Những địa điểm vui chơi dịp Tết rực rỡ nhất TP Hồ Chí Minh

Mọi người có biết lịch nghỉ Tết chưa. Mỗi năm, khi cái lạnh của đêm 30 Tết nhen nhóm, không khí tại Sài Gòn trở nên rực rỡ và ấm áp hơn bao giờ hết. Sài Thành, vốn nổi tiếng với nhịp sống nhanh chóng và sự hiện đại, bất ngờ chuyển mình thành một bức tranh truyền thống với những đèn lồng lung linh và tiếng hò reo tưng bừng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá những địa điểm vui chơi dịp Tết độc đáo và rực rỡ nhất tại Sài Thành, nơi mà văn hóa truyền thống pha vào chất của hiện đại. 

Vui Chơi Ngày Tết

Vui Chơi Dịp Tết

1. Địa điểm vui chơi dịp tết: Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Nguyễn Huệ Walking Street, biểu tượng trung tâm của thành phố, mỗi năm luôn là điểm đến không thể bỏ qua dịp Tết. Đèn lồng màu sắc bắt đầu từ ngày 23 tháng Chạp, tạo nên một con đường rực rỡ, lôi cuốn du khách và người dân địa phương. Tại đây, không chỉ có những tiết mục nghệ thuật truyền thống mà còn là không khí sôi động với những hoạt động giải trí đa dạng.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ ngày tết

Nguyễn Huệ Ngày Tết

2. Công Viên 23/9

Công Viên 23/9 không chỉ là một địa điểm vui chơi dịp Tết lý tưởng cho gia đình mà còn là địa điểm tổ chức nhiều sự kiện hoành tráng trong dịp Tết. Bắt đầu từ đêm Giao thừa, bức bình phong ở đây sẽ lung linh với bữa tiệc pháo hoa, điểm sáng của bầu trời đêm Sài Gòn. Âm nhạc Tết với những giai điệu truyền thống và hiện đại tạo nên không khí hân hoan và tràn ngập niềm vui.

Công viên 23/9 ngày tết

Công viên 23/9 ngày Tết

3. Khu Du Lịch Đại Nam

Nếu bạn muốn trải nghiệm Tết truyền thống mà không lạc quan tới những nơi mới, Khu Du Lịch Đại Nam sẽ là điểm đến lý tưởng để trở thành địa điểm vui chơi dịp Tết. Cả gia đình có thể hòa mình vào không khí của làng hoa, làng nghề truyền thống và đồng thời thưởng thức không gian giải trí hiện đại. Đây là nơi mà văn hóa Việt được phản ánh một cách đa dạng và đầy sắc màu.

Đại nam ngày tết

Khu du lịch Đại Nam

4. Sài Gòn Water Bus

Dịp Tết, việc du ngoạn sông Sài Gòn bằng River Bus không chỉ là một trải nghiệm mới mẻ mà còn là cách tuyệt vời để cảm nhận không khí Tết truyền thống. Thuyền điều hành dọc theo sông, bạn có thể ngắm nhìn những bức tranh đèn lồng độc đáo và thưởng thức những tiết mục nghệ thuật độc đáo.

WATER bus

Water Bus

5) Địa điểm vui chơi dịp tết: Chợ hoa Hồ Thị Kỉ

Ngày Tết đến, không gian ở Chợ Hoa Hồ Thị Kỷ trở nên sống động và tràn ngập sắc màu. Đây không chỉ là nơi để mọi người tận hưởng vẻ đẹp tinh tế của những loài hoa đặc trưng mà còn là cả một trải nghiệm văn hóa đậm chất Việt. Đây là địa điểm vui chơi dịp Tết mà bạn không thể không ghé.

 Khám phá Chợ Hoa Hồ Thị Kỷ không chỉ là việc tận hưởng vẻ đẹp của hoa tết mà còn là cơ hội để cả gia đình hòa mình vào không khí Tết truyền thống. Những tiết mục nghệ thuật, những buổi biểu diễn truyền thống đều tạo nên một không gian ấm áp và đầy sôi động.

Chợ hoa Hồ Thị Kỉ ngày tết

Chợ Hoa Hồ Thị Kỉ

6) Địa điểm vui chơi dịp tết: Công viên văn hóa suối Tiên

Dịp Tết đến, Công Viên Suối Tiên, thiên đàng giải trí lớn nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, chuyển mình thành một thế giới kỳ diệu, đậm đà không khí Xuân. Với sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa truyền thống và hiện đại, Công Viên Suối Tiên hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm đặc sắc và không khí Tết ấm áp

Công viên suối tiên luôn là địa điểm hàng đầu để bạn có thể note vào để làm địa điểm vui chơi dịp tết. Nhưng lưu ý nhé công viên suối tiên rất là đông vào những dịp tết.

Suối Tiên đón năm mới

Khu du lịch Suối Tiên

7) Kết luận

Những địa điểm vui chơi dịp Tết tại TP Hồ Chí Minh không chỉ mang lại niềm vui và giải trí mà còn là cơ hội để mọi người kết nối, tận hưởng không khí truyền thống và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ. TP Hồ Chí Minh, dưới ánh đèn lung linh của đèn lồng, trở thành một thành phố tuyệt vời để chào đón năm mới và đón chào những điều tốt đẹp nhất cho mọi người. Nếu bạn là người ở xa thì nhân dịp tết này hay là thử làm chuyến đi và TP Hồ Chí Minh nhé, sẽ làm cho bạn bất ngờ lắm đấy. 

Mình để Link bài viết tham khảo thêm ở đây nhé:

1. Xu hướng thời trang tết 2024

2. Phối đồ Noel theo 8 cách đặc biệt

3.Mẹo Phối Đồ Đông Cho Cả Nam Và Nữ

Dưới đây là Link tham khảo đồ lót nhé cả nhà:

Chia sẻ: