Xu hướng đồ bơi nữ hè 2022?

Bỏ qua những kiểu dáng đồ bơi thông thường, khám phá xu hướng đồ bơi nữ hè 2022. 2022 ngoài những đồ bơi đi theo set hay những bộ đồ có thiết kế sẵn để kết hợp với nhau  thì những đồ bơi không theo khuôn khổ, mẫu hay kiểu dáng là những sản phẩm các nàng có thể tự do sáng tạo, mix&match chúng với nhau, để tạo ra một nét riêng! Cùng Isla Vista khám phá một số mẫu đồ bơi hot hit dể nàng dễ lựa chọn nàng nhé!

đồ bơi nữ

1. Đồ bơi nữ Bikini lưng cao

Áo bơi với quần lưng cao luôn đem lại cho ta hơi hướng cổ điển, thiết kế lưng cao giúp định hình cơ thể và tôn lên đường cong quyến rũ. Đồ bơi nữ Bikini lưng cao là một bảo bối hoàn hảo cho phụ nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau, nó giúp che đi phần bụng mỡ một cách hoàn hảo và tạo nên hiệu ứng mông cong cho những quý nàng có thân hình mảnh khảnh.

Thiết kế của bikini lưng cao cũng rất đa dạng bằng cách trang trí thêm những đường cắt, dây buộc, viền, tăng thêm sự tinh tế, mới lạ. Hơn nữa, hình in trên bikini cũng rất phong phú, tươi sáng và quyến rũ.

đồ bơi lưng cao

Nàng có thể kết hợp bikini lưng cao với áo bơi họa tiết, kiểu dáng quây, lệch một bên, nhiều dây mảnh, xếp nếp hoặc phối nơ, bèo, …

2. Đồ bơi nữ Bikini lệch vai

Cơ thể của nàng có nhiều khuyết điểm thì bikini lệch vai là một ứng cử viên vô cùng sáng giá. Bụng mỡ, ngực nhỏ, bắp tay khá thô,... loại bikini này sẽ giúp bạn che được tất cả những khuyết điểm này. Chiếc quần lưng cao khéo léo che đi chiếc bựng mỡ, giúp thân hình trở nên thon gọn hơn. Phần lệch tay là nơi tạo điểm nhấn, thu hút ánh nhìn để lộ bờ vai gợi cảm.

Tính bất đối xứng của Đồ bơi nữ này tạo nên nét trẻ trung, cá tính, mới lạ và vô cùng quyến rũ cho người mặc.

đồ bơi nữ lệch vai

3. Đồ bơi nữ Bikini kết hợp với khăn choàng

Nếu là một cô nàng yêu thích bikini nhưng vẫn ngại vì tính hở bạo của nó thì khăn choàng chính là vị cứu tinh  vô cùng tuyệt vời đối với nàng. Những mẫu khăn choàng đa dạng màu sắc và họa tiết giúp nàng dễ dàng phối với bất kì loại bikini nào, từ một mảnh, 2 mảnh, bikiki len đến Đồ bơi nữ khoét hông cao, … chiếc khăn choàng đều có thế “cân” được hết. Nàng vừa sử dụng nó làm áo choàng khoác bên ngoài, vừa có thế biến tấu nó thành chiếc váy quấn ngang hông vừa giúp che khuyết điểm vừa giúp co thể trở nên kín đáo hơn.

đồ bơi nữ 2 mảnh

4. Xu hướng Đồ bơi nữ Bikini 2 mảnh

Đồ bơi nữ 2 mảnh chính là món đồ không thể thiếu của các nàng trong mùa hè này. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều biến thể của đồ bơi 2 mảnh như: đồ bơi retro, bikini-bandeau với quần cạp cao, đồ bơi cổ yếm, đồ bơi rời một bên vai.

Bikini 2 mảnh được thiết kế với nhiều hình thức như dây buộc,  tua rua thời trang, đường xẻ tà, bèo, nhún, … vô cùng đặc sắc để các nàng có thể lựa chọn và tùy ý kết hợp, thỏa sức sáng tạo thể hiện gu thời trang của bản thân.

đồ bơi nữ 2 mảnh

5. Xu hướng Đồ bơi Bikini 1 mảnh

Đây là sản phẩm hầu hết như đều xuất hiện trong mọi thời trang mùa hè. Mặc dù là mẫu đồ bơi xuất hiện từ rất lâu đời nhưng  mẫu đồ bơi này vẫn luôn không ngừng cải tiến và được các nhà thiết kế đầu tư nhiều công sức và không ngừng đổi mới. Đồ bơi nữ 1 mảnh mang đến cho nàng mọi dáng vẻ mà nàng muốn, từ thanh lịch, trẻ trung, đến cá tính nóng bỏng.

đồ bơi nữ

Và nếu các nàng đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm theo sát xu hướng đồ bơi nữ hè  2022 này thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: