Cách Kết Hợp Thời Trang Đi Chơi Với Trang Phục Ở Nhà

Trong thời đại hiện nay, việc ở nhà không chỉ là thời gian nghỉ ngơi mà còn là cơ hội để thể hiện phong cách và sáng tạo trong trang phục. Với xu hướng ngày càng phổ biến về việc phối trang phục mặc ở nhà cùng với đồ đi chơi hoặc công sở để tự do khoe dáng - kết hợp giữa trang phục thể thao và thời trang hàng ngày, việc mix & match trang phục ở nhà với outfit đi chơi không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn tạo ra phong cách cá nhân và sành điệu. Trong bài viết này, iBasic sẽ giúp các bạn khám phá các cách để kết hợp trang phục ở nhà với outfit đi chơi, từ những gợi ý đơn giản đến những cách mix & match đỉnh cao.

1. Trang Phục Ở Nhà: Váy ngủ với áo choàng

Một cách đơn giản nhưng hiệu quả để kết hợp trang phục ở nhà với outfit đi chơi là cách phối đồ khi bạn vừa ngủ dậy đó là kết hợp váy ngủ với áo choàng để tạo ra bộ trang phục cực kì thú vị khi đi ra ngoài đường. Hiện nay các bạn trẻ sử dụng cách phối đồ như vậy rất nhiều, nó tạo ra sự đơn giản và tinh tế và đặc biệt mang lại cảm giác thoải mái như ở nhà khi đi ra đường. Kết hợp với quần jean hoặc chân váy và một đôi giày sneakers, bạn sẽ có một outfit đi chơi sành điệu và thoải mái.

Trang Phục Ở Nhà: Váy ngủ với áo choàng

Trang Phục Ở Nhà: Váy ngủ với áo choàng

2. Trang Phục Ở Nhà và Blazer

Một cách để kết hợp trang phục ở nhà với outfit đi chơi mà không mất đi sự chuyên nghiệp là mix set trang phục ở nhà với một chiếc blazer. Chọn một set áo phông và quần short hoặc quần jogger có kiểu dáng thoải mái và phối cùng một chiếc blazer phù hợp. Đây là một cách táo bạo và sành điệu để biến trang phục ngủ thành một outfit đi chơi đầy phong cách.

Trang Phục Ở Nhà và Blazer

Trang Phục Ở Nhà và Blazer

3. Áo vest với áo lụa 

Áo lụa mặc ờ nhà là một item cơ bản và linh hoạt trong mọi tình huống, chúng ta có thể kết hợp từ trang phục đi làm đến trang phục đi chơi. Khi kết hợp áo vest cùng với áo lụa sẽ tạo ra một outfit đi chơi đơn giản nhưng lịch lãm bên cạnh đó chúng ta không cần phải đau đầu về việc lựa chọn trang phục ra ngoài đường. Thêm một đôi giày sneaker và một chiếc túi xách phong cách, bạn sẽ tỏa sáng trong bất kỳ sự kiện nào mà không mất đi sự thoải mái.

Áo vest với áo lụa

Áo vest với áo lụa 

4. Croptop và áo sơ mi

Crop top không chỉ phù hợp cho các buổi tiệc hay dạo phố mà còn là một lựa chọn tuyệt vời cho các buổi hẹn hoặc dự tiệc. Kết hợp croptop với áo sơ mi thoải mái thì chúng ta sẽ có trang phục vừa đi làm, đi chơi, đi tập thể dục có phải là quá tiện không nào, bạn sẽ có một outfit đi chơi trẻ trung và năng động. Thêm một đôi giày cao cổ hoặc sandal để tạo điểm nhấn cho outfit của bạn.

Croptop và áo sơ mi

Croptop và áo sơ mi

5. Áo Bra với quần Kaki

Quần kaki có lẽ là mẫu quần đa dạng người mặc và chắc chắn các nàng cũng sẽ phải có trong tủ đồ mình 1 vài cái, bên cạnh đó hãy kết hợp với nó cùng 1 cái áo bra mặc ở nhà để đi chơi hoặc đi quẩy cùng đám bạn, tuy thời trang đơn giản nhưng tôi chắc chắn với bạn các chàng trai sẽ không thể rời mắt khỏi bạn đâu.

Áo Bra với quần Kaki

Áo Bra với quần Kaki

6. Kết Luận

Việc kết hợp trang phục ở nhà với outfit đi chơi không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn tạo ra phong cách cá nhân và độc đáo. Dù bạn muốn một outfit đơn giản và thoải mái hay một outfit sành điệu và nổi bật, việc mix & match trang phục ở nhà với outfit đi chơi sẽ giúp bạn tỏa sáng trong mọi tình huống và giúp bạn thoải mái hơn không còn bị đau đầu khi lựa chọ trang phục nữa. Hãy thử những gợi ý trên và khám phá phong cách của riêng bạn.

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm và phụ kiện thời trang không bị lộ thì có thể tham khảo các kênh mua hàng trực tuyến dưới đây:

 

 
Chia sẻ: