Địa điểm vui chơi Noel đẳng cấp nhất Thành Phố Hồ Chí Minh

Lại 1 mùa Giáng Sinh nữa lại tới, cái cảm giác se lạnh của nó đã khiến bao nhiêu người cô đơn lại phải ở nhà vì không có lí do để bước chân ra ngoài đường. Nhưng iBasic đã mang đến cho bạn những địa điểm vui chơi Noel hợp lý nhất mà khi bạn đi 1 mình cũng không thấy ngại. Bạn có muốn tìm hiểu không nào, hãy đọc tiếp bài viết đưới đây để biết những địa điểm vui chơi Giáng Sinh nhé. 

Địa điểm vui chơi noel

Địa điểm vui chơi Noel

1) Địa điểm vui chơi Noel: Nhà Thờ Đức Bà

Địa chỉ: 01 Công Xã Paris, Bến Nghé, Quận 1

Nhà Thờ Đức Bà có lẽ không còn xa lạ gì với tất cả mọi người nữa rồi, vì không cần phải Giang Sinh mà ngày bình thường thì đây cũng là 1 nơi tập trung đông đúc của những bạn trẻ thích bối cảnh đường phố và Chill cùng bạn bè.

Nhà Thờ Đức Bà là 1 kiến ​​trúc đã có từ rất lâu đời rồi, bên cạnh đó khi mỗi mùa giáng sinh lại đến thì đây là nơi được ví như thiên đường Noel vì nó được trang trí rất lộng lẫy và tráng lệ. Thích hợp cho những bạn nào muốn có những tấm hình đẹp và không gian thoải mái để tâm sự cùng bạn bè. Vậy nên khi nhắc tới địa điểm vui chơi Giang sinh thì nơi này được xem là 1 trong những nơi rực rỡ nhất ở đất Sài Thành.

Nhà Thờ Đức Bà Giáng Sinh

Nhà thờ đức bà tái sinh

2)  Địa điểm vui chơi Noel: Xóm đạo Phạm Thế Hiển

Địa chỉ: Phạm Thế Hiển, Phường 6, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Anh/Chị ở quận 8 chắc không ai là chưa biết đến Xóm đạo Phạm Thế Hiển này, đến mùa giáng sinh thì con đường này xuất hiện rất nhiều người dân từ nơi khác đến thăm quan và có cả du khách nước ngoài, vì mùa mỗi giáng sinh tới thì mỗi hộ gia đình ở nơi đây đều chọn cho mình cách trang trí độc đáo và bắt mắt nhất. Đây là địa điểm vui chơi Noel bạn nên note lại để dắt bạn bè đi cùng nhé.

xóm đạo Phạm Thế Hiển Noel

xom đạo phạm thế hiển

3) Vui chơi Noel: Những Quán cà phê

Secret de Rosie, Oromia, L'usine, Tiệm Cố Thời… Là những quán cà phê được đánh giá là chịu chơi và chịu chi nhất trong mùa Noel hàng năm, vì những địa điểm này hàng năm sẽ trang trí ra rất nhiều góc sống ảo và Background cho khách hàng chụp hình.

Bên cạnh đó thì những quán Cafe là địa điểm hợp lý để cho mấy anh dắt các nàng đến nhân dịp giáng sinh này.

Quán cafe trang trí noel cực đẹp

Quán cafe noel

4) Địa điểm vui chơi Noel : Phố Người Hoa

Địa chỉ:  quận 5, TP Hồ Chí Minh

Nếu bạn muốn tìm cảm giác mới lạ và những cách trang trí noel của người nước ngoài thì không cần đi đâu xa đâu, xách xe máy và chạy qua phố người Hoa ở quận 5 nhé (Lương Nhữ Học, Hải Thượng Lãn Ông , ..) Đây là địa điểm giải trí vui chơi mà bạn không thể bỏ qua

Ngoài cách trang trí bắt mắt ra thì ở đây còn là nơi chuyên bán đồ và phụ kiện sinh giá cực kỳ hạt dẻ, tha hồ mà lựa luôn nhé.

Phố Người Hoa Noel

Phố người hoa giáng sinh

5) Địa điểm vui chơi Noel: Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Địa chỉ: Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Dù là bất cứ mùa nào thì Phố đi bộ Nguyễn Huệ là địa điểm vui chơi Noel cũng là nơi thích hợp để đi dạo và cảm nhận cái lạnh của những ngày cuối năm. Tại khu vực trung tâm phố đi bộ thường có những bối cảnh và Background xinh xắn để chụp ảnh hoặc các sự kiện âm nhạc lớn.

Ngoài ra, các cung đường xung quanh phố đi bộ cũng có các sự kiện âm nhạc lớn. Ngoài ra, xung quanh phố đi bộ cũng có rất nhiều quán cafe và nhà hàng xinh xắn, phù hợp để dùng bữa sau buổi dạo phố vị thú vị.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ Noel

Phố đi bộ nguyễn huệ Noel

6) Địa điểm vui chơi Noel: Bùi Viện

Địa chỉ: Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Phố Tây Bùi Viện là địa điểm vui chơi không còn ẩn giấu điều gì với dân chơi Sài Gòn nữa rồi. Cái không khí sôi động ở đây làm cho mọi người cảm thấy thích thú. Vào Noel thì những hàng quán ở đây rất chịu chi, họ sẽ làm trang trí Noel thật là hoành tráng. Nên Bùi Viện là nơi đáng để đi trong dịp Noel lần này.

Phố Tây Bùi Viện Noel

Phố tây bùi viện Noel

7) Địa điểm vui chơi Noel :Nhà Thờ Tân Định

Vị trí: 289 Đường Hải Bà Trưng, Quận 3, TP.HCM.

Bạn hãy lấy máy ra và note lại ngay địa điểm vui chơi Nhà Thờ Tân Định vào để dịp noel này mình cùng đi với bạn bè hoặc người yêu nhé. Vì Nhà Thờ là 1 trong những nhà thờ có quy mô lớn nhất TP.HCM. Ngược lại với Nhà Thờ Đức Bà thì Nhà Thờ Tân Định lại mang 1 phong cách mới mẻ và hiện đại hơn. Đây là đại điểm mà các bạn phải tới 1 lần.

Nhà Thờ Tân Đinh Noel

Nhà thờ Tân Định Noel

8) Kết Luận

 TPHCM trong mùa Giáng Sinh không chỉ là một đô thị hiện đại mà còn là nơi hội tụ của sự ấm áp và phép màu. Đừng ngần ngại bước chân ra khỏi nhà tìm được địa điểm vui chơi Noel tận hưởng những trải nghiệm đầy ý nghĩa mà thành phố đang dành tặng cho bạn và người thân. Chúc bạn có một mùa Giáng Sinh tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

Mình để Link bài viết tham khảo thêm ở đây nhé:

1. Những điều nên làm vào dịp Noel

2. Trang trí giáng sinh đẹp

3. Biến nàng trở nên bốc lửa khi phối đồ Noel theo 8 kiểu này

Không liên quan lắm nhưng. Đừng ngần ngại click vào các link dưới đây để tìm kiếm cho mình những mẫu nội y  phù hợp nhé!

 

 

Chia sẻ: