Kinh nghiệm bảo quản áo ngực dây trong không dây vai

kinh nghiệm bảo quản áo ngực dây trong

áo ngực không dây

áo ngực thể thao

áo ngực cho con bú

áo ngực mặc đầm hở lưng

áo ngực mặc áo dài

Áo ngực dây trong không dây vai là loại áo chức năng, có thể xem nó gần giống như phụ kiện. Bản thân thiết kế đặc biệt nên mức độ “dẻo dai” của em nó cũng thua kém so với áo ngực thông thường. Vì vậy, chúng ta cần nâng niu, bảo quản áo ngực dây trong nhiều hơn.

1. Sau đây là những điểm cực kỳ lưu ý để bảo quản áo ngực dây trong được lâu bền:

- Không nên giặt áo ngực dây trong quá thường xuyên. Điều này cũng đồng nghĩa với việc là không nên mặc thường xuyên như loại áo ngực hằng ngày. Bột giặt và thao tác giặt có thể làm giảm độ đàn hồi của áo, khiến quai áo không còn bó chặt được vào người và không thể nâng đỡ ngực của bạn. Loại này một khi áo ngực đã mất dáng thì coi như bị vứt đi.

- Hoặc có thể mặc áo ngực 2-3 lần rồi mới giặt. Dĩ nhiên là mỗi lần mặc không quá lâu và không nhiều mồ hôi rồi. Hi hi.

- Áo ngực dây trong không dây vai là hoàn toàn nói không với máy giặt, máy xấy và ngay cả khi giặt tay cũng không được vắt mạnh. Nhẹ nhàng nâng niu em nó và đem phơi đúng cách là được.

- Xếp áo cẩn thận. Hãy xếp áo vào trong ngăn kéo, cup áo nọ up chồng lên cup áo kia để giữ dáng áo. Tuyệt vời cho một tủ nội y ngăn nắp phải không nào.

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo ngực dây trong đơn giản mà tinh tế như cái tên i Basic thì có thể tham khảo Website: ibasicvietnam.com hoặc đăng ký các kênh mua hàng dưới đây:

cách mặc áo ngực không dây

cách mặc áo ngực không dây

áo ngực cho người ngực nh

 

Chia sẻ: