Chia sẻ chọn mua áo ngực dây trong không dây vai chất lượng

áo ngực dây trong

áo ngực không dây

áo ngực thể thao

áo ngực cho con bú

áo ngực mặc đầm hở lưng

áo ngực mặc áo dài

Áo ngực dây trong là một trong những lựa chọn tối ưu cho các cô nàng khi muốn diện thời trang hở lưng nhé. Hôm nay mình chia sẻ một tí về loại sản phẩm này.

Hiện nay, loại áo ngực dây lưng trong này bán cũng khá nhiều trên thị trường, mức giá từ trên trời cũng có mà cả dưới đất cũng có luôn. Hi vọng với những chia sẻ cụ thể, chị em sẽ có thêm thông tin để chọn mua loại áo phù hợp và chất lượng đảm bảo nha.

1. Đầu tiên, chúng ta hãy hiểu với nhau rằng, một chiếc áo ngực dây trong không dây vai thì:

Hẳn nhiên không có chuyện em nó hoàn hảo chức năng như một chiếc áo ngực thông thường. Bạn cũng biết đấy, hai chiếc dây vai đâu phải chỉ để làm cảnh đâu đúng không ;)

2. Thứ hai, hãy quên đi những loại áo ngực dây trong gọi là đa năng:

Được quảng cáo rằng có thể mặc được nhiều kiểu. Thực chất thì chúng không phát huy được mấy công dụng đâu. Giống như một cái bao chứa mỗi thứ một ít, và thứ nào cũng không đến nơi đến chốn vậy. Nên hãy thẳng tay gạt luôn loại áo ngực đa năng ra khỏi danh sách lựa chọn.

3. Chọn mua áo ngực dây trong không dây vai


Vì em nó thiếu mất một phần nâng đỡ từ hai sợi dây vai, nên khi chọn mua áo ngực dây trong không dây vai, hãy chọn kích thước áo nhỏ hơn vòng ngực của mình một số. Như vậy sẽ bù đắp lại phần lực nâng mất đi khi thiếu hai sợi dây vai nhé, và bạn không phải lo lắng áo bị tuột.

Cũng chính vì chọn size áo hơi chật một tẹo, nên bảng dây của áo ngực dây trong không dây vai phải lớn vừa đủ để không lộ ngấn mỡ. Ngoài ra thì phải tuỳ theo từng cỡ ngực mà bạn chọn kích thước bản dây lưng cho phù hợp. Nếu bạn phốp pháp, vòng một lớn thì đừng chọn loại bản dây quá nhỏ, nó sẽ không đủ sức để nâng đỡ bầu ngực của bạn.



Khi thử áo thì chọn mức vừa với móc khoá ngoài cùng nha. Điều này không chỉ riêng với áo ngực dây trong không dây vai, mà cả cho áo ngực thông thường, như vậy thì mặc mới lâu được :D


Và cuối cùng, chọn loại cắt lazer không đường may, không viền để hoàn toàn tự tin rằng không có bất kỳ vết hằn nào lộ dưới lớp vải áo ngoài của bạn.


À chưa, còn một điều nữa mới gọi là cuối cùng: Khi chọn nhớ kéo mạnh sợi dây lưng bằng nilon trong xem nó có đứt không nhé, kiểm định chất lượng bằng cách ấy là chắc ăn nhứt ấy ;)

Mức giá cho một chiếc áo ngực dây trong không dây vai chất lượng là không dưới 500k, và cũng không quá 1.000k như mấy loại có thương hiệu tiếng tăm đâu nhé. Áo loại này mà rẻ quá thì đừng vội mua, phải tới sờ tận tay để cảm nhận mới được nha, không lại tiền mất tật mang.

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo ngực nữ đơn giản mà tinh tế như cái tên i Basic thì có thể tham khảo Website: ibasicvietnam.com hoặc đăng ký các kênh mua hàng dưới đây:

Chia sẻ: