Top 5 loại áo ngực nữ đẹp mà nàng nhất định phải sở hữu | iBasic

Ngày nay, áo ngực không đơn thuần là m ột chiếc áo mặc bên trong mà còn là món đồ thời trang thể hiện cá tính riêng của bạn. Hãy cùng iBasic tìm hiểu ngay! 

1. Áo ngực không gọng cho nàng công sở  

ao-nguc-nu

Nằm trong danh mục đầu tiên không thể không nhắc đến là loại áo ngực không gọng, dễ dàng kết hợp với áo thun, áo dài, áo sơ mi...

Dòng áo ngực này thường được tối giản đường may, đai áo không viền nên sẽ không gây vết hằn trên da, cũng như không để lộ viền hay ngấn mỡ. Thiết kế cúp trơn siêu mềm nhẹ cùng lớp mút mỏng để đảm bảo sự thoải mái cho người mặc nhưng vẫn định hình form ngực tự nhiên nhất.  

2. Áo ngực phối ren  

áo ngực phối ren

Một loại áo lót khác mà chị em nhất định phải có trong tủ đồ là áo ngực mỏng. Dây là loại áo ngực ôm hơn so với những chiếc áo ngực thông thường, và là kiểu áo phù hợp dành cho những cuộc vui chơi, những buổi tiệc với những bộ cánh quyến rũ và sang trọng.

3. Áo ngực kiểu dáng T-shirt 

áo ngực kiểu T - Shirt

Để vòng một trở nên căng tròn quyến rũ, dòng áo ngực nâng đẩy là sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Các phần đệm áo được tối ưu nâng đẩy giúp ngực trở nên đầy đặn và căng tròn hơn. 

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng không nên lạm dụng những chiếc áo nâng quá mức vì nó có thể tạo "hiệu ứng ngược" làm lộ rõ phần cúp của áo trên trang phục ngoài.

4. Áo ngực cúp chữ V sâu  

áo ngực cúp chữ V sâu

Với những chị em thường xuyên diện những chiếc váy hoặc áo có phần cổ trễ thì áo ngực cúp chữ V sâu đang rất được phái đẹp quan tâm. Đây là loại áo ngực không giống những chiếc áo nâng ngực, bởi không chú trọng về phần mút độn mà thiết kế tập trung giúp phần ngực căng tròn, tạo khoe giúp ngực thêm phần gợi cảm hơn.

5. Áo ngực cài trước  

áo ngực nữ

Nếu những chiếc áo ngực cài sau thông thường khiến nàng thấy bất tiện, thì chiếc áo ngực cài trước BRAY032 của iBasic sẽ là gợi ý lý tưởng cho nàng. Thiết kế tiện lợi cho mọi cô gái, nhất là những cô nàng có sải tay không dủ dài để vòng qua sau lưng.

Hy vọng bài viết đã chia sẻ những thông tin bổ ích giúp phái đẹp lựa chọn được những chiếc áo ngực phù hợp nhất.

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo ngực thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: