Mua sắm Black Friday thả ga - Không lo về giá

Dịp mua sắm Black Friday hằng năm đang đến gần. Đây là dịp để tất cả chúng ta có cơ hội sắm sửa và thay đổi các vật dụng trong gia đình. Đặc biệt là việc thay đổi đồ dùng cá nhân theo định kì, chẳng hạn như đồ lót. Còn chần chờ gì nữa mà không cùng iBasic khám phá xem những mặt hàng nào sẽ giảm sâu nhân dịp Black Friday này nhé!

  • Quần lót nữ phối ren bikini iBasic – V108

Thiết kế cách điệu từ dáng quần tam giác cổ điển. Đường ren uốn lượn giúp tăng độ mềm mại cho cơ thể. Màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng , quyến rũ. Góp phần tôn lên vẻ đẹp vòng 3, đảm bảo sẽ hài lòng các quý cô.

  • Quần lót nữ không đường may mini iBasic – N188

Với đường cắt tinh tế, các đường nối được ép nhiệt không đường may, không gây hằn trên da. Bạn sẽ có thể dễ dàng phối với mọi loại trang phục. Quần lót ôm ¾ mông, độ cao lưng vừa phải, giúp thoải mái trong mọi hoạt động. Chất liệu mềm mại với độ thấm hút cao, mang cảm giác thoáng mát cho người mặc.

  • Quần lót nam thun brief Espresso iBasic – PANM102

Đây là kiểu quần được phái mạnh mong chờ nhất khi sử dụng sản phẩm của iBasic. Quần lót lưng vừa kiểu dáng brief mạnh mẽ, nam tính. Chất liệu co giãn đa chiều, vải thun mềm, thấm hút mồ hôi. Với màu sắc trung tính, lưng thun trơn màu đen, chống trơn tuột.

  • Quần lót nam thun boxer Espresso – PANM103

Kiểu dáng boxer năng động, cá tính chiếm được lòng của nhiều anh em. Lưng thun trơn màu đen, có độ bám chắc chống trơn tuột. Chất vải thun poly co giãn đa chiều, thấm hút tốt mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

  • Quần lót bé gái cotton iBasic – PANG011

Thiết kế viển ren thun sắc màu, thêm chiếc nơ nhỏ xinh đáng yêu cho các bé gái thoả thích lựa chọn. Chất liệu thun cotton thấm hút mồ hôi và kiểu dáng lưng cao cho bé thoải mái vận động. Đáy lót cotton dày dặn bảo vệ sức khoẻ vùng kín của bé.

  • Quần lót bé trai dạng đùi hoạ tiết iBasic – PANB027C

Form quần dạng đùi với hoạ tiết năng động, vui nhộn. Lưng thun quần co giãn, không để lại vết hằn trên da bé. Chất vải nylon nhân tạo dệt từ công nghệ tiên tiến mềm mại co giãn, không gây kích ứng da, thoáng khí cho bé vận động cả ngày dài.

  • Áo Bralette Ren Mỏng Không Gọng iBasic - BRAY045

Chất liệu ren cao cấp, mềm mại. Không gọng, không mút tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.Thiết kế dây đan chéo tạo điểm nhấn và thêm phần quyến rũ. Dây vai tăng giảm theo kích thước người sử dụng.Thun lưng mềm mại.

  • Đầm ngủ lụa satin iBasic - SW027

Chất liệu satin nhẹ nhàng, mềm mại và mát mẻ cho giấc ngủ êm đềm. Thiết kế cổ tim mềm mại, quyến rũ. Đầm dài đến gối, dây áo có thể tùy chỉnh.

  • Đồ mặc nhà nữ lụa satin iBasic - HOMY015

Chất liệu satin nhẹ nhàng, mềm mại, mát mẻ, dễ dàng giặt và tạo sự thoải mái. Viền ren nữ tính với thiết kế đơn giản, viền chân ren áo và quần tinh tế, ấn tượng. Đường chỉ may đẹp, tỉ mì cùng dây áo có thể dễ dàng điều chỉnh. Màu sắc cơ bản, sang trọng, tạo gu thời trang riêng. Có thể kết hợp cùng dép mang ở nhà, vòng tay hay băng đô nhằm tăng thêm phần nữ tính, duyên dáng.

  • Đầm ngủ nữ lụa satin iBasic - SW054

Chất liệu satin nhẹ nhàng, mềm mại và mát mẻ cho giấc ngủ êm đềm. Thành phần vải gồm 98% polyester pha thêm 2% spandex. Thiết kế cổ tim phối voan mềm mại, quyến rũ. Đầm dài đến gối, dây áo có thể tùy chỉnh.

 

  • Quần lót nam cotton tam giác (Brief) iBasic - PANM077

Quần lót cotton nam với kiểu dáng Brief đơn giản, phù hợp với mọi vóc dáng của phái mạnh, thoải mái khi vận động. Bản lưng 3cm với logo dệt chìm, co giãn tốt, hoàn toàn không bai dão trong quá trình sử dụng. Lưng quần cá tính không gây khó chịu ở phần thun bo; tạo dáng đẹp và cố định quần không bị xô lệch khi cử động. Bảng lưng có thể khác nhau tùy theo đợt sản xuất. Chất liệu cotton mềm mại co giãn thoải mái với thành phần vải gồm 95% cotton + 5% Spandex.

Hướng dẫn bảo quản sản phẩm

TIP: Ngâm nước lạnh pha ít muối và giặt với dầu gội cho lần giặt đầu tiên giúp cho sản phẩm bền màu hơn.

- Không giặt với quần áo khác màu, đồ lót nên được giặt riêng.

- Sử dụng chất tẩy rửa nhẹ, không có chất tẩy trắng.

- Giặt bằng nước ấm, 30 - 40 độ là nhiệt độ thích hợp nhất, vò nhẹ bằng tay.

- Nếu phải giặt máy, bỏ vào túi giặt, chọn nhiệt độ nước và chu kì nhẹ nhàng.

- Nên phơi ở nơi thông thoáng, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

- Sản phẩm không cần ủi, riêng đối với sản phẩm quần lót có thể ủi ở nhiệt độ nhẹ phần đáy để tiệt trùng trước khi sử dụng.

Đây là cơ hội cho tất cả mọi người mua sắm với chi phí tiết kiệm. Đừng quên theo dõi iBasic, chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng mới nhất.

Follow hoặc mua sắm các sản phẩm nội y của iBasic tại: 

Fanpage iBasichttps://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasichttps://shopee.vn/ibasicvietnam  

Lazada iBasichttps://www.lazada.vn/shop/ibasic 

Tiki iBasichttps://tiki.vn/cua-hang/ibasic 

Chia sẻ: