đơn giản, thanh lịch và phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

Địa chỉ: 386/56 Lê Văn Sỹ, Quận 3

shop mềm

Trên đây là danh sách những shop áo thun nữ đẹp nhất ở TPHCMiBasic muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được những địa chỉ uy tín để mua sắm những chiếc áo thun ưng ý, phù hợp với phong cách và sở thích của mình. Chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin!

Xem thêm các bài viết liên quan tại đây:

Mẹo Phối Đồ Cùng Áo Thun Nữ Tay Lở Không Nên Bỏ Qua

Top 7 áo thun nữ local brand giá rẻ năm 2024

Nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm nội y cho cả gia đình thì có thể tham khảo các kênh mua hàng trực tuyến dưới đây: Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của iBasic tại:

Chia sẻ: