Bật Mí 10 Cách Phối Đồ Với Quần Ống Loe Sành Điệu

Quần ống loe là một lựa chọn tuyệt vời cho những cô gái thích sự thoải mái mà vẫn phong cách. Trong bài viết này, iBasic sẽ giúp bạn tìm hiểu về những cách phối đồ với quần ống loe sáng tạo và tinh tế có thể giúp các nàng trở nên nổi bật khi diện chiếc quần yêu thích. Chúng ta sẽ cùng nhau xem xét các bí quyết thời trang để tạo nên những bộ trang phục sanh điệu và ấn tượng, từ sự kết hợp linh hoạt với các loại áo đến việc chọn phụ kiện.

        1. Áo phông hoặc áo thun basic

Những chiếc quần jean ống loe và áo phông là những kiểu trang phục phổ biến. Đây cũng là một cách phối đồ đơn giản nhưng hiệu quả. Áo phông là một món đồ dễ phối đồ và có thể được kết hợp với nhiều dáng người khác nhau. Khi kết hợp với quần jean ống loe, nó sẽ mang lại cho bạn sự trẻ trung và năng động.

Nếu bạn muốn đi dạo phố hoặc đi dã ngoại, hãy chọn thêm giày thể thao để kết hợp với trang phục này. Ngoài ra, nếu bạn mặc đồ đi làm hoặc đi học, hãy chọn giày cao gót. Một số lưu ý khi giặt quần jean ống loe là hãy sử dụng giấm để tránh phai màu trên các loại quần áo khác. Giặt lộn trái là cách tốt nhất và hãy tránh giặt chung với trang phục khác.

quần ống loe phối với áo thun basic

  1. 2. Áo sơ mi

iBasic khuyên các chị đẹp nên kết hợp áo sơ mi với quần jean ống loe. Từ những chiếc áo sơ mi cổ đức đơn giản đến những chiếc áo sơ mi cổ sen cổ điển, từ áo sơ mi cách điệu đến áo peplum, có rất nhiều kiểu dáng áo sơ mi cho chị em. Mỗi kiểu dáng áo sẽ mang lại cho bạn một nét đẹp riêng.

Bạn có thể kết hợp áo sơ mi trắng với quần ống loe xanh nếu bạn muốn đi làm một cách trang nhã và thanh lịch. Những chiếc áo sơ mi tay bồng có thể được kết hợp với giày thể thao để trông trẻ trung và cá tính hơn. Một số chị em có thể kết hợp phụ kiện khác như khăn turban hoặc khăn vuông lụa. Sơ vin áo vào quần sẽ giúp cơ thể bạn cân đối hơn.

áo sơ mi phối cùng quần ống loe

         3. Áo hai dây

Nhiều cô gái vẫn tự hỏi mình có thể mặc quần ống loe với áo gì đẹp. Áo hai dây rất phổ biến đối với những cô gái nữ tính và gợi cảm. Một sự kết hợp của áo hai dây với quần ống loe tưởng chừng không hợp lý nhưng thực tế là nó hợp lý.

Những chiếc áo hai dây có phần dây to bản sẽ đẹp và tôn dáng hơn, đặc biệt đối với những bạn nữ có xương quai xanh đẹp. Nếu bạn cảm thấy ngại ngùng, bạn có thể mặc áo sơ mi mỏng. Ngoài ra, bạn có thể cân nhắc sử dụng đồng hồ, băng đô, vòng cổ để làm cho bộ đồ của mình lung linh hơn.

áo hai dây phối cùng quần ống loe

Mẹo mặc quần lót chống lộ viền >> Quần lót nữ không đường may

  1. 4. Áo croptop

Những cô gái có "vòng eo con kiến" nên cân nhắc kết hợp áo croptop với quần ống loe cạp cao. Hiện nay, chị em có thể chọn lựa từ vô số kiểu dáng khác nhau của áo thun croptop.

Điều thứ hai liên quan đến chất liệu. Vào mùa hè, bạn nên chọn vải mỏng và thoáng mát để không bị nóng nực hoặc khó chịu. Quần ống loe cạp cao cũng là một chi tiết quan trọng. Đừng mặc quần cạp quá trễ nhìn vì nó không chỉ khiến bạn phản cảm mà cũng không khiến bạn trông đẹp hơn. Giày thể thao đế cao màu trắng và túi xách kẹp nách sẽ làm cho set đồ này trở nên hấp dẫn hơn.

áo croptop phối cùng quần ống loe

  1. 5. Áo trễ vai

Những chiếc áo trễ vai không chỉ nhẹ nhàng mà còn trẻ trung và cá tính. Quần ống loe là phương tiện cứu tính nếu bạn đã chán quần culottes hoặc không thích mặc quần skinny. Chọn một chiếc áo trễ vai có phần chun ngực sẽ mang lại sự chắc chắn và ngăn ngừa việc tuột hoặc lệch vai. Các bạn có thể tham khảo các mẫu áo lót dành riêng cho áo trễ vai trên các trang web của iBasic.

Các bạn nên chọn màu sắc và họa tiết phù hợp với màu da, phong cách và sở thích của bạn. Màu trắng rất tốt cho làn da nhăm. Ngược lại, nếu da bạn trắng hồng, bạn có thể chọn bất kỳ màu sắc nào bạn thích.

áo trễ vai phối cùng quần ống loe

  1. 6. Áo sweater

Nhiều bạn trẻ thích kết hợp quần ống loe với áo sweater. Những chiếc áo hoodie hoặc áo sweater không cổ mang lại sự trẻ trung và có thể được mặc trong nhiều hoàn cảnh. Mặc sét đồ này, những bạn sinh viên có thể đi học, chơi thể thao hoặc dạo phố.

Khi chọn áo sweater, hãy tránh chọn những chiếc quá rộng vì chúng sẽ làm mất dáng của quần. Chọn kích thước vừa phải sẽ đẹp và cuốn hút.

áo sweater phối cùng quần ống loe

          7. Áo lệch vai

Mix quần bò ống loe với áo gì đẹp? Áo lệch vai chắc chắn là câu trả lời. Đây là một thiết kế tuyệt vời; nó vừa nữ tính vừa gợi cảm nhưng vẫn trẻ trung và cá tính. Bạn có thể khoe bờ vai thon gầy của mình bằng cách mặc bộ đồ này khi đi hẹn hò. Cùng với đôi giày cao gót, bạn sẽ có vóc dáng cao gầy và thanh mảnh hơn.​​​​​​

áo trễ vai phối cùng quần ống loe

Tham khảo >> Phụ kiện mặc cùng áo trễ vai 

          8. Áo len

Những chiếc áo len là một phần không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái khi bước vào mùa lạnh. Áo len cao cổ hoặc croptop là hai thiết kế áo len phổ biến nhất khi kết hợp với quần ống loe. Các bạn cũng có thể chọn những chiếc áo len cổ V dáng lớn để mang lại một bộ trang phục trẻ trung hơn.

Khi lựa chọn thiết kế vai áo len, hãy lưu ý rằng nếu bạn có vòng một to thì không nên chọn thiết kế vai thấp vì nó sẽ khiến phần thân trên của bạn trông rất to. Chọn một chiếc áo vừa vặn, không quá bó hoặc quá rộng. Tay áo quá bó sẽ khiến bắp tay của bạn lộ ra nhìn không đẹp.

áo len phối cùng với quần ống loe

  1. 9. Áo denim

Kết hợp quần ống loe với áo khoác denim là một cách khác để mix đồ với nó. Đây là một cách phối đồ rất độc đáo và phù hợp với những cô nàng nổi loạn. Khi chọn quần ống loe, hãy chọn những chiếc không quá loe vì chúng sẽ nhìn đơn giản hơn và dễ phối đồ hơn. Để "ăn gian" chiều cao, nấm lùn nên mặc đôi giày cao gót. Khi phối đồ với denim, bạn nên chọn những bộ đồ đơn giản và không có nhiều họa tiết rắc rối.

 

áo denim phối cùng với quần ống loe

        10. Áo blazer

Quần ống loe và áo khoác blazer phù hợp với các cô gái làm việc trong công sở. Khi mặc bộ đồ này, bạn có thể thể hiện sự thanh lịch và thời trang. Bạn có thể tự tin bước ra đường với quàn bò ống loe màu đen đơn giản, áo khoác blazer màu kem và giày cao gót màu đen. Quần ống loe có thể được kết hợp với rất nhiều trang phục khác, vì vậy bạn có thể có những bộ cánh "bùng nổ" nhất.

áo blazer phối cùng quần ống loe

Trên đây là những chia sẻ của iBasic về các loại áo có thể phối cùng quần ống loe và những lưu ý khi mặc quần ống loe. Hi vọng những gợi ý này sẽ giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua sắm hay phối đồ để đi học hay đi làm. Hãy tự tin là chính mình bạn nhé! Không có cô gái nào xấu cả, tự tin chính là chìa khóa giúp cho bạn luôn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp và quyến rũ đấy.

Xem thêm các bài viết tại đây: 

Phối đồ với sơ mi cho nàng công sở

Mặc áo hai dây nên chọn loại áo lót nào

Áo ngực mặc cùng áo trễ vai

Nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm nội y cho cả gia đình thì có thể tham khảo các kênh mua hàng trực tuyến dưới đây: Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của iBasic tại:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam  

Shopee iBasic: https://shopee.vn/iBasicVietnam  

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/iBasic   

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/iBasic

 
Chia sẻ: