Chia sẻ việc chọn áo ngực theo hình thể

chọn áo ngực theo hình thể

áo ngực ren mỏng

ao nguc ren dep

áo ngực mặc đầm hở lưng

áo ngực mặc áo dài

Mỗi một người phụ nữ là mỗi một ẩn số riêng biệt, không ai giống ai cả về tính cách lẫn hình thể. Thật may mắn khi các nhà nghiên cứu có tình yêu và sự hiếu kỳ sâu sắc đến một nửa của thế giới đã thực hiện các công cuộc khảo sát “to bự” và rút ra được 4 loại hình thể chính của phái đẹp, và cách “tốt khoe, xấu che” cho từng loại một sau đó chọn riêng cho mình chiếc áo ngực phù hợp theo thể hình nhé!

Trước tiên, hãy xem hình dưới đây và xác định mình giống hoặc gần giống với loại hình thể nào nhất.

Chọn áo ngực theo hình thể trái táo hay tam giác ngược:
1. Apple or upside-down triangle shape (Trái táo hoặc tam giác ngược)

Là mô tả cho cơ thể bị “phình” phần trên mà “teo” phần dưới. Để làm cơ thể cân đối thì bạn cần:

  • Mặc những chiếc áo ngực có chức năng làm thon gọn vòng một, kết hợp những chiếc quần độn mông để “khuếch đại” vòng ba.
  • Riêng với áo ngực thì phải tránh mặc những loại áo có tính push up quá mạnh, hoặc những chiếc áo có mút đệm quá dày. Những loại bra đó sẽ làm cho phần trên của bạn đã to càng to hơn và gây mất cân đối trầm trọng.

2. Rectangle or banana shape (Hình thể chữ nhật hoặc trái chuối)

Đây là hình thể đa phần thuộc về các cô gái vận động viên. Sự phát triển cơ bắp trong quá trình luyện tập có thể khiến “ba vòng như một”. Nhưng đừng lo lắng, vì bạn có thể khắc phục được điều đó với cách chọn lựa nội y thông minh:

  • Tìm cho mình những chiếc áo ngực: tạo khe nổi bật, dây vai bảng to hoặc những chiếc áo ngực cup ngang. Những loại này sẽ giúp bạn làm thon gọn bờ vai, làm vóc dáng trở nên mềm mại và uyển chuyên hơn.
  • Tuyệt đối tránh mặc những chiếc bra có tính năng ép chặt vì nó sẽ làm cho vai bạn trông to hơn và ngực thì phẳng và nở rộng như ngực của mấy chàng trai thể hình vậy.

4. Pear shape (Hình thể trái lê)

Là mô tả của cơ thể: “ngực không tấn công mà mông quá phòng thủ”. Các cô nàng có hình thể này đôi khi sẽ thiếu tự tin với vòng một của mình. Vậy hãy lập tức:

  • Chọn ngay cho mình một chiếc áo ngực có tính push up và push in mạnh, hoặc những chiếc bra có mút đệm dày. Sẽ cân đối ngay tức thì.
  • Nhớ nói không với các loại áo ngực không gọng mút (trừ khi bạn muốn mặc để thoải mái), và lại càng nói không với loại áo có chức năng dồn-nén-ép bầu ngực.

5. Hourglass shape (Hình thể đồng hồ cát)

  • Chúc mừng bạn nếu cơ thể bạn là hourglass shape. Đây chính là món quà tự nhiên trao tặng cho bạn. Bạn có thể mặc được hầu hết các loại áo ngực, và loại nào cũng sẽ giúp bạn tôn vinh lên đường cong vốn có của mình.
  • Sẽ tuyệt hơn với chiếc bra làm nổi bật khe ngực đầy cảm xúc của bạn.

Tóm lại, hãy chọn lựa cho mình những chiếc áo ngực phù hợp với hình thể, nhưng cũng không quên đa dạng sự lựa chọn để tránh nhàm chán. Khi ở nơi công sở hãy khác với khi đi đến một bữa tiệc, và đôi khi hãy phá cách với một chút sexy trong nội y nhé.  

>> Xem BST Bí ẩn của Quyến rũ - lựa chọn hoàn hảo cho từng dáng ngực  

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ lót nữ đơn giản mà tinh tế như cái tên i Basic thì có thể tham khảo Website: ibasicvietnam.com hoặc đăng ký các kênh mua hàng dưới đây:

Chia sẻ: