Đại tiệc khuyến mãi Black Friday có gì hot?

Black Friday hay còn gọi là “thứ 6 đen tối” là một trong những dịp sale lớn nhất năm. Dịp các tín đồ mua sắm thả ga không lo về giá. Liệu bạn có từng thắc mắc rằng tại sao lại có ngày Black Friday? Hay khuyến mãi Black Friday có những gì? Vậy hôm nay hãy cùng iBasic tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về Black Friday nhé!!

Black Friday diễn ra ngày nào?

Dịp Black Friday thường được tổ chức vào thứ 6 tuần thứ 4 của tháng 11 hằng năm (tức một ngày sau lể Tạ Ơn). Vì thế, Black Friday thường rơi vào ngày 23-29/11. Rất nhiều nơi trên thế giới (phần lớn ở phương Tây) thường xem đây là ngày nghỉ. Hay còn gọi là ngày nghỉ sau lễ Tạ Ơn. Nếu tính cả ngày Tạ Ơn và thêm 2 ngày cuối tuần thì người dân sẽ có 4 ngày nghỉ. Điều này càng làm gia tăng sức mua hàng của người dân.

Đặc biệt những mặt hàng dùng thường xuyên sẽ đặc biệt được săn đón vào ngày hội này. Vì thế, Black Friday là ngày rất ý nghĩa đối với cả người tiêu dùng và các cửa hàng (shop), doanh nghiệp và các sàn thương mại bởi nó kích thích cung & cầu rất hiệu quả. Ý nghĩa của ngày Black Friday là kích cầu cho người tiêu dùng mua sắm nhiều hơn nhân dịp chuẩn bị nhà cửa đón giáng sinh và chuẩn bị cho năm mới. Để làm được điều đó doanh nghiệp phải đưa ra các mức giá tốt hơn rất nhiều so với các chương trình khuyến mãi trong năm. Lợi ích thu về cho chủ doanh nghiệp chính là tiếp cận lượng lớn khách hàng cũ và mới, tri ân khách hàng cũ và cuối cùng là tăng doanh số.

Nên mua gì vào dịp khuyến mãi Black Friday?

·        Hàng điện tử

Với những tín đồ đam mê đồ công nghệ và điện tử thì dịp Black Friday chính là ngày hội mua sắm và “càn quét” kỉ lục nhất. Chúng ta sẽ săn được những hot deal Black Friday hấp dẫn với “chất lượng tuyệt vời mà giá lại cực hời”. Các món đồ công nghệ này thường có mức giảm 1/3 hoặc một 1/2 so với mức giá bán thông thường. Để hưởng ứng sự kiện sale Black Friday 2023, hệ thống cửa hàng điện tử cũng gửi đến khách hàng những ưu đãi giảm giá vô cùng hấp dẫn đối với các mặt hàng công nghệ như: Điện thoại, máy tính bảng, phụ kiện điện thoại,…với mức giá thấp và các deal hời khác.

>> hot deal là những thỏa thuận hấp dẫn, mức giá giảm thương lượng, giá tốt thường giảm từ 50% tới 99% giá sản phẩm.

·        Ngành hàng thời trang

Phải nói rằng, thời trang là sản phẩm nằm trong danh sách xếp hạng đầu tiên với nhiều ưu đãi cực hấp dẫn và cuốn hút trong “cơn lốc” mua sắm “không đáy” lần này. Các mẫu quần áo, giày dép sẽ đồng loạt giảm sâu nhằm kích cầu mua sắm. Bạn có thể tiết kiệm được 30-60%cho từng sản phẩm cụ thể.

Những nhãn hiệu thời trang đình đám chắc chắn đều sẽ có những đợt khuyến mãi giảm giá mạnh mỗi dịp Black Friday. Đây chính là cơ hội lớn để bạn có thể khoác lên mình những bộ cánh hàng hiệu đáng mơ ước với mức giá vô cùng "hời".

·        Đồ gia dụng

Nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa là các công việc mệt nhọc và tốn rất nhiều thời gian của các bà nội trợ. Black Friday là cơ hội hấp dẫn để bạn có thể sở hữu những món đồ yêu thích bấy lâu với mức giá rẻ không tưởng.Các loại thiết bị nhà bếp như máy ép, máy xay, lò vi sóng, tủ lạnh… được mua vào dịp này sẽ là sự lựa chọn thông minh của các bà nội trợ. Bởi mua vào dịp này, thay thế các thiết bị đã cũ trong nhà, vừa tiết kiệm được khoản chi phí không hề nhỏ.

·        Sản phẩm hỗ trợ làm đẹp

Bên cạnh quần áo, mỹ phẩm cũng là mặt hàng được chị em tích cực săn lùng trong dịp Black Friday. Vào những ngày này, hàng chục dòng sản phẩm như son môi, phấn mắt, kem dưỡng da… được các cửa hàng thi nhau giảm giá. Chị em có thể tha hồ lựa chọn cho mình những món đồ chất lượng với giá cực rẻ.

Mỹ phẩm và sản phẩm hỗ trợ làm đẹp cũng là từ khóa hot trong danh mục hàng hóa nên mua vào dịp Black Friday. Do có nhu cầu sử dụng và sản phẩm làm đẹp thiết yếu ở nhiều thời điểm trong năm. Thêm vào đó chúng có thời hạn sử dụng nên người dùng cần tính toán lượng mua thích hợp. Hơn hết những sản phẩm này được sale quanh năm nên người dùng dễ dàng săn đón để có được món đồ mình thích với mức giá rẻ.

·        Sản phẩm chăm sóc sức khoẻ

Vào dịp này, các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, thực phẩm chức năng cũng sẽ đua nhau giảm giá. Các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt đưa ra các hot deal hấp dẫn. Nếu bạn quan tâm đến sức khoẻ và làm đẹp thì đừng nên bỏ qua dịp sale này. Bởi rất có thể bạn có thể tiết kiệm một khoản kha khá khi mua hàng vào dịp khuyến mãi Black Friday.

Black Friday là ngày hội mua sắm lớn nhất trong năm. Hiện nay, nó đã dần trở nên phổ biến ở hầu hết các nước, trong đó có Việt Nam. Đây là cơ hội cho tất cả mọi người mua sắm với chi phí tiết kiệm. Đừng quên theo dõi iBasic, chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng mới nhất.

Follow hoặc mua sắm các sản phẩm nội y của iBasic tại: 

 

Chia sẻ: