Những điều nên và không nên khi bảo quản áo ngực

Bảo quản áo ngực - một điều thiết yếu mà nhiều chị em vẫn đang bỏ qua.

Một điều mà ắt hẳn đã như một thói quen của đa số mọi người, là không bao giờ xem cái nhãn hướng dẫn bảo quản được may đính lên quần áo nói chung và đồ lót nói riêng. Đó là điều mà các nhà sản xuất muốn nhắn nhủ đến chúng ta nhưng vẫn hay bị phớt lờ.


Ngay từ giây phút đọc bài viết này, nếu bạn có thói quen ấy thì nên bỏ ngay tắp lự nhé, vì quần áo cũng như những người bạn âm thầm và chân thành của chúng ta vậy. Đặc biệt là nội y, lại càng là người bạn không thể thiếu của chị em phụ nữ.

Vậy bảo quản áo ngực như thế nào để kéo dài tuổi thọ cho “cô bạn nhỏ”? Trước tiên, các nữ hãy nằm lòng 6 hành động nên và không nên sau.

Nên:

o   Giặt với nước lạnh.

o   Sử dụng chất tẩy nhẹ.

o   Phơi nhỏ giọt cho khô từ từ.

Không nên:

o   Sử dụng tất tẩy mạnh như chất tẩy trắng hay chất gây ăn mòn cao su và ren.

o   Vắt mạnh.

o   Cho vào máy sấy.

Điều nguy hiểm nếu chúng ta không giặt áo ngực theo như nhãn hướng dẫn thì những nguy cơ không lường sẽ xảy đến cho “cô bạn nhỏ” của chúng ta. Gọng có thể đâm lòi ra khỏi lớp vải, gây nguy hiểm cho cơ thể; các mắc cài có thể gây trầy xước vải và đôi khi chúng ta phải ngậm ngùi từ biệt với cô bạn vì không thể mặc được nữa.



Vì sao chúng ta không nên vệ sinh áo ngực bằng máy giặt? Đơn giản vì thiết kế của áo đã là “nói không với máy giặt” rồi. Giặt máy có thể gây hư, gãy gọng áo, méo mó cup và đôi khi làm biến dạng toàn bộ dáng áo. Hãy nhớ đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng nếu bạn muốn “cô bạn nhỏ” của mình sống lâu nhé.



Với các nàng không có thời gian giặt tay, thì cũng cố gắng hạn chế tối đa những tổn thương cho “cô bạn nhỏ” nhé. Hãy đặt em ấy vào chiếc túi giặt nội y riêng, mà phải là một chiếc túi “xịn”, đặt chế độ giặt nhẹ và nhiệt độ thấp nhất. Và điều phải nhớ, không được sấy bằng máy giặt, hãy lấy nó ra và phơi nhỏ giọt cho khô từ từ. Và phơi đúng cách như hình bên dưới:



Thêm một vài tip nhỏ mà các nữ nên làm cho cô bạn nhỏ kéo dài tuổi thọ:

-  Mặc thay phiên 3-4 chiếc bra, không bao giờ mặc một chiếc bra 2 ngày liên tiếp. Việc thay phiên như vậy sẽ cho vải áo có thời gian phục hồi.

-  Cất bra vào riêng một ngăn tủ nội y nhỏ, up các cup áo vào nhau và xếp gọn gàng, thẳng thớm. Vừa giúp áo không bị nhăn nhúm, méo mó lại vừa thẩm mỹ cho tủ đồ của chị em.



Cuối cùng thì bạn càng quan tâm, chăm sóc áo ngực bao nhiêu thì "cô bạn nhỏ" ấy càng ở lại bên bạn lâu bấy nhiêu. Hãy đối xử tốt với người bạn quan trọng ngày của mình nhé.
--------------------

Áo ngực

những bộ đồ lót siêu mỏng

mẫu đồ lót nữ đẹp

những bộ đồ lót đẹp nhất

cách chọn áo lót đúng size

các kiểu quần lót nữ

các mẫu quần lót nữ

mẫu đồ lót nữ đẹp

iBasic - Thời trang lót Mỹ từ 1990

Chia sẻ: