Ưu điểm của áo ngực thể thao không đường may | iBX

Áo ngực thể thao đang là xu hướng thời trang được nhiều cô gái năng động lựa chọn không chỉ sử dụng trong quá trình tập luyện mà còn trở thành món đồ thời trang mang phong cách hiện đại và cá tính.

Bởi nó mang đến những ưu nhược điểm riêng mà không một kiểu dáng nào có thể so sánh được. Cùng iBX tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé!

Áo ngực thể thao không đường may là gì? 

áo ngực thể thao

Áo ngực thể thao không đường may sở hữu ưu điểm nổi bật là được áp dụng công nghệ dệt nguyên khối, với lớp mút mỏng mềm, hỗ trợ nâng đỡ vòng 1 và không tạo vết hằn trên da trong quá trình vận động. 

áo ngực thể thao không đường may cho nữ

Đặc điểm cần có của áo ngực thể thao không đường may 

  • Hầu hết các loại áo ngực thể thao đều có dây chun cố định, nhưng vẫn dễ dàng tuỳ chỉnh. Phần cúp ngực có vai trò quan trọng nhất đối với việc giúp nâng đỡ bộ ngực và giúp cố định vòng 1 tốt hơn trong các chuyển động. 

  • Những chiếc áo lót này có dây đai điều chỉnh giúp tùy chỉnh độ vừa vặn với cơ thể.  

  • Chất liệu sử dụng trong thiết kế những mẫu áo này thường có đặc tính là hút ẩm nhanh, nhanh khô, đảm bảo cơ thể luôn khô thoáng mặc dù vận động nhiều giờ. 

áo ngực thể thao không đường may

Với danh sách các tính năng này, chúng ta có thể thấy rằng một chiếc áo lót thể thao tốt là sự kết hợp rõ ràng giữa việc có dây đai, dây đeo, cúp ngực phù hợp, chất liệu hút ẩm và cơ chế hỗ trợ vừa vặn. 

Áo ngực thể thao không đường may có thể mặc hàng ngày được không? 

áo ngực thể thao không đường may thoải mái

Áo ngực thể thao không đường may được sản xuất cho các hoạt động thể thao. Nhưng thời trang thì luôn phá cách và những loại áo này hiện nay có thể sử dụng để mặc hàng ngày, kết hợp với quần áo khác để tạo ra vẻ ngoài khoẻ khoắn và cá tính cho người mặc.

Phụ nữ trẻ hiện nay thích sự thoải mái trong trang phục hàng ngày hơn là những lựa chọn sôi nổi và nóng bỏng. Do đó, nhiều người thường xuyên sử dụng áo ngực thể thao cho các hoạt động thường ngày để được hỗ trợ và thoải mái tối đa. 

áo ngực thể thao nữ xinh

Nếu bạn đang tìm kiếm loại áo ngực thể thao măc hàng ngày, thì bạn có thể lựa chọn những sản phẩm áo ngực thể thao không đường may có ít đệm ngực, dây đeo thông thường để sử dụng hàng ngày, sẽ là lựa chon lý tưởng cho mọi cô gái .Và nếu các chị em đang tìm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo bra tập gym thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBX VietNam: https://www.facebook.com/iBX.Vietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 
 
Chia sẻ: