Những mẫu áo ngực nâng ngực cho nàng công sở

Một chiếc áo ngực nâng ngực sẽ cho nàng tự tin hơn mỗi ngày đi làm :)

Mỗi sáng ra phụ nữ chúng ta thường gặp chung một vấn đề, đó là “Hôm nay mặc gì đi làm nhỉ”, trong khi trong tủ đồ đầy ắp những bộ cánh đẹp, có cả những bộ mà hình như chỉ mới được diện lên người một lần. Thật đúng là vấn đề nan giải.

Đã thế, không chỉ có trang phục ngoài, chị em còn đau hết cả đầu khi phân vân trước tủ nội y: “Mặc áo ngực gì cho nó hợp với áo sơ mi cam nhỉ”….. Ôi, đúng là vô số rắc rối và nan giải cho một buổi sáng chọn đồ mặc đi làm.

Vậy thì đây, những chiếc áo ngực nâng ngực cho thời trang công sở mà nàng có thể chọn để phù hợp với những bộ trang phục đi làm. Hãy xếp riêng chúng ra để không phải đắn đo mỗi buổi sáng nữa nhé.

Trang phục thường thấy ở công sở của các nàng là sơ mi. Để diện với áo sơ mi mỏng thì một chiếc áo ngực ren nâng là lựa chọn hoàn hảo.
 



Ở môi trường công sở thì nàng nên chọn loại áo ngực tiệp màu với áo sơ mi để không gây phản cảm cho các đồng nghiệp nhé.
 

Còn khi diện áo thun, thì không nên chọn áo ngực ren nổi, vì ren sẽ nổi cộm lên trên nền vải thun trông không thẩm mỹ tí nào. Lựa chọn tốt nhất khi nàng mặc áo thun là một chiếc áo ngực trơn nâng ngực tạo khe cực kỳ xinh đẹp.

Nàng có thể thử nguyên bộ màu đỏ xem sao, tự nàng sẽ cảm thấy mình quyến rũ hơn khi nào hết mà không cần ai phải nhìn thấy nó ;)
 

Dành cho các nàng thích diện áo ôm, thì những chiếc áo ngực nâng ngực không đường may chính là người bạn tuyệt vời nhất. Thiết kế độc đáo không gây vết hằn lên áo ngoài, sẽ cho bạn cảm giác mặc mà như không mặc. Tự tin tuyệt đối trong công việc nhé.

Còn khi nàng diện áo cổ sâu thì một chiếc áo ngực cup V nâng ngực tạo khe không đường may là chuẩn không cần chỉnh.

Cứ như vậy, hãy sắp xếp một lố áo ngực nâng ngực dành riêng một góc đặt tên là “công sở”, nàng sẽ thấy thật tuyệt vời khi không còn băn khoăn, nhăn nhó vào mỗi buổi sáng nữa nữa nhé :)


Xem các mẫu "áo ngực nâng ngực"
----------------------
iBasic - Thời trang lót Mỹ từ 1990

miếng dán nâng ngưc

áo nâng ngực

áo lót nâng ngưc

áo nâng ngưc tạo khe

áo lót nâng vòng 1

miếng dán nâng ngưc bare lift

áo ngực dán nâng ngực

áo nâng ngưc dán

áo ngực không dây nâng ngực

Chia sẻ: