IBasic và hành trình đẳng cấp của thương hiệu nội y từ Mỹ

Trên thị trường nội y đầy cạnh tranh hiện nay, có rất nhiều thương hiệu đã hình thành và đang vươn mình, bên cạnh đó thì iBasic đã không ngừng khẳng định vị thế của mình như một trong những thương hiệu hàng đầu, đem lại sự thoải mái và tự tin cho người tiêu dùng với chất liệu và dịch vụ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua hành trình hình thành và phát triển đầy ấn tượng của iBasic - biểu tượng của sự đẳng cấp trong ngành thời trang nội y. 

 

IBasic thương hiệu của mọi gia đình 

1. Giới thiệu về iBasic 

iBasic ra đời từ năm 1990 tại Los Angeles, Mỹ, với mục tiêu mang đến sản phẩm nội y chất lượng với giá cả phải chăng. Được sự tin tưởng và ủng hộ từ khách hàng, iBasic nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu đồ lót phát triển bền vững nhất tại Mỹ.  

Năm 2010, iBasic Việt Nam ra đời với sự hợp tác cổ phần của công ty mẹ iBasic US, mục tiêu của iBasic tại Việt Nam là mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi và tốt nhất cho người tiêu dùng. Sau 10 năm phát triển, iBasic Việt Nam đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường với các sản phẩm chất lượng, thu hút sự tin yêu từ đông đảo khách hàng, đặc biệt là ở miền Nam Việt Nam. 

 

 

Giới thiệu về iBasic 

2. Chất Lượng của iBasic 

iBasic không chỉ là một thương hiệu nội y, mà còn là một hệ thống đa dạng các thương hiệu trong lĩnh vực thời trang. Được sở hữu bởi Công ty Cổ Phần Thời Trang American, iBasic cùng với các thương hiệu khác như isla vista và iBX, đem lại sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng từ đồ lót hàng ngày đến đồ thể thao và đồ bơi. 

Các sản phẩm của iBasic được thiết kế tại trụ sở chính tại Los Angeles, California, Mỹ, đảm bảo về chất lượng và phong cách. Sự đa dạng không chỉ xuất phát từ thiết kế và nguyên liệu mà còn từ đối tượng khách hàng, từ 6 đến 45 tuổi, nam, nữ và trẻ em. 

 

 

3. Khám phá sâu về iBasic 

iBasic tự hào là một trong các thương hiệu nội y đầu tiên tại Việt Nam cung cấp nội y chất lượng với giá thành phải chăng, mang lại sự thoải mái để mặc hàng ngày cho tất cả mọi đối tượng (phụ nữ, nam giới, teen và trẻ nhỏ).   

Những khác biệt từ thương hiệu:  Sự đa dạng: từ thiết kế, kỹ thuật và nguyên vật liệu đến đối tượng khách hàng (từ 6 - 45 tuổi cho cả nam, nữ và trẻ nhỏ). Sản phẩm chất lượng và giá thành phải chăng. 

Ngoài iBasic ra thì American Fashion cũng có những thương hiệu con như là: 

Isla Vista: Thương hiệu đồ bơi và phụ kiện đi biển đem lại sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng giúp có được sự thoải mái và tự tin cho những cô nàng hiện đại. Isla Vista tự hào là thương hiệu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đem lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Khách hàng có thể tìm mua những món đồ thời trang cho kì nghỉ gồm đồ bơi, áo choàng và phụ kiện (nón/mũ, kính, dép…) Những khác biệt từ thương hiệu:  

  • Mẫu mã phong phú  

  • Sản phẩm chất lượng  

  • Đa dạng về giá thành.  

iBX: Thương hiệu thể thao thời trang đem lại sản phẩm chất lượng với giá thành tối ưu giúp đem lại sự thoải mái và tạo nên phong cách trẻ trung, năng động cho người sử dụng. Những khác biệt từ thương hiệu: 

  • Mẫu mã phong phú  

  • Sản phẩm chất lượng  

  • Đa dạng về giá thành. 

 

Khám phá sâu về iBasic

Khám phá sâu về iBasic 

4. Tầm Nhìn và Sứ Mệnh: 

Chúng mình có những xưởng sản xuất riêng, và kho hàng được đặt tại Khu Chế Xuất Tân Thuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Những sản phẩm của iBasic được chính bàn tay, khối óc của người công nhân Việt có tay nghề cao, tâm huyết, tỉ mỉ trong từng công đoạn sản xuất. 

Từ đội ngũ thiết kế mẫu, đội chọn lựa thu mua nguyên vật liệu, đến đội kỹ thuật tạo form dáng và đội sản xuất theo đúng trình tự tiêu chuẩn vô cùng chặt chẽ, chuyên nghiệp để tạo ra những sản phẩm đồ lót, chất lượng; mang đến vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển, chứa đựng linh hồn của người làm ra nó. Phía sau một sản phẩm hoàn thiện Qua một thời gian cần mẫn, chúng mình đã có hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, các thiết kế của iBasic đã có mặt tại tủ đồ của rất nhiều gia đình Việt. 

- Khách hàng: Sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng, trải nghiệm mua sắm tiện lợi và độc đáo. 

- Nhân viên: Môi trường làm việc lý tưởng, tôn trọng và sáng tạo. 

- Đối tác: Đối tác đáng tin cậy, chuyên nghiệp và hỗ trợ tận tình. 

tầm nhìn và sứ mệnh

Tầm nhìn sứ mệnh của iBasic 

5.  Kết Luận

iBasic không chỉ là một thương hiệu nội y, mà còn là biểu tượng của sự cao cấp, chất lượng và sáng tạo trong ngành thời trang. Với tầm nhìn và sứ mệnh rõ ràng, iBasic tiếp tục đi đầu trong việc đem đến những trải nghiệm mua sắm độc đáo và tiện ích cho khách hàng trên toàn Việt Nam và cả nước ngoài, với chất liệu an toàn cho người tiêu dùng và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo thì iBasic là 1 trong những thương hiệu hàng đầu cho mọi người lựa chọn.

 

Chia sẻ: