Vì sao phải mặc áo ngực thể thao khi vận động mạnh ?

áo ngực thể thao

áo ngực cho con bú

áo ngực mặc đầm hở lưng

áo ngực mặc áo dài

Áo ngực thể thao là một trong những chiếc bra trăm phần trăm là không thể thiếu trong tủ “đồ nhỏ” của nữ giới, nếu bạn không muốn một ngày đẹp trời bộ ngực xinh xắn của mình bỗng dưng bị biến dạng.

Các nhà khoa học xưa đã nghiên cứu chuyển động của bầu ngực phụ nữ để thiết kế nên chiếc áo ngực có nhiệm vụ hỗ trợ nâng đỡ, hạn chế xung lực, giữ cho bầu ngực nữ giới duy trì lâu hơn nét trẻ trung và săn chắc. Khi chúng ta vận động mạnh, hoạt động thể thao thì xung lực ắt hẳn sản sinh ra mạnh hơn bình thường. Vậy thì các nàng thử tưởng tượng xem nếu chúng ta chỉ mặc loại áo ngực thường lúc này thì hậu quả để lại với “núi đôi” sẽ nghiêm trọng như thế nào.

Áo ngực thể thao hỗ trợ nâng đỡ, hạn chế xung lực

Thế mới nói, chọn lựa cho mình một chiếc áo ngực thể thao là điều không thể không làm của các cô gái. Trong khi trên thị trường xuất hiện khá nhiều kiểu dáng, nhiều chức năng mà các nhà sản xuất vẽ vời lên cho sport bras với mục đích thương mại, thì đâu là lựa chọn đáng tin và an toàn cho bạn?

Chúng ta hãy quên đi các loại kiểu dáng, hãy thực dụng một chút khi chọn áo ngực thể thao vì bản chất của loại áo ngực này là phải thực sự hữu dụng. Có 03 đặc điểm cơ bản mà các nữ cần biết để chọn trúng chiếc sport bra chất lượng

Thứ nhất là loại vải.

 Vận động nhiều ra mồ hồi nhiều thì hẳn nhiên sport bras cần loại vải thấm hút mồ hôi tốt – cotton. Nhưng nếu mặc 100% cotton thì sẽ hơi không thoải mái vì độ nhám và ít co giãn của nó. Một chút pha spendex sẽ là lựa chọn tối ưu cho nàng. Cầm lên rờ thử, cảm giác thấm hút tốt và vẫn có độ mềm mại, co giãn là duyệt ngay.

Thứ hai là cup áo ngực

Vì mục đích dành cho vận động nên tuyệt nhiên áo ngực thể thao không có gọng. Nên cup áo là phần tối quan trọng trong việc nâng đỡ bầu ngực, ngăn chặn các cơn đau và giảm độ chảy xệ. Các nàng nên chọn loại có cup áo tròn, không quá dày nhưng đủ để tạo cảm giác an toàn cho bầu ngực. Và nhớ cup áo phải ôm trọn ít nhất ¾ bầu ngực nhé.

Thứ ba là thiết kế phải phù hợp vận động. 

Ngoài việc bảo vệ ngực thì sport bras cũng cần thiết kế thoải mái cho các bộ phận khác như vai, lưng và vòng ngực. Nếu dây vai và dây lưng quá nhỏ sẽ gây đau vai, để lại vết lằn đỏ không mong đợi. Ngoài ra thì những loại có lỗ thoáng khí sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nàng.

Ưu tiên chọn những áo ngực thể thao seamless nhé, vừa thẩm mỹ lại vừa thoải mái khi mặc. Và tốt nhất trước khi mua, các nữ hãy mặc thử và nhảy mạnh vài cái, nếu đủ 03 tiêu chuẩn trên thì duyệt, mua ngay không cần suy nghĩ.

cách mặc áo ngực không dây

cách mặc áo ngực không dây

áo ngực cho người ngực nhỏ

cách mặc áo ngực dán

Bonus thêm một điểm thời trang cho các nữ: Áo ngực thể thao của iBasic màu sắc đa dạng, có thể mặc lộ ra ngoài khi kết hợp các kiểu áo khác nhau. Hoàn toàn tự tin với vẻ đẹp khỏe khoắn và trẻ trung nhé <3    

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ thể thao nữ đơn giản mà tinh tế như cái tên i Basic thì có thể tham khảo Website: ibasicvietnam.com hoặc đăng ký các kênh mua hàng dưới đây:

Chia sẻ: