Áo ngực hằng ngày – Sự diệu kỳ đến từ những điều giản đơn nhất

Khi shopping ở một cửa hàng nội y, điều hẳn nhiên, các cô gái của chúng ta đôi khi sẽ cảm thấy “khớp” bởi sự đa dạng đến choàng ngợp của các mẫu áo ngực. Sự phát triển như vũ bảo của ngành thời trang và nhu cầu của cuộc sống đã thúc đẩy các nhà thiết kế tạo ra những mẫu mã độc-đẹp-lạ, cùng những chức năng cải tiến vượt bậc, để phục vụ và tôn vinh cho phái đẹp. 

Thế nhưng, “đẹp” không hẳn là phải kiểu cách, rườm rà hay nhiều họa tiết,… Mà đẹp đơn giản là khi nó phù hợp với bạn, và làm bật lên nét đẹp vốn tiềm ẩn của bạn. Hay chúng ta thường nói CÁI ĐẸP LÀ CÁI LÀM CHO BẠN ĐẸP HƠN.

Trong bài này, iBasic sẽ giới thiệu đến các cô gái những mẫu áo ngực đơn giản, phù hợp với thời trang ngày thường, thời trang đi học hay đi làm.

Trước tiên, trong chiếc tủ nhỏ của các gái không thể không có ít nhất một chiếc áo ngực hoàn toàn “trơn tru” nhỉ.

 

Và một bộ sưu tập đầy đủ màu sắc cho kiểu áo này sẽ giúp các nàng thay đổi và phối màu phù hợp cùng các món đồ khác, để tạo nên cá tính riêng của mình. Từ những màu trẻ trung năng động như trắng-đỏ-xanh, đến những màu lãng mạn quý phái như đen-huyền-tím cũng đều được cả.
 
 
Cũng kiểu dáng áo ngực đó, chức năng đó, chỉ cần điểm xuyết nhẹ một chút như thêm nơ, thêm đường viền, chấm bi hay kẻ vài đường nét ngang dọc là chúng ta có ngay một chiếc áo hoàn toàn mới lạ, trẻ trung và không kém phần độc đáo.
 
 
Hay là cũng dáng áo đó, cách điệu bằng cách kết hợp hai tông màu khi thì tương phản, khi thì hỗ trợ, để tăng thêm nét đáng yêu và tươi mới cho các nàng.
 
 
Các cô gái có bầu ngực hơi khiêm tốn thì chiếc cup demi nâng, hoặc trơn, hoặc hoa văn luôn là lựa chọn số một. Và mách nhỏ các nàng là hạn chế mặc áo cup ngang nhé, vì cup ngang chỉ ôm ½ bầu ngực, không có tác dụng nâng nhiều và dễ tạo lỗ hỗng giữa viền cup và bầu ngực.
 
 
Còn các nàng được trời phú cho vòng một căng tròn, đầy đặn thì tuyệt vời nhất là những mẫu áo tôn lên nét đẹp tự nhiên ấy. Một chiếc áo ngực cup ngang là lựa chọn xứng đáng cho bạn.
Bạn sẽ chọn màu hồng nữ tính,…
 
 
… màu xanh dịu nhẹ,…
 
 
… hay màu đen huyền bí. Không cần suy nghĩ nhiều, làm mỗi cái một màu ngay nào các cô gái.
 
 
Không những thể, các cô nàng còn có thể quay về với chiếc áo ngực truyền thống – không gọngmút mỏng, tôn vinh một bộ ngực hoàn toàn tự nhiên và đáng tự hào.
 
 
Và các nàng nhớ nhé, áo ngực hằng ngày chỉ nên chọn loại vải cotton hay các loại thấm hút mồ hôi tốt, mềm mại để tạo cảm giác thoải mái khi làm việc và hoạt động.
 
Điểm sơ qua là như vậy. Các cô gái của iBasic đã chọn được cho mình chiếc bra phù hợp rồi chứ? Đến cửa hàng iBasic gần nhất để được tư vấn kỹ hơn, để mặc thử và để rinh ngay một bộ ưng ý về nhà nhé.

áo ngực không dây

áo ngực thể thao

áo ngực cho con bú

áo ngực mặc đầm hở lưng

áo ngực mặc áo dài

cách mặc áo ngực không dây

cách mặc áo ngực không dây

áo ngực cho người ngực nhỏ

cách mặc áo ngực dán

Hãy luôn tự tin vì chúng ta là Phụ Nữ <3
Chia sẻ: