Áo ngực định hình – Những chiếc áo bị phù phép | iBasic

 

Áo ngực định hình là gì?

Cũng là phụ nữ, nhưng không phải ai sinh ra cũng khoác lên mình vẻ đẹp toàn diện của cơ thể. Cũng là phụ nữ, nhưng không phải ai cũng có một khuôn ngực đầy đặn, cân đối và hoàn mỹ. Có khi cũng chính vì lẽ đó mà người ta phát minh ra áo ngực. Áo ngực theo thành kiến của người phương Đông xưa chỉ là để che đậy vòng 1. Còn áo ngực theo quan điểm ngày nay lại là thứ chính yếu để giúp phái đẹp tô điểm hay khắc phục những khiếm khuyết của cơ thể.

Và để chị em có thể hiểu đầy đủ hơn về tác dụng ấy, iBasic mượn bài viết này xin chia sẻ những điểm tuyệt vời của các loại “áo ngực định hình” đang có mặt trên thị trường nội y hiện nay.

Trước tiên, điều cơ bản nhất các cô gái cần biết về áo ngực định hình là: 

Dành riêng cho các nàng đầy đặn, mũm mĩm, bầu ngực khá lớn, không cân đối và thường xuất hiện nhiều mô mỡ không mong muốn. Riêng các nàng có bầu ngực nhỏ như cup ngực cỡ A thì không phù hợp mặc áo ngực định hình nhé.

Điều cơ bản thứ hai, áo ngực định hình không có phần bản dây trước.

 Sau cup ngực là tới ngay một thanh nhựa có tác dụng “gom” tất cả phần mỡ thừa hay phần ngực tràn ở hai bên, hội tụ về trung tâm.

Thứ ba là bản dây của áo ngực định hình luôn là loại bản lớn. Các cô gái hơi mũm mĩm khi mặc các loại áo ngực thường, có bản dây nhỏ thì hay có một hiện tượng không mong muốn nhỉ. Đó là phần mỡ thừa luôn tràn ra 2 bên bản dây, làm cho các nàng không diện được các loại áo ôm hay áo mỏng. Với áo ngực định hình thì phiền não đó đã được giải quyết ^ ^.

Lớp mút trong cup áo ngực định hình có loại dày, có loại mỏng, các nàng có thể lựa chọn loại phù hợp với cơ thể mình.

Ngoài ra, trên thị trường đã có loại áo ngực định hình 2 trong 1. 

Trong cup áo có một túi khí không cố định, các gái có thể lấy ra hoặc đặt vào tùy theo kích cỡ ngực hoặc cách phối đồ của mình nhé, rất tiện lợi. Hình ảnh của em ấy đây:

Như đã nói ở trên, các gái có cup ngực cỡ A thì không mặc được loại áo này. Tuy nhiên vẫn có giải pháp cho các nàng: chúng ta sẽ dùng miếng độn ngực silicon để lót bên trong, vẫn rất hoàn hảo nha ^ ^

Như vậy đó các cô gái. Hãy đến cửa hàng iBasic gần nhất để được tư vấn kỹ hơn, để mặc thử và để rinh ngay một chiếc áo ngực ưng ý về nhà nhé.
Hãy luôn tự tin vì chúng ta là Phụ Nữ

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ lót nữ đơn giản mà tinh tế như cái tên i Basic thì có thể tham khảo Website: ibasicvietnam.com hoặc đăng ký các kênh mua hàng dưới đây:

áo định hình

áo định hình toàn thân

áo liền thân gen bụng định hình

áo gen định hình

mua áo định hình ở đâu

áo định hình eo của mỹ

áo định hình eo

áo định hình ngực

áo ngực định hình

áo định hình ngực sau phẫu thuật

Chia sẻ: