Áo ngực trơn – Đỉnh cao của sự tinh tế trong thiết kế áo ngực

áo ngực không dây

áo ngực thể thao

áo ngực cho con bú

áo ngực mặc đầm hở lưng

áo ngực mặc áo dài

Áo ngực trơn nâng ngực, không hoạ tiết, luôn được ưu tiên xuất hiện trong tủ nội y của các cô gái, đúng không nhỉ?
Trước sự vũ bão của các cuộc chạy đua thời trang, thì nét đẹp giản đơn nhưng tinh tế luôn có một chỗ đứng cố định trong dòng chảy đó. Nó không mai một, không lỗi thời và cũng không bao giờ đánh mất vị thế trong lòng người tiêu dùng.

1. Áo ngực trơn trong ngành nội y cũng vậy:

Dù cho đủ thứ loại áo ngực, đủ các loại kiểu cách, đủ mọi loại hoa văn hoạ tiết thi nhau xuất hiện trên thị trường, thì áo ngực trơn vẫn khẳng định được vị trí của mình trong tủ nội y của phái đẹp. Có lẽ ,ít nhất, phụ nữ chúng ta sẽ có 3 chiếc áo ngực trơn với 3 màu cơ bản, đúng không nào?

Lý do thì vô cùng đơn giản, mà hơn 95% phụ nữ sẽ trả lời khi được hỏi vì sao chọn áo ngực trơn: “Vì nó dễ mặc, dễ phối đồ, và để mặc đi làm là hợp nhất!”

Chính xác là thế, vì nó là trơn, vì nó đơn giản và vì nó tinh tế, nên nó kết hợp được với hầu hết các loại áo ngoài.

- Áo ngực trơn có thể biến đổi đa dạng theo mẫu mã. Có thể là một chiếc T-Shirt với cup demi truyền thống, ôm gọn và nâng đẩy mạnh…


Hay cũng có thể là một chiếc T-Shirt với áo ngực cup hơi uốn lượn để tạo điểm nhấn cho sự mềm mại và tôn vinh đường cong của phái đẹp.


Hoặc cũng có thể là một chiếc cup V không đường may, nâng và tạo khe ngực chật chội đầy cảm xúc.


Dù là form dáng như thế nào, chức năng ra sao, thì nét tinh tế của áo ngực trơn vẫn luôn ngự trị trong sự ưu tiên của phái đẹp. Đó là cô bạn chắc hẳn thân thiết nhất đối với một nửa của thế giới, phải không các nàng?!
 

Xem sản phẩm: áo ngực trơn nâng

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo ngực nữ đơn giản mà tinh tế như cái tên i Basic thì có thể tham khảo Website: ibasicvietnam.com hoặc đăng ký các kênh mua hàng dưới đây:

 

áo ngực trơn

áo lót trơn

nguc to tron

ao nguc tron

ao trơn

nguc tron

Chia sẻ: